{keywords}

BTV Việt Hoàng giành giải ''Dẫn chương trình ấn tượng VTV Awards''

VTV Awards năm nay là một chương trình đặc biệt vì đánh dấu chặng đường 50 năm thành lập VTV. Lễ trao giải diễn ra tối 5/9 tại Hà Nội quy tụ những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực truyền hình. Ngay tiết mục mở màn, những nhân vật được đề cử đã tham gia vào một chương trình ấn tượng kết nối khán giả. Và hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng đã được trao đầu tiên với sự có mặt của cả 5 gương mặt được đề cử.

Và nhân vật chiến thắng không ai khác là BTV Việt Hoàng - người có biệt danh 'anh da nâu' ghi dấu ấn với mục Điểm tuần trong chương trình Chuyển động 24h. Giây phút nhận giải BTV Việt Hoàng cho biết: "Thú thật chưa bao giờ tôi run rẩy và xúc động như lúc này. Khi nhận chiếc cúp từ NSƯT Kim Tiến tôi thấy giống như cô trao cho tôi chiếc gậy tiếp sức trên đường đua vậy. Vấn đề là chúng tôi sẽ chạy tiếp như thế nào, sẽ làm gì, sáng tạo ra sao để có thể tiếp tục giữ được sự yêu mến của khán giả mà bao thế hệ đã từng làm?... Thực sự điều này là rất khó. Chắc chắn đêm nay tôi sẽ mất ngủ, một phần vì vui nhưng phần nhiều là áp lực và lo lắng". 

{keywords}
BTV Việt Hoàng cùng các BTV được đề cử giải Dẫn chương trình ấn tượng VTV Awards

Nhóm phóng viên của VTV8 giành giải Hình ảnh Thời sự ấn tượng cho Khoảnh khắc kỳ diệu giữa tâm dịch Đà Nẵng. Nhóm phóng viên VTV8 chỉ chia sẻ sự xúc động qua màn hình từ xa do không thể ra Hà Nội dự lễ trao giải. Tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai giành giải Nhân vật của năm. Như vậy hai hạng mục quan trọng của VTV Awards 2020 đều liên quan đến các y bác sĩ trong cuộc chiến chống Covid-19. 

{keywords}
Dàn diễn viên Nhà trọ Balanha trên sân khấu lễ trao giải. 

Chương trình đón chào sự trở lại của dàn diễn viên Nhà trọ Balanha, một trong những tác phẩm được đề cử Phim truyền hình ấn tượng năm nay trong một tiết mục vui nhộn nói về những người làm truyền hình. Các diễn viên thể hiện ca khúc chính của phim Nhà trọ Balanha với màn dàn dựng sáng tạo và tươi trẻ. 

{keywords}
'Hoa hồng trên ngực trái' giành giải Phim truyền hình ấn tượng xứng đáng. 

Ở hạng mục Phim tài liệu ấn tượng được trao cho tác phẩm ''Giữa những quê hương'' của VTV đặc biệt. Chương trình Quán Thanh Xuân Về nhà xem phim nhận giải Chương trình văn hoá - khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng. Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, tác phẩm đã giúp Hồng Diễm thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng nhận giải Phim truyền hình ấn tượng.

{keywords}
MC Diễm Quỳnh đại diện ê kíp 50 người nhận giải ''Chương trình văn hoá - khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng''. 

Trong khi đó Hồng Diễm và Xuân Nghị thắng giải Nữ Nam diễn viên ấn tượng. Hà Lê là Ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2020. 

Một trong những điểm nhấn được chờ đợi nhất lễ trao giải năm nay là sự trở lại của dàn diễn viên Táo quân vốn đã là thương hiệu của VTV nhiều năm qua trong một tiết mục thú vị "cài cắm" nhiều vấn đề thời sự. 

{keywords}
Khán giả cứ ngỡ đang xem chương trình Gặp nhau cuối năm đêm giao thừa. 

Hạng mục quan trọng nhất, Chương trình ấn tượng của năm được trao cho chương trình Park Hang Seo - Những câu chuyện chưa kể của Ban Thể thao VTV. 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm, Xuân Nghị khóc nghẹn ngào nhận giải 'Diễn viên ấn tượng'

Hồng Diễm, Xuân Nghị khóc nghẹn ngào nhận giải 'Diễn viên ấn tượng'

Cả hai đều khóc và không nói lên lời khi lần đầu được chạm vào chiếc cúp dành cho Nam và Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.