BTV Hữu Bằng, Tuấn Dương… gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai trò MC tại bản tin thời sự 19h. Họ khẳng định bản thân mình như những hậu duệ xuất sắc BTV Quang Minh.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất về BTV Quang Minh. Hiện anh là Phó trưởng ban thời sự của VTV.

Sự vắng bóng của BTV Quang Minh ở bản tin thời sự 19h thời gian qua khiến người khán giả hụt hẫng. Nhất là trong thời gian dài, anh là nam MC duy nhất của bản tin vàng này và chinh phục người xem bằng phong thái lịch lãm, giọng đọc dứt khoát, mềm mại. Sau Quang Minh, cũng có khá nhiều gương mặt mới được bổ sung vào các bản tin thời sự, tuy nhiên chưa ai gây được ấn tượng mạnh như Quang Minh và có khả năng 'thay thế' anh trong mắt người hâm mộ.

BTV Hữu Bằng

Trước khi công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, BTV Hữu Bằng từng có thâm niên trong lĩnh vực PR và giáo dục. Trong một dịp tình cờ, chàng MC điển trai bén duyên với VTV và gắn bó cho đến thời điểm hiện tại.

{keywords}
BTV Hữu Bằng điển trai, lịch lãm

Khi mới bước chân vào VTV, Hữu Bằng công tác chính tại Ban thanh thiếu niên VTV6, tuy nhiên, sau đó, anh có cơ hội thử sức với vai trò BTV tại chương trình thời sự 19h và gắn bó đến thời điểm hiện tại.

{keywords}

Xuất hiện trong các bản tin Thời sự của VTV, MC Hữu Bằng được khán giả yêu thích với lối dẫn lịch lãm, chững chạc và cách xử lý vấn đề vô cùng thông minh. Để có được phong cách riêng khi lên hình, anh luôn tuân thủ những nguyên tắc của bản thân như không trang điểm và tự quyết định trang phục để có phong thái tự tin và thoải mái nhất.

BTV Trương Việt Phong

Trước khi đến với VTV, Trương Việt Phong là một BTV thời sự nổi bật của Đài truyền hình TP.HCM. Anh đảm nhận dẫn dắt những chương trình chính luận và là MC trong nhiều các sự kiện khác của HTV.

{keywords}
BTV Việt Phong từng là gương mặt BTV thời sự nổi bật tại Đài truyền hình TP.HCM

Khi đang trên đà thăng tiến, Việt Phong quyết định đầu quân vào Đài truyền hình Việt Nam, sẵn sàng lập nghiệp tại Hà Nội. Tuy vấp phải sự phản đối từ gia đình và bè bạn nhưng nam MC điển trai coi đây là cơ hội để thử thách bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ.

{keywords}

Ngay lần đầu lên sóng tại VTV, Việt Phong đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Gương mặt điển trai, giọng nói miền Nam ấm áp đã giúp anh trở nên nổi bật và được công chúng dành nhiều ưu ái và sự quan tâm đặc biệt.

BTV Tuấn Dương

Tuấn Dương sinh năm 1982, anh từng được biết đến với vai trò biên tập viên, đảm nhận nhiều chương trình thời sự, chính luận trên kênh VTC1. Đầu năm 2014, anh chính thức chuyển về công tác tại Phòng Xã hội, Ban thời sự, Đài THVN. Tại đây, anh gây ấn tượng với khán giả với lối dẫn dí dỏm, gần gũi trong các chương trình như "Chào buổi sáng" và "Cuộc sống thường ngày".

{keywords}
BTV Tuấn Dương tuy mới xuất hiện trên sóng thời sự nhưng đã tạo được thiện cảm với khán giả

Hiện tại, BTV Tuấn Dương đang được chú ý khi là gương mặt mới trong chương trình thời sự 19h. Từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình chính luận, anh ngay lập tức thể hiện bản lĩnh và cuốn hút khán giả với phong cách linh hoạt, thông minh của bản thân mình.

{keywords}

Chính vì vậy, tuy mới đảm nhận vai trò MC trong bản tin thời sự 19h, BTV Tuấn Dương đã được kỳ vọng là gương mặt kế nhiệm của BTV Quang Minh trong thời gian tới.

Dương Di