Tập 6 của Ký ức vui vẻ với các khách mời: NSND Thanh Hoa  BTV Quang Minh diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Chi Dân và đội trưởng S.T Sơn Thạch cùng nhạc sĩ OnlyC. Bên cạnh các khoảnh khắc vui vẻ, các nghệ sĩ cũng có những phút giây lắng đọng khi chia sẻ câu chuyện cá nhân. 

Khi trên sân khấu tái hiện lại khung cảnh xưa với bộ bàn ghế gỗ và tivi trắng đen, ký ức ùa về khiến BTV Quang Minh rơi nước mắt. Chiếc tivi chính là một hồi ức không thể nào quên với anh bởi nó gắn liền với các chương trình tuổi thơ như: Những bông hoa nhỏ, Trên từng cây số... Thời kinh tế khó khăn, không phải nhà nào cũng có tivi để xem nên nó chính là tài sản quý giá và gợi cho cho anh nhiều kỷ niệm.

BTV Quang Minh nghẹn ngào nhớ về bố:

"Ngày ấy, bố tôi đi thường trú ở Campuchia và cũng về theo đoàn quân tình nguyện cuối cùng. Khi bố xuất hiện trên truyền hình đưa tin từ Campuchia về, cả gia đình và hàng xóm cùng quây quần xem. Mặc dù khi ấy hình ảnh bố đôi khi chỉ chớp qua thôi nhưng cũng khiến tôi và cả nhà rất tự hào. Những hình ảnh này gợi cho tôi rất nhiều ký ức, chắc chắn là niềm vui có nhiều. Chẳng qua tôi buồn vì nhớ bố thôi”, BTV Quang Minh tâm sự trong nước mắt.

{keywords}
BTV Quang Minh rơi nước mắt khi nhắc về cha.

Trước đó, một vài lần BTV Quang Minh cũng từng kể về bố mình với tất cả niềm tự hào rằng MC - nhà báo An Duyệt chính là một trong những người thuộc “thế hệ vàng” của truyền hình. Khán giả một thời quen thuộc với hình ảnh của ông trong chương trình thời sự 8 giờ mỗi tối. Ông là thần tượng của rất nhiều MC trẻ thế hệ sau và cũng là người đồng nghiệp thân thiết với MC Lại Văn Sâm.

Nghe xong tâm sự của đàn em, MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào: “Tôi chắc chắn không chỉ có BTV Quang Minh mới nhớ bố. Cậu ấy nhớ bố với tình cảm của một người con dành cho bố của mình. Tôi cũng nhớ bố cậu ấy lắm, đó là tình thương của một đồng nghiệp”.

{keywords}
Nhà báo Trần An Duyệt.

Sau giây phút bồi hồi, MC Lại Văn Sâm kể lại câu chuyện lần đầu tiên gặp BTV Quang Minh khi được bố anh dẫn đến. Điều khiến Lại Văn Sâm bất ngờ chính là Quang Minh nhớ chính xác ngày hôm đó là 18/3/2002. Đã hơn 18 năm trôi qua, nhưng BTV Quang Minh vẫn nhớ như in ngày gặp gỡ Lại Văn Sâm, như một sự tôn trọng dành cho người anh của mình.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm không kìm được cảm xúc khi nhắc đến đồng nghiệp.

Về phần mình, MC Lại Văn Sâm ấn tượng ngay lần đầu tiên gặp gỡ con trai của đồng nghiệp. “Đó là một cậu thanh niên khôi ngô vừa du học Cu Ba về, tự tin thể hiện việc gì cũng làm được. Khi đó tôi nói với anh An Duyệt cứ an tâm để cậu ấy lại cho tôi. Sau đó tôi và Quang Minh đã làm việc chung và quả thật đây là một phóng viên – biên tập viên rất nhanh, năng động và nhiệt huyết với mọi công việc được giao”, MC Lại Văn Sâm dành lời khen.

Huỳnh Quyên

Lý Hải gây xúc động mạnh ở Ký ức vui vẻ

Lý Hải gây xúc động mạnh ở Ký ức vui vẻ

Góp mặt với vai trò khách mời của chương trình Ký ức vui vẻ, Lý Hải có dịp bày tỏ tình cảm đối với sự nghiệp 25 năm ca hát của mình.