BTV Ngọc Trinh dẫn bản tin Tài chính Kinh doanh sáng 1/3

BTV Ngọc Trinh vốn quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bản tin Tài chính kinh doanh nhiều năm qua. Tuy nhiên từ giữa năm 2020, cô hoàn toàn vắng bóng trên các bản tin của VTV khiến nhiều người đặt dấu hỏi liệu có phải BTV Ngọc Trinh đã không còn làm ở Đài truyền hình Việt Nam?

Sáng 1/3, nữ MC đã tái xuất ở vị trí quen thuộc của bản tin Tài chính Kinh doanh và dẫn lưu loát với phong thái thường thấy. 

{keywords}
Hình ảnh BTV Ngọc Trinh trong bản tin sáng 1/3. 

Những ngày qua BTV Ngọc Trinh đã khởi động chiến dịch "12 ngày cho đi" bằng cách trao tặng những món đồ hàng hiệu cô đang sử dụng (quần áo, túi, ví, giày, đồng hồ...) cho những người muốn sở hữu để đổi lại số tiền ủng hộ nhằm giúp đỡ trẻ em trong tâm dịch Hải Dương.

BTV Ngọc Trinh cho biết nhiều người dù chưa nhận đồ đã chuyển tiền và cô sẽ công bố cụ thể số tiền nhận được sau 12 ngày. Hành động của nữ MC đang nhận sự hưởng ứng của rất nhiều người trên trang cá nhân. 

{keywords}
BTV Ngọc Trinh nổi tiếng là MC chuyên dùng hàng hiệu của VTV. 

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986 tại Hà Nội, quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bản tin Tài chính kinh doanh, chuyển động 24 giờ...  Nữ MC thường xuyên gây chú ý khi diện những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền lên hình lẫn khi xuất hiện ngoài đời với mái tóc túi đã thành thương hiệu. BTV Ngọc Trinh được coi là một trong những MC chơi hàng hiệu có tiếng nhất VTV. 

Mai Linh

BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu nhất nhì VTV

BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu nhất nhì VTV

BTV của đài truyền hình VTV - Ngọc Trinh luôn khiến người đối diện ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu với những món đồ hiệu đắt giá.