BTV Hữu Bằng bị lộ để chân trần trên sóng Thời sự 19h:

 

Tối 16/12, BTV Hữu Bằng và Minh Trang đã đảm nhận vai trò dẫn chương trình Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Trong khi nam MC mặc bộ suit xanh lịch lãm thì bạn dẫn của anh lại nền nã trong trang phục truyền thống.

Khi MC Minh Trang đang dẫn bản tin liên quan đến việc biến đổi khí hậu thì máy quay đã chuyển sang góc nghiêng, vô tình để lộ hình ảnh Hữu Bằng đi chân đất. Hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

{keywords}
BTV Hữu Bằng để lộ hình ảnh đi chân đất khi dẫn chương trình Thời sự 19h.

Trong chỉ riêng Hữu Bằng mà nhiều BTV khác cũng thường đi chân đất hoặc dép lê khi dẫn chương trình. Thậm chí, có người trên mặc áo khoác, dưới lại mặc quần đùi. Những khoảnh khắc này khi được chia sẻ lên mạng xã hội đều gây chú ý của khán giả.

BTV Hoài Anh không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi gương mặt đẹp và giọng đọc hay, mà còn là những hình ảnh hậu trường vui nhộn khi dẫn chương trình thời sự. Khi lên sóng, Hoài Anh luôn xuất hiện với trang phục chỉn chu cùng gương mặt nghiêm túc nhưng ở phía dưới, cô lại thường đi chân đất hoặc mặc quần thường thoải mái.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, BTV Mộng Hoài đã chia sẻ hình ảnh hậu trường khi dẫn chương trình trong trang phục lịch sự nhưng lại đang đi dép lê. Cô hài hước viết: "Đã nói rồi, chỉ nên nhìn phần tươm tất phía trên thôi".

{keywords}
Các BTV thường đi chân đất hoặc mặc quần thoải mái khi dẫn chương trình.

Các trường quay của chương trình Thời sự hay Thể thao thường được đặt trong nhà nên hầu như các BTC, MC đều không đi giày hoặc dép. Khi lên sóng cũng chỉ lấy hình ảnh ở phía trên nên các BTV như Khắc Cường, Anh Tuấn... cũng thường đi chân đất. Một số người khác thì đứng trên bục để lấy hình ảnh đẹp khi lên sóng.

{keywords}
Diễn viên Song Luân từng gây thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi mặc quần ngắn cũn bó sát để ghi hình cho chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Những trường hợp này cũng thường xảy ra rất nhiều khi ghi hình cho các chương trình truyền hình thực tế. Ở chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019", MC Song Luân gây ấn tưởng bởi ngoại hình điển trai cùng phong cách thời trang đa dạng. Thế nhưng, nam diễn viên lại từng gây chú ý khi chỉ mặc áo sơ mi và quần bơi để ghi hình trong một tập quay ở quần đảo Nam Du, Kiên Giang.

B.C

Tuấn Tú 'Về nhà đi con' bất ngờ trở lại làm MC VTV sau 7 năm vắng bóng

Tuấn Tú 'Về nhà đi con' bất ngờ trở lại làm MC VTV sau 7 năm vắng bóng

 7 năm sau khi chia tay "Chiếc nón kỳ diệu", MC Tuấn Tú bất ngờ trở lại dẫn gameshow Hãy chọn giá đúng format mới.