Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, BTV Hoài Anh đã có chia sẻ trên trang cá nhân về những điều giản dị mà chị đã nhận được trong suốt quãng thời gian làm nghề.

{keywords}
BTV Hoài Anh xúc động kể về kỷ niệm làm báo.


"Nghề báo trong tôi là những điều thật giản dị, nhưng mang thật nhiều ý nghĩa như thế. Là hạnh phúc, vinh dự, là những trân quý trong cuộc đời, là nụ cười trong trẻo của bé thơ khi gặp cô Hoài Anh kèm câu nói: "Cô này ở trong tivi nhà mình này!".

Cảm ơn cuộc đời cho tôi được là tôi, được làm công việc mình đam mê, và được đón nhận những tình cảm chân tình đến thế. Chân thành cảm ơn bạn, khán giả tôi chưa từng gặp, chưa được biết, mà thương mến gần gũi tựa người thân", BTV Hoài Anh viết.

Chia sẻ với VietNamNet, BTV Hoài Anh cho hay: "Gần đây tình cờ tôi thấy một tài khoản có tên Quangminh Hoaianh like các status. Cái tên đã làm tôi chú ý. Vì thấy tên mình và like trang cá nhân của mình, nên tôi đã chủ động nhắn tin chào khán giả đó trước. Bạn ấy rất vui và bất ngờ giải thích vì yêu mến tôi mà hai vợ chồng đã đặt cho con gái mình lấy tên tôi. Ngoài ra, gia đình bạn ấy cũng vì ngưỡng mộ anh Quang Minh nên đã đặt tên cho con trai mình cũng cùng tên với BTV nổi tiếng.

Tôi thật sự xúc động về câu chuyện này! Đã có những khán giả vì yêu mến tôi mà đặt tên Hoài Anh cho con mình, nhưng trường hợp lấy tên của cả hai biên tập viên để đặt cho hai con là điều hiếm gặp. Điều này thể hiện không chỉ sự yêu mến mà còn là sự trân trọng với chúng tôi. Nghề báo mang lại cho tôi những câu chuyện thú vị tưởng là giản đơn nhưng lại ý nghĩa vô cùng. Tôi hiểu rằng mình luôn phải cố gắng sống tốt đẹp hơn, vì những niềm tin và tình yêu của khán giả dành cho", BTV Hoài Anh chia sẻ.

{keywords}
BTV Hoài Anh tự nhận mình là người giàu có - theo cách định nghĩa của chị. 

Gắn bó với truyền hình - chương trình thời sự 19h hơn 10 năm, BTV Hoài Anh cũng chia sẻ chưa bao giờ nghĩ và phấn đấu để trở thành “biểu tượng”, mà là phấn đấu luôn làm tốt nhất công việc của mình". Với công việc được mọi người biết đến nên đôi khi gặp một anh taxi tốt bụng, sẵn sàng chở không lấy tiền. Những lúc đó, chị biết ơn mọi người, biết ơn công việc của mình, vì đó là hạnh phúc, là những cái "tình" trong cuộc đời mà chị may mắn đã có được từ chính công việc của mình!

"Thực tế thì mỗi người có một quan niệm khác nhau về sự giàu có. Với tôi, tiền bạc chỉ là một phần trong thước đo về sự giàu có. Phần quan trọng hơn là những trải nghiệm mà mỗi người có đươc trong đời. Ngoài ra, với tôi, sự giàu có không chỉ là bạn có bao nhiêu, mà là bạn đóng góp được gì cho xã hội", BTV Hoài Anh từng chia sẻ.

Ngân An

BTV Hoài Anh thời sự 19h diện áo dài trắng trẻ như 'gái đôi mươi'

BTV Hoài Anh thời sự 19h diện áo dài trắng trẻ như 'gái đôi mươi'

BTV Hoài Anh của bản tin thời sự 19h khoe dáng thon gọn như "gái son" khi mặc áo dài trắng chụp ảnh với hoa bằng lăng tím lãng mạn.