BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 1

BTV Diệp Anh từng chia sẻ cô chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn Đài truyền hình từ khi mới ra trường mặc dù cô làm việc không lương trong 3 năm liền.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 2

Sau 1 năm rời VTV, Diệp Anh trải lòng: “Tôi không phải là người cảm tính đâu mà là một người rất nguyên tắc. Khi nghĩ đến việc kinh doanh tôi đã đặt lên bàn cân để so đo rất kỹ những được mất, thiệt hơn so với công việc biên tập viên ở Đài (Đài TH Việt Nam) mà tôi đang làm. Và khi tôi quyết định rời khỏi VTV sau 16 năm gắn bó thì đó là một cú sốc cực lớn đối với tất cả những người thân trong gia đình. Bố chồng và bố đẻ đều rơi nước mắt. Mẹ đẻ và mẹ chồng thì lo lắng đủ điều”.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 3

Sau khi rời VTV, BTV Diệp Anh tập trung vào công việc kinh doanh và tạo dựng thương hiệu riêng.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 4

 

Bên cạnh đó, cô thường xuyên dành thời gian cho việc làm từ thiện, tập yoga và thiền.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 6

uy nhiên, vào tháng 6/2017, BTV Diệp Anh bất ngờ chia sẻ cô phát hiện có khối u ở vòm họng khiến khán giả lo lắng. May mắn đó chỉ là khối u lành tính, có thể điều trị bằng thuốc, chưa cần can thiệp phẫu thuật.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 7

Tháng 3/2018, BTV Diệp Anh kêu cứu trên facebook cá nhân về việc bị giả mạo tài khoản Zalo. Kẻ gian đã lừa bạn bè của Diệp Anh số tiền lên tới 50 triệu đồng.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 8

Hiện tại, BTV Diệp Anh khá hài lòng về cuộc sống của mình và chứng tỏ cho mọi người thấy việc cô rời VTV không phải là sai lầm. “Tôi có nhiều thời gian hơn cho gia đình và đam mê của mình. Nếu trước đây, vào đúng những dịp quan trọng của gia đình như ngày Tết, ngày giỗ, ngày sinh nhật…mình thường vắng mặt và phải xin mọi người thông cảm, thì nay đã được vui cùng mọi người. Nhất là khi tôi vừa nghỉ việc tại VTV thì bà ngoại tôi ốm nặng. Tôi đã có khoảng thời gian ở bên bà và trọn vẹn tình cảm của một người cháu đối với bà cho đến khi bà mất”- BTV Diệp Anh chia sẻ.

BTV Diệp Anh sau 3 năm rời VTV giờ thế nào? - 9

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng BTV Diệp Anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. 

Theo Tiền Phong