BTC Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về scandal thí sinh Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình, xúc phạm trước đông người.

 

Sự việc gameshow Trời sinh một cặp gây xôn xao khi vũ công Phạm Lịch công khai tố HLVPhạm Anh Khoa vô trách nhiệm, xúc phạm, và có hành vi gạ tình.

Phạm Lịch liên tục đăng tải những bài viết bày tỏ sự phẫn uất trước vị HLV này và khẳng định sẽ kiên định đến khi nhận được lời xin lỗi chính thức từ phía Phạm Anh Khoa.

Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Anh Khoa cùng ekip cũng kiên quyết khẳng định Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ. Phía Phạm Anh Khoa đã liên hệ luật sư bảo vệ.

Phản hồi về động thái này với VietNamNet trong trao đổi mới nhất ngày 2/5, phía Phạm Lịch cho biết: “Hiện tại tôi sẽ không phản hồi gì thêm. Tôi đang đợi phía anh Khoa và chị Mây (vợ Phạm Anh Khoa - PV) sẽ chia sẻ những điều gì bất lợi cho tôi. Việc cuối cùng là tôi sẽ công bố các tin nhắn đã từng trao đổi giữa anh Khoa và chị Mây”.

{keywords}
Scandal giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa đang vô cùng căng thẳng trong khi BTC vẫn chưa nắm được thông tin chính thức.

Sáng ngày 3/5, BTC chương trình Trời sinh một cặp đã có phản hồi với VietNamNet về sự việc nói trên.

Trước câu hỏi sự việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình đã diễn ra trong nhiều ngày qua, BTC có những tìm hiểu và thông tin chính thức nào về sự việc này? BTC cho biết: "Trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình, BTC chưa nhận được thông tin chính thức nào về những việc xảy ra ngoài khuôn khổ của chương trình như các báo đưa tin từ phía vũ công Phạm Lịch hay ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, cũng giống như những chương trình khác, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều trong cung cách làm việc giữa nhà sản xuất, huấn luyện viên (HLV) và các thí sinh liên quan tới việc phối hợp giờ giấc luyện tập, việc lựa chọn trùng hợp các bài hát ...Tiếp nhận ý kiến từ các biên tập phụ trách thí sinh, BTC cũng đã chủ động động viên, tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất để các bên hoàn thành tốt công việc.

BTC không chỉ sắp xếp biên tập theo sát mà còn bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các team HLV khác nhau, họ còn có những buổi tập riêng lẻ do các HLV và thí sinh tự thoả thuận và lên lịch. Cho đến nay chương trình đã hoàn thiện về mặt sản xuất".

Sau khi nhận được phản ánh của Phạm Lịch, BTC cho biết đã liên hệ với ca sỹ Phạm Anh Khoa nhưng chưa nhận được câu trả lời chính thức vì phía nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng. Đơn vị này cảm thấy đáng tiếc về câu chuyện lùm xùm trên truyền thông liên quan đến hai nghệ sĩ và sẽ rút kinh nghiệm cho những chương trình sau.

{keywords}
Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

Ban tổ chức bày tỏ thêm: "Liên quan đến vấn đề tế nhị, cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng của mình. BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của họ. Nên có những việc BTC không thể can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành sản xuất và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra.

Ban tổ chức Trời sinh một cặp không đưa ra các phản hồi với VietNamNet về việc xác nhận với nhân viên của chương trình khi trong phát ngôn của Phạm Lịch, cô cho biết Phạm Anh Khoa có những từ ngữ xúc phạm cá nhân khi quay tại nhà riêng và ở sân khấu.

Thêm vào đó, BTC cũng không đưa ra những nhận xét về thái độ làm việc cũng như chuyên môn của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch trong quá trình tham gia ghi hình, cũng như chất lượng tiết mục khi thí sinh tố cáo Huấn luyện viên như VietNamNet đề nghị cho biết. Nội dung duy nhất phía BTC liên quan được nêu chỉ là "tiếp nhận ý kiến từ các biên tập phụ trách thí sinh, BTC cũng đã chủ động động viên, tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất để các bên hoàn thành tốt công việc" và chương trình đã hoàn thiện về mặt sản xuất, không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Ban tổ chức cũng không nêu rõ những ràng buộc cụ thể và giám sát ra sao với các nghệ sĩ tham gia chương trình về lịch tập và lịch tập này có được nêu cụ thể trong hợp đồng với các thí sinh, BTC hay không.

Mai Hương - H.K - Gia Bảo

Động thái mới của Phạm Anh Khoa sau lời tố gạ tình

Động thái mới của Phạm Anh Khoa sau lời tố gạ tình

 Im lặng trước scandal bị học trò tố gạ tình và vô trách nhiệm, Phạm Anh Khoa chia sẻ về dự án mới như không có chuyện gì xảy ra.

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

- Rocker Phạm Anh Khoa bất ngờ bị học trò của mình là Phạm Lịch đăng bài tố anh làm việc hời hợt, thiếu trách nhiệm.