Phương Trinh Jolie "tăng động" tạo dáng Yoga liên tục:

{keywords}
Bộ 3 siêu đẳng tập 7 tuần này với sự xuất hiện của hai đội chơi thú vị là Phương Trinh Jolie, Lê Thiện Hiếu, Lều Phương Anh và đội chơi Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Trần Trung Quân, Hamlet Trương. Ngay khi vừa xuất hiện, cả hai đội đã mang đến những trận cười sảng khoái khi tiết lộ Phương Trinh Jolie bị loạn thị nhưng vẫn quyết tâm thử thách chương trình về độ tinh mắt.

 

{keywords}
Vòng đầu tiên, các nghệ sĩ của chương trình đã mang đến 2 đội chơi một màn hòa tấu nhạc cụ dân tộc đặc sắc của các ca khúc thịnh hành như Em gái mưa, Chạm đáy nỗi đau. Màn trình diễn đã tạo nên một màu sắc âm nhạc rất mới lạ, mang âm hưởng truyền thống nhưng lại rất trẻ trung.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân là khách mời tham gia thử thách đầu tiền. Là một trong những nhạc sĩ trẻ nổi tiếng với kiến thức âm nhạc sâu rộng, thế nhưng Nguyễn Trần Trung Quân phải bó tay trước nhiều câu hỏi quá chi tiết về nhạc cụ như "Tổng số dây đàn của đàn tam thập lục và đàn tranh trên sân khấu?", hay như "Có bao nhiêu loại nhạc cụ?"... Kết thúc vòng thử thách đầy gian nan, Nguyễn Trần Trung Quân chỉ trả lời đúng một câu duy nhất cho đội của mình.

 

{keywords}
Trái ngược với nhạc sĩ trẻ vừa thi trước đó, Lê Thiện Hiếu lại xuất sắc kiếm cho mình 3 câu trả lời đúng trong thời gian 60 giây của chương trình.

 

{keywords}
Tranh thủ lúc 2 khách mời chọn đúng tấm thảm để vào phòng kín thử thách, Phương Trinh Jolie nhanh chóng tận dụng cơ hội tạo dáng Yoga trên sân khấu để phục vụ khán giả dù không ai yêu cầu.

 

{keywords}
Trong vòng biểu diễn tiếp theo, các khách mời được thưởng thức tiết mục ảo thuật ảo giác ấn tượng. Sự sáng tạo của các nghệ sĩ biểu diễn thể hiện qua sự kết hợp các đạo cụ lấy cảm hứng từ vây cá và các động tác hình thể uyển chuyển cùng với âm nhạc đặc sắc khiến khán giả không thể rời mắt.

 

{keywords}
Với bộ câu hỏi còn khó hơn so với vòng trước, thế nhưng cả Hamlet Trương và Lều Phương Anh đều dễ dàng kiếm được 4 câu trả lời đúng, xuất sắc mang về cho đội của mình số điểm tuyệt đối trong vòng này.

 

{keywords}
Ở vòng biểu diễn cuối cùng, Bộ 3 siêu đẳng đưa khán giả đến miền đất núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ và đầy sôi động với ca khúc Bóng cây Kơ-nia.

 

{keywords}
Trước khi thực hiện màn thử thách của mình, Phương Trinh Jolie trở nên phấn khích khiến 2 MC của chương trình không nói nên lời. Sau đó cô ca sĩ còn tranh thủ tạo thêm dáng đứng Yoga trước khi bắt đầu. Dù khởi động khá ồn ào như vậy nhưng Phương Trinh cũng chỉ có thể trả lời đúng 4 câu, sau đó cô vùng vẫy chìm trong biển bóng.

 

{keywords}
Không khá khẩm hơn bạn chơi trước mình là mấy, Dương Cẩm Lynh cũng chật vật trong bộ câu hỏi về màu sắc trang phục, phụ kiện, giày dép... của những nghệ sĩ trong trang phục dân tộc màu sắc sặc sỡ. Dương Cẩm Lynh cũng ghi được 4 câu trả lời đúng cho đội của mình.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, đội chơi của Phương Trinh Jolie, Lê Thiện Hiếu và Lều Phương Anh đã trở thành bộ 3 siêu đẳng thứ 7 của chương trình.

Lê La

Phương Trinh Jolie đóng MV 16+ với 'người tình tin đồn' kém tuổi

Phương Trinh Jolie đóng MV 16+ với 'người tình tin đồn' kém tuổi

Chiều 27/12, Phương Trinh Jolie chính thức giới thiệu MV "Nobody Like You" với những cảnh quay nóng bỏng, được gắn mác 16+ với "người tình tin đồn" Lý Bình.