Rũ bỏ hình ảnh lãng tử chải chuốt hào hoa, MC - diễn viên Bình Minh khiến khán giả thú vị khi vào vai một kẻ điên trong phim 'Ngày mai ánh sáng'.

Xuất thân là một người mẫu, Bình Minh chuyển qua đóng phim với lợi thế về hình thể nổi trội. Tuy nhiên chính điều này đã khiến Bình Minh thường xuyên bị 'đóng đinh' vào các vai lãng tử, có ngoại hình ổn nhưng tính cách nhạt nhòa. Quyết thay đổi hình ảnh, Bình Minh nhận lời vào vai một kẻ điên trong phim 'Ngày mai ánh sáng'.

Trong phim, Bình Minh đảm nhiệm vai chàng thanh niên trẻ đầy tham vọng tên Hoàng Phúc. Phúc vốn đang sống cuộc sống hạnh phúc với vợ đẹp con khôn, gia đình yên ấm, con đường quan lộ rộng mở với nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, chuyện gia đình lục đục cùng với hàng loạt mưu mô thủ đoạn nơi thương trường đã khiến Phúc sa sút tinh thần nhanh chóng. Sau những biến cố lớn nhỏ liên tục ập đến, Phúc hóa điên và hoàn toàn mất kiểm soát hành vi.

{keywords}
Bình Minh và Trang Nhung trong một cảnh quay.

Để hóa thân vào nhân vật Phúc, Bình Minh đã phải luyện tập diễn xuất với hai trạng thái cảm xúc hoàn toàn đối lập. Khi nhân vật Phúc tại thời điểm công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió thể tính cách điềm tĩnh nhưng đầy toan tính thì Phúc ở thời điểm hóa điên lại ngây ngô, vô lo.

Tâm trạng nhân vật Phúc ở giai đoạn cao trào, khi sự nghiệp cùng hôn nhân đổ bể, bạn thân tự tử vì phá sản… cũng diễn biến hết sức phức tạp, đòi hỏi chiều sâu nội tâm cùng gương mặt biểu cảm linh hoạt. Những nút thắt lúc nửa tỉnh nửa mê cũng là những trường đoạn luôn làm khó Bình Minh.


'Ngày mai ánh sáng' dài 46 tập, lên sóng VTV3 từ 15/11.

An Trần