Cậu bé 7 tuổi chơi đàn sến điêu luyện:

{keywords}
Biệt tài tí hon tập 13 với sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ Anh Đức và Puka. Vẫn như mọi khi, các nghệ sĩ tiếp tục "chặt chém" trang phục của nhau trước khi quyết định chia đội. Anh Đức quyết định sẽ làm nền cho Ngô Kiến Huy, trong khi đó Trấn Thành chọn Puka về đội của mình.

 

{keywords}
Ngoại hình của thí sinh nhí Nguyễn Khánh Hưng khiến ban bình luận tin rằng khả năng cao bé là con nhà võ. Ngay lập tức đội Ngô Kiến Huy chọn múa côn còn đội Trấn Thành kiên quyết tài năng của bé là đập gạch bằng đầu. Tuy nhiên, tất cả suy đoán của 2 đội đều sai vì tài năng thật sự của Khánh Hưng là độc tấu đàn sến.

 

{keywords}
Khánh Hưng không chỉ biểu diễn độc tấu mà còn mang đến sân khấu Biệt tài tí hon màn đệm đàn cho nghệ sĩ Lê Hậu trình diễn Liên khúc Lý Tương Phùng - Lý Tòng Quân đầy chuyên nghiệp. Cậu bé còn khiến mọi người ngỡ ngàng khi cho biết mình học đàn chỉ mới 2-3 tháng.

 

{keywords}
Vì đoán sai tài năng của Khánh Hưng nên Trấn Thành phải lên sân khấu đàn cho mọi người nghe. Trấn Thành phải thừa nhận chơi đàn sến rất khó và thêm "bái phục" tài năng của Khánh Hưng.

 

{keywords}
Tài năng nhí tiếp theo là cô bé Huỳnh Trần Khánh Uyên. Sự lanh lợi của Khánh Uyên trong đoạn clip giới thiệu khiến hai đội chơi tin rằng có thể tài năng của cô bé là dẫn chương trình. Còn Anh Đức suy luận "họ Huỳnh thì nói nhiều lắm" nên đã chọn tài năng diễn xuất.

 

{keywords}
Đúng như dự đoán của Anh Đức - Ngô Kiến Huy, Khánh Uyên có tài diễn xuất. Cô bé hoá thân làm "Đôi Môi" trong tiết mục của mình. Cách nói chuyện lưu loát cùng biểu cảm đa dạng của cô bé đã khiến cho Trấn Thành phải thốt lên: "Hậu duệ của nhà họ Huỳnh đây rồi".

 

{keywords}
Bộ đôi tài năng nhí tiếp theo là Nguyễn Hoàng Anh và Hồ Trần Đức Hiếu. Dù hai bé xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu song tấu piano nhưng 2 đội đều quyết định chọn tài năng của hai bé là chơi bóng bàn.

 

{keywords}
Đúng như dự đoán của ban bình luận, tài năng của Hoàng Anh và Đức Hiếu là chơi bóng bàn. Cặp đôi tài năng nhí vượt qua hoàn toàn các thử thách mà chương trình đưa ra như hoàn thành 100 lượt chuyền bóng trong vòng 60 giây, dùng bóng đánh ngã chiếc hộp, hay đưa quả bóng vào ly khiến mọi người đều khâm phục.

 

{keywords}
Thí sinh gây ấn tượng không kém trong đêm thi đó chính là Lê Phương Chi. Ngoại hình xinh xắn và giọng nói truyền cảm của cô bé khiến Trấn Thành suy đoán tài năng của cô bé là hát nhạc dân ca.

 

{keywords}
Thế nhưng tài năng 8 tuổi xuất hiện với màn trình diễn khoe tài năng nhảy múa. Phương Chi hóa thân thành cô bồi bàn đáng yêu và thực hiện nhiều động tác nhảy múa, uốn dẻo và nhào lộn điêu luyện. Phương Chi chia sẻ cô bé có 4 năm học múa đương đại và tiết lộ thêm cô bé còn biết biểu diễn xiếc, đu trên cao khiến các nghệ sĩ đều ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Cuối cùng là sự xuất hiện của thí sinh nhí Dương Nguyễn Bảo Ngọc. Cô bé 6 tuổi vừa nhảy vừa hát 2 ca khúc 'Con đường tôi' của Khắc Hưng và Tôi là một ngôi sao của Nguyễn Hải Phong. Giọng hát nội lực và khả năng làm chủ sân khấu của Bảo Ngọc khiến cả trường quay đầy hào hứng.

Lê La

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chi mạnh tay cho đồ hiệu 4 tỷ

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chi mạnh tay cho đồ hiệu 4 tỷ

Cặp vợ chồng nổi tiếng diện set đồ hiệu nổi bật tại họp báo ra mắt phim Cua lại vợ bầu.