- Lần lượt các thử thách do chương trình đặt ra, cậu bé 7 tuổi Tân Trí Phong khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "kinh hãi" về tài năng của mình trong tập 1 của Biệt tài tí hon mùa 2.

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Lê Khánh hạnh phúc trong ngày đầy tháng con trai đầu lòng

Nhạc sĩ ‘Phố không mùa’: Âm nhạc của Khắc Hưng rất văn minh

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải

 

{keywords}
Đồng hành cùng hai chủ nhà Trấn Thành Ngô Kiến Huy trong tập 1 Biệt tài tí hon mùa 2 là đôi bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc và S.T

 

{keywords}
Tiết mục cuối cùng của tập 1 Biệt tài tí hon đêm thi thuộc về cậu bé 7 tuổi Tân Trí Phong. Đội Ngô Kiến Huy - Lan Ngọc tin Trí Phong có tài năng đánh võ, còn đội Trấn Thành - S.T chọn beatbox battle. Trí Phong tự tin bước ra sân khấu cùng bộ cung tên và giới thiệu bản thân có biệt tài thiện xạ cảm giác. Lần lượt các thử thách do chương trình đặt ra ở cự li 5m như: bắn trúng quả cam, bắn tên xuyên qua 5 quả bóng nước trúng quả cam, bắn hạ 5 mục tiêu liên tiếp trong thời gian 90 giây khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "kinh hãi".

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy không tin vào mắt mình, tự hỏi liệu có kỹ xảo điện ảnh không. Cả 2 đội đều đoán sai tài năng của Trí Phong nên cậu bé đã "phạt" Trấn Thành dùng ná bắn Ngô Kiến Huy và ngược lại khiến mọi người được một phen cười nghiêng ngả. Trí Phong chọn về đội của Trấn Thành và S.T.

 

{keywords}
Tuy vậy, ở phần bình chọn thí sinh được yêu thích nhất tuần, với lượt 78 lượt bình chọn, Trâm Anh là thí sinh nhí giành chiến thắng với giải thưởng 15 triệu đồng. Thí sinh Trí Phong với 75 lượt bầu chọn. 

  

{keywords}
Xuất hiện trong clip giới thiệu với "Tiểu Long Nữ" trong trang phục cổ trang trắng cùng thần thái lạnh lùng. Bộ tứ hào hứng hơn khi biết tên của cô bé cũng là Lưu Diệp Phi. Ninh Dương Lan Ngọc chốt đáp án là diễn xuất, trong khi đó, S.T và Trấn Thành lại đưa ra suy đoán tài năng võ thuật. Diệp Phi diện quân phục, choàng khăn rằn vô cùng đáng yêu lên sân khấu trình bày ca khúc Hát mãi khúc quân hành, tiết lộ tài năng của mình là ca hát.

 

{keywords}
Tài năng nhí tiếp theo là hai anh em Quang Huy - Vĩnh Nguyên. Bộ tứ ban bình luận cho rằng tài năng thật của hai anh em là trượt patin. Khác hoàn toàn với dự đoán của mọi người, hai anh em biểu diễn xe đạp thăng bằng với những động tác khó như đứng trên xe đạp, ngoặt xe, vượt chướng ngại vật. Dù được Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc chiêu mộ, hai anh em Quang Huy - Vĩnh Nguyên chọn về đội của Trấn Thành và S.T.

  

{keywords}
Thí sinh Lê Thanh Phúc xuất hiện trong clip giới thiệu với khả năng tính toán nhanh. Đội Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy nhận định bé sẽ có tài năng diễn rối tay, S.T - Trấn Thành lại suy đoán là chơi nhạc cụ bằng chén. Thanh Phúc lại sở hữu biệt tài chơi nhạc bằng bút. Màn gõ bút trên nền bản hit 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm đã khiến hai đội chơi ngỡ ngàng. Bé Thanh Phúc không chọn về đội Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc hay S.T và Trấn Thành mà đứng trung lập.

 

{keywords}
Cô bé 8 tuổi Ngô Nguyễn Trâm Anh có vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng khuôn mặt khả ái khiến nhiều người liên tưởng đến "Hiện tượng dân ca" Nghi Đình. Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành đều suy đoán Trâm Anh sẽ là hướng dẫn viên du lịch miền Tây. Trong khi đó, S.T nghĩ cô bé sẽ có tài năng chơi đàn bầu. Trâm Anh tự tin thể hiện ca khúc 'Mưa nửa đêm' mượt mà và khiến mọi người thích thú khi chứng kiến cô bé cùng Ninh Dương Lan Ngọc, S.T thể hiện lại vũ đạo Cô Ba Sài Gòn. Trâm Anh đã quyết định về với Trấn Thành và S.T


Hoàng Khôi

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi bị thí sinh 10 tuổi Kim Hòa lừa đẹp.

Trấn Thành, Trường Giang cũng phải bó tay khi người ngoài hành tinh chơi gameshow

Trấn Thành, Trường Giang cũng phải bó tay khi người ngoài hành tinh chơi gameshow

Những gameshow truyền hình khó có thể có sức hút khi thiếu đi những "người ngoài hành tình" này

Trấn Thành đứng hình vì màn đối đáp thông minh của bé 5 tuổi

Trấn Thành đứng hình vì màn đối đáp thông minh của bé 5 tuổi

Khẳng định chắc nịch “con thông minh nhất đời”, nhí 5 tuổi gây ấn tượng với vốn kiến thức khổng lồ cùng sự tự tin, quyết đoán mỗi khi đưa ra câu trả lời.