MC Đồng Thu sinh năm 1990, là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong các chương trình: VTV Kết nối, Chuyện đêm muộn… Đồng Thu có 9 năm làm việc tại VTV. Nhiều người nhận xét, nữ MC có khuôn mặt trẻ không khác mấy thời điểm mới lên hình.

{keywords}

Theo dõi trang cá nhân của MC Đồng Thu, người hâm mộ bị thu hút bởi gương mặt trẻ trung, nụ cười tỏa nắng mà nữ MC sở hữu. Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh nghiêm túc, chỉn chu khi lên sóng, Đồng Thu thường xuyên đăng tải những bức hình vui vẻ đời thường. 

{keywords}

Đồng Thu sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, ba vòng cân đối. Khi được hỏi có thường xuyên luyện tập thể thao, nữ MC chia sẻ cô rất lười đến phòng tập nhưng lại vô cùng yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như leo núi, đạp xe... 

{keywords}

"Tôi nghiệm ra mình vẫn rèn luyện cơ thể đều đặn một cách vô thức bằng các hoạt động đi chơi leo núi, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền... Tôi yêu thích thiên nhiên, cứ thả tôi vào tự nhiên thì mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua", MC Đồng Thu chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}{keywords}

Nữ MC cũng cho biết thêm, phụ nữ quan trọng nhất là tinh thần. Tinh thần thoải mái, ít lo nghĩ, lạc quan là những yếu tố quan trọng giúp con người trẻ lâu. MC Đồng Thu kết hôn sớm năm 24 tuổi. Hiện cô đang sống hạnh phúc cùng ông xã hơn 7 tuổi làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Hà Lan

MC Đồng Thu VTV tiết lộ về ông xã hơn 7 tuổi làm công nghệ thông tin

MC Đồng Thu VTV tiết lộ về ông xã hơn 7 tuổi làm công nghệ thông tin

"Ông xã hơn tôi 7 tuổi, làm trong ngành công nghệ thông tin, chuyên gia về trí tuệ nhân tạo", MC Đồng Thu tâm sự.