Trấn Thành quỳ lạy thán phục Jun Phạm:

{keywords}
Tập 6 của Chạy đi chờ chi mở màn là lời giải thích hết sức "rối ren" của Trấn Thành về việc Lan Ngọc vắng mặt trong tuần này. Tuy nhiên các thành viên chưa kịp hoang mang vì thiếu bóng hồng của đội thì đã ngay lập tức nhận được tin sẽ có đến 3 khách mời tham gia chương trình là: vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh và Quang Trung.

 

{keywords}
Khởi My, Kelvin Khánh và Quang Trung bất ngờ e thẹn bước xuống, buộc BB Trần và Ngô Kiến Huy lần lượt ẵm từng thành viên một về vị trí. Với 9 thành viên, chương trình nhanh chóng chia thành 3 đội ngẫu nhiên gồm: đội cam gồm Trấn Thành - Khởi My - Jun Phạm; đội trắng gồm Quang Trung - BB Trần - Liên Bỉnh Phát và đội xanh gồm Kelvin Khánh - Ngô Kiến Huy - Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Trò chơi đầu tiên mà các thành viên phải thử thách đó chính là Trò chơi kim cương. Sau lượt tung xúc xắc, đội trắng và xanh cùng trải qua thử thách Tàu lốc xoáy. Trong khi đó, đội cam gồm Trấn Thành, Khởi My và Jun Phạm tiến đến thử thách Tàu lượn siêu tốc.

 

{keywords}
Trong thử thách tàu lốc xoáy, các thành viên phải giữ một ca nước trên đầu trong lúc con tàu di chuyển. Kết thúc đường ray, lượng nước của cả 3 thành viên cộng lại từ 2 lít trở lên sẽ giành chiến thắng. Đội trắng của Quang Trung, BB Trần và Liên Bỉnh Phát được thử thách đầu tiên, tuy nhiên sau chuyến đi cả 3 đều không còn giọt nước nào trong ca.

 

{keywords}
Dù đã đứng xem đội trắng và rút ra cho mình nhiều chiến thuật như phải há miệng để giữ ca nước nhưng đội xanh của Ngô Kiên Huy, Trương Thế Vinh và Kelvin Khánh cũng không khá khẩm hơn là bao khi kết thúc lần thử thách đầu tiên cũng chỉ mang về chưa đầy 300ml.

 

{keywords}
Với thử thách tàu lượn siêu tốc, các thành viên phải vừa ngồi tàu lượn vừa phải ăn được quả hồng khô treo trên nón mà không dùng tay. Trấn Thành cùng Jun Phạm thử thách đầu tiên, tuy nhiên vì quá sợ hãi, Trấn Thành than khóc liên tục trên tàu lượn.

 

{keywords}
Khởi My cũng sợ độ cao không kém vì vậy không thể hoàn thành được thử thách. Jun Phạm phải tự mình tham gia thử thách nhiều lần. Cuối cùng anh cũng giúp đội cam vượt qua vòng thi khó nhằn này và khiến Trấn Thành và Khởi My phải quỳ gối thán phục, thậm chí gọi Thỏ trắng của Running Man Việt Nam là vua chúa vì đã cứu cả hai.

 

{keywords}
Sau khi chật vật với tàu lốc xoáy, đội trắng của Quang Trung, BB Trần và Liên Bỉnh Phát cũng tiến tới thử thách thám hiểm bầu trời. Ba thành viên phải học thuộc lòng những câu văn mà ekip đưa, sau khi trải qua trò chơi cảm giác mạnh đưa lên không trung và hạ xuống đột ngột phải đọc đúng từng từ một. Sau 2 lần thử thách, đội trắng cũng vượt qua thử thách và tiến tới vòng xe điện đụng.

 

{keywords}
Sau khi nghiên cứu cách mà đội xanh chơi, BB Trần đã quyết định dùng chiến thuật "chơi dơ" khi luật chơi là các thành viên sẽ lái xe điện, làm vỡ trái bóng gắn trên xe của các điều phối viên. Nhưng BB Trần quyết định dùng vật nhọn và đâm lủng bóng của mọi người. Sự tinh quái của BB Trần khiến các đội khác phải đau đầu.

 

{keywords}
Kết thúc tập 6, đội trắng của Quang Trung, BB Trần và Liên Bỉnh Phát giành chiến thắng Trò chơi kim cương, đội xanh của Kelvin, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy về nhì, trong khi đó đội có xuất phát điểm lợi thế nhất là đội cam của Trấn Thành, Khởi My và Jun Phạm về đích cuối cùng. Đặc biệt đội trắng và đội xanh nhận được vật phẩm giá trị cho vòng đấu cuối cùng vào tập 7 tuần sau.

 Lê La

Chương trình 'Ai là triệu phú' của Mỹ dừng phát sóng

Chương trình 'Ai là triệu phú' của Mỹ dừng phát sóng

 - Theo tin độc quyền của tờ Variety, chương trình “Ai là triệu phú” bản Mỹ sẽ kết thúc sau 20 mùa phát sóng.