- Lần đầu trải lòng về sự nghiệp và gia đình, ca sĩ Sơn Ngọc Minh khiến khán giả bất ngờ trước hoàn cảnh đầy khó khăn của mình.


{keywords}
Mới đây, trong chương trình Người kết nối, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ đầy xúc động về cuộc sống, sự nghiệp và hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Gia đình của Sơn Ngọc Minh phải gặp nhiều biến cố. Bố mất, mẹ anh phải làm nhiều nghề như lượm ve chai, bán hàng rong,... để kiếm sống.

{keywords}
Khó khăn nối tiếp khó khăn, khi trong một lần không may mắn, căn nhà mà gia đình anh đang ở đã bị chập điện và cháy lớn.
{keywords}
Sơn Ngọc Minh phải tạm dừng việc học Đại học và phụ mẹ chở ve chai, bán hàng... Hiện tại, mẹ của nam ca sĩ vẫn đi làm giúp việc để trang trải cuộc sống và sống trong căn nhà cũ kỹ.

{keywords}

Mẹ Sơn Ngọc Minh chia sẻ con trai hâm mộ Đan Trường nên muôn theo đuổi nghề ca sĩ. Hơn 6 năm trước, nhà không có tiền, anh bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn theo đuổi đam mê khi casting vào một nhóm nhạc. Có những ngày, nam ca sĩ chỉ còn có 25.000 đồng trong túi.

{keywords}
Khi xem lại đoạn video mà chương trình ghi lại những hình ảnh của mẹ anh tại quê nhà, Sơn Ngọc Minh đã bật khóc trước tình cảm mà người mẹ dành cho mình.
{keywords}
Chồng mất, con cái ở xa, hoàn cảnh neo đơn nhưng vì đam mê của đứa con trai mà bà sẵn sàng ở một mình đợi con về.
{keywords}
Nhiều lần nhớ thương con trai, bà Cúc thường gọi điện và mong Minh trở về nhà: "Con về ở với mẹ đi, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa, mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm". Trước những lời nhắn nhủ của mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh rất muốn về nhà ngay nhưng vì nhiều lý do nên chưa thể về lúc này và hứa sẽ 3 năm sau sẽ về chăm sóc, phụng dưỡng cho mẹ của mình.

Lưu Hằng