– Lệ Ngọc - 'bản sao Lệ Quyên' vì chuyên dòng nhạc trữ tình - khiến khán giả hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ thay đổi phong cách năng động với màn cover hit 'Talk to me' của Chipu.

{keywords}

Trong tập 6 Giọng ca bất bại, Lệ Ngọc bùng nổ với ca khúc 'Talk to me' – một hình ảnh trẻ trung, năng động rất khác với cô gái dịu dàng, đằm thắm và những bản nhạc trữ tình sâu lắng.

'Bản sao Lệ Quyên’ khiến khán giả trầm trồ với màn cover hit Chi Pu 

{keywords}
Bộ 3 ban giám khảo đều tỏ ra vô cùng thích thú với sự thay đổi của Lệ Ngọc. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét vô cùng hài hước: “Bé Ngọc, anh không hài lòng khi em chọn bài hát thông minh như vậy”.

 

{keywords}
Trung Thuận – hotboy của Giọng ca bất bại tiếp tục giữ vững phong độ với phần thể hiện ca khúc 'Khi người đàn ông khóc' với dụng ý “Tuần trước em đã là một màu sắc rất trẻ trung. Tuần này muốn cho mọi người biết bên trong con người em có một cái gì đó rất cũ và hoài niệm”.

 

{keywords}
Thí sinh Nhật Huấn thể hiện ca khúc 'Trái tim bên lề'. Chia sẻ về phần trình bày đầy cảm xúc của mình, anh cho biết 'Trái tim bên lề' gợi cho Nhật Huấn một mối tình không thành nên tất cả những tâm tư đều gửi gắm vào bài hát này.

 

{keywords}
Phiên bản 'Em gái mưa' của Orange đã nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo bởi vì cách Orange thể hiện ca khúc này vô cùng tinh tế và độc đáo, khác hẳn so với những phiên bản trước đây. Tuy nhiên trước khi biết kết quả, Orange bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe gây tiếc nuối.

 

{keywords}
Thanh Thảo là thí sinh đối đầu với Lệ Ngọc. Dù có phần biểu diễn rất đáng yêu khiến khán phòng phải đứng lên nhún nhảy theo nhưng điều đó vẫn chưa đủ sức giúp Thảo hạ gục đối thủ “không phải dạng vừa” Lệ Ngọc.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Tuấn Hiếu đã chứng minh cho ban giám khảo thấy việc lựa chọn Tuấn Hiếu vào vị trí Ngôi Sao chưa bao giờ là sai. Về chuyên môn, Mỹ Tâm nhận thấy Tuấn Hiếu rất tinh tế trong cách biểu diễn, xử lý bài hát thông minh và không phô trương.

Thảo Vũ

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

"Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.