– Với thử thách hẹn hò đôi, cô gái Kim Ngân - người được xem là “bản sao Lan Khuê” - đã không may bị loại. Cô bật khóc và bực tức nói: "Tôi cảm thấy thất vọng vì mình đợi đến ngày hôm nay không phải để tham gia thử thách vớ vẩn này".

Trước ngày lên xe hoa, Lan Khuê hé lộ 3 váy cưới

Ảnh cưới thơ mộng của Lan Khuê và chồng doanh nhân ở Paris

Lan Khuê rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với chồng doanh nhân

Clip màn bị loại của Kim Ngân

{keywords}
Tập 8 của The Bachelor Việt Nam lên sóng tối 2/10 với phần thi của 7 cô gái còn lại tại khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở Huế. Trong đó, Thử thách hẹn hò đôi - 2:1 được xem là điểm nhấn của tập này. Theo đó, sau khi kết thúc các thử thách và hẹn hò, một cô gái sẽ được tặng hoa hồng đồng nghĩa với việc cô gái đó tiếp tục hành trình và người còn lại sẽ phải ra về.

 

{keywords}
Minh Uyên và Kim Ngân là hai gương mặt được lựa chọn tham gia thử thách đầu tiên. Chính việc này khiến cho họ bức xúc khi cho rằng thử thách được đặt ra từ ban tổ chức không phù hợp. Kim Ngân khóc nấc lên cho rằng đây là một cuộc hẹn “vớ vẩn” và không cần thiết. Minh Uyên thì cho rằng cuộc hẹn này khiến cảm xúc cô bị tổn thương.

 

{keywords}
Đúng như dự đoán, cả Minh Uyên và Kim Ngân đều không mấy hào hứng với thử thách. Kết quả cuối cùng, Kim Ngân là người phải dừng chân do có biểu hiện kém hơn trong mắt Quốc Trung. Cô gái với danh hiệu “bản sao Lan Khuê” trước đó có cho mình lợi thế nhất định khi được để ý nhiều nhất nhưng dần dần mất phong độ cho tới khi dừng chân. Thời điểm rời khỏi cuộc thi, cô vẫn chưa có một cuộc hẹn hò riêng lẫn hẹn hò nhóm nào.

 

{keywords}
Cũng trong buổi lễ hoa hồng, Kiều Trang bộc bạch những lời khá nặng nề dành cho Quốc Trung: “Anh như đôi giày cao gót đẹp, nhìn thì em rất thích, nhưng mang vào thì em có thể em sẽ bị đau chân”. Chia sẻ này khiến Quốc Trung hoang mang không biết liệu Kiều Trang có muốn tiếp tục cuộc hành trình này nữa hay sẽ lần thứ hai từ chối hoa hồng của anh.

 

{keywords}
3 cô gái Kiều Trang, Minh Uyên và Thuỳ Dương bước vào thử thách làm mặt nạ giấy tại làng nghề truyền thống. Với câu chuyện cụ thể, màu sắc hài hoà, Thùy Dương đã chiến thắng thử thách thứ hai với chiếc mặt nạ mang tinh thần lạc quan. Thuỳ Dương có một cuộc hẹn hò riêng với Quốc Trung trong rừng, bên bờ suối và được Quốc Trung bông hồng đầu tiên.

 

{keywords}
Sau buổi tiệc cocktail, Quỳnh Như là thí sinh tiếp theo phải dừng chân trên hành trình "Anh chàng độc thân". Là cô gái có chiều cao ấn tượng cùng cách nói chuyện thẳng thắn, Quỳnh Như ngay từ khi xuất hiện đã luôn là tâm điểm của nhà chung. Tuy nhiên, cô vẫn không thể lôi kéo được quá nhiều sự chú ý từ Quốc Trung qua các tập phát sóng.

Tuấn Chiêu

Đời đắng cay của soạn giả 76 tuổi bị ung thư giai đoạn 4

Đời đắng cay của soạn giả 76 tuổi bị ung thư giai đoạn 4

Là tác giả của nhiều vở diễn cải lương ăn khách nhưng soạn giả Nguyên Thảo đang phải sống những năm tháng cuối đời với căn bệnh ung thư giai đoạn 4 trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Bí mật bên trong túi xách hàng hiệu 41 triệu đồng của Á hậu Hà Thu

Bí mật bên trong túi xách hàng hiệu 41 triệu đồng của Á hậu Hà Thu

Á hậu Hà Thu tiết lộ những món đồ đựng trong chiếc túi xách Gucci nhỏ xinh cô luôn mang theo người mỗi khi ra đường.

Noo Phước Thịnh bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng

Noo Phước Thịnh bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng

Nhạc sĩ Zack Hemsey đã có đơn khởi kiện yêu cầu ca sĩ Noo Phước Thịnh bồi thường vì vi phạm bản quyền ở MV "Chạm khẽ tim anh một chút" thôi với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

"Phượng là người phụ nữ tôi yêu, không phải đại gia", đó là cụm từ Quách Ngọc Ngoan dùng để định nghĩa về người phụ nữ hiện tại của mình.