- Bán kết Giọng hát Việt Nhí: Đêm thi đã tìm ra top 3 bước vào vòng Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018, đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã hoàn toàn vắng bóng thí sinh trước thềm đêm thi cuối cùng này.

Bảo Anh, Vũ Cát Tường "đứng ngồi không yên" vì Michael Jackson nhí

Bảo Anh bật khóc liên tục trước phần thi của học trò Lưu Hương Giang

{keywords}
Tối 22/12, Bán kết chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 chính thức diễn ra. Đêm thi là màn tranh tài ấn tượng được chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài của Top 7 thí sinh nhỏ tuổi, bao gồm: Hà Quỳnh Như và Phương Trúc đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Xuân Phương và Anh Tuấn đội HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn, Văn Minh, Anh Khôi và Minh Chiến đội HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

 

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục Nếu tôi được trở lại do Xuân Phương thể hiện. Cô bé chinh phục khán giả  bởi những nốt lên cao mượt mà, dễ chịu. Đặc biết lối xử lý ca khúc mang màu sắc RnB hiện đại, trẻ trung.

 

{keywords}
Những bài ca về tình mẫu tử vẫn luôn để lại dấu ấn xúc động mạnh trong lòng người nghe nhạc. Thí sinh Phương Trúc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang tới một không gian lắng đọng, ngập tràn cảm xúc với ca khúc Con yêu mẹ. 

 

{keywords}
Cậu bé Minh Chiến đội Bảo Anh - Khắc Hưng lại khiến khán giả phấn khích trước một phiên bản mới từ siêu hit đình đám Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương với tên gọi: Bùa thi. Những quãng chuyển giọng uyển chuyển, cùng khả năng diễn xuất lôi cuốn trên sân khấu là điểm nhấn đặc biệt cho tiết mục này.

 

{keywords}
Hà Quỳnh Như lần đầu thử mình với dòng nhạc dân gian đương đại qua liên khúc Chuồn chuồn ớt - Ra ngõ mà yêu. Lối hát uyển chuyện, mượt mà, giọng hát ngọt ngào của cô bé khiến khán giả ấn tượng mặc cho việc đây là hai ca khúc "khó nhằn" khi đòi hỏi cao trong kỹ thuật xử lý.

 

{keywords}
Phạm Anh Khôi đội Bảo Anh - Khắc Hưng chứng tỏ nỗ lực và bản lĩnh sân khấu xuất sắc khi thể hiện ca khúc On my way.

 

{keywords}
Chàng trai cá tính Văn Minh khiến cả sân khấu bùng nổ với phiên bản rock phóng khoáng, ấn tượng của ca khúc Lý quạ kêu. Phong thái tự tin, giọng hát mạnh mẽ, có độ khàn cùng những nốt gằn đầy bất ngờ khiến các HLV đứng ngồi không yên.

 

{keywords}
Khép lại phần thi đơn ca là tiết mục Buổi sáng ở Ciao cafe, do Anh Tuấn thể hiện. Sự chắc chắn trong nhịp phách, tiết tấu cũng những luyến láy, ngắt nghỉ mang đậm chất RnB là lí do khiến cậu bé được ví như "Tiểu Soobin Hoàng Sơn".

 

{keywords}
Đêm thi còn đọng lại nhiều dư âm bởi tiết mục kết hợp giữa thí sinh và nghệ sĩ khách mời. Cặp đôi Hà Quỳnh Như -Phương Trúc gây bất ngờ khi hát cải lương với sự hỗ trợ của NSƯT Hồng Thắm trong tiết mục Huyền thoại mẹ - Công cha nghĩa mẹ.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi và Minh Chiến khiến người nghe nổi da gà bởi chất giọng trong sáng, dạt dào cảm xúc với liên khúc Gợi nhớ quê hương - Quê em mùa nước lũ.

 

{keywords}
Văn Minh - Anh Khôi kết hợp cùng ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc được anh viết tặng riêng cho các thí sinh trong chương trình với tựa đề Nắng hạ.

 

{keywords}
Đêm thi bán kết khép lại với kết quả Top 3 là những cái tên: Hà Quỳnh Như đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Xuân Phương và Anh Tuấn đội HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn. Trước thềm chung kết, đội HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã hoàn toàn vắng bóng thí sinh khi Minh Chiến, Văn Minh, Phương Trúc đều nói lời chia tay với chương trình.


Huy Vũ

Uyên Linh 'tinh quái' với câu hỏi xoáy của MC Lê Anh ở show Vũ Thắng Lợi

Uyên Linh 'tinh quái' với câu hỏi xoáy của MC Lê Anh ở show Vũ Thắng Lợi

Kỷ niệm 10 năm ca hát, ca sĩ Vũ Thắng Lợi có liveshow riêng đầu tiên tại Hà Nội. Uyên Linh là một trong 3 khách mời không chỉ hát hay mà còn cho thấy tài ứng biến trước câu hỏi xoáy của MC Lê Anh.

Nhạc sĩ Dương Thụ gây xôn xao với phát ngôn về Sơn Tùng M-TP

Nhạc sĩ Dương Thụ gây xôn xao với phát ngôn về Sơn Tùng M-TP

Nhạc sĩ Dương Thụ gây xôn xao khi nhận xét chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ bớt "duyên dáng" nếu mời Sơn Tùng M-TP tham gia biểu diễn. 

Osad quyết tâm làm 'Thánh thả thính' số 1 Việt Nam sau hit Người âm phủ

Osad quyết tâm làm 'Thánh thả thính' số 1 Việt Nam sau hit Người âm phủ

Sau thành công của hit “Người Âm Phủ" đạt được hơn 70 triệu view và thu về nhiều thành tích trên các BXH, Osad tiếp tục ra mắt sản phẩm mới "Em có thể".