– Những người bạn thân như MC Thanh Vân Hugo, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền hay các thành viên trong gia đình đã thẳng thắn bật mí những tật xấu của Hoàng Thùy Linh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Hoàng Thùy Linh đã có buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ. Tại đây, những người bạn cũng như các thành viên trong gia đình đã tiết lộ một vài tật xấu khó bỏ của cô nàng khiến Hoàng Thùy Linh ngượng ngùng.

{keywords}

Trong mắt bạn bè, Hoàng Thùy Linh được miêu tả với những tính từ như “lôi cuốn”, “bản lĩnh”, “bướng” hay “mạnh mẽ”. Những người chị em thân thiết như MC Thanh Vân Hugo hay nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đều khâm phục nữ ca sĩ bởi tính cách quyết đoán, quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng và luôn nỗ lực khẳng định bản thân.

Bạn bè bật mí về tật xấu của Hoàng Thùy Linh

Nữ ca sĩ Quỳnh Nga, một người bạn thân thiết của cô chia sẻ: “Hoàng Thùy Linh rất hay ngủ nướng, có những lúc hẹn chị em 7 giờ đi ăn, 8 giờ vẫn không thấy đâu cả”. Ngược lại, MC Thanh Vân Hugo lại bật mí một tật xấu khác rất dễ thương của nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ. Cô tiết lộ: “Hoàng Thùy Linh rất hay tranh trả tiền. Đi đâu, làm gì cũng vậy, lúc nào cũng ra dáng đại ca”.

Những lời nhắn nhủ của bạn bè khiến Hoàng Thùy Linh thực sự xúc động. Cô chia sẻ: “Thật khó để biết rằng ai luôn thật lòng yêu thương mình. Thật may mắn rằng Linh đã biết được điều đó. Chính vì vậy, mình luôn biết ơn những người đã ở bên trong quãng thời gian vô cùng thử thách. Dù có những người anh, người chị sau này ít gặp, ít trò chuyện, nhưng Linh luôn ghi nhớ rằng trong khoảng thời gian nào đó của cuộc đời, họ đã giúp mình tận tâm, yêu thương mình thật lòng”.

Cũng trong chương trình, bố của nữ ca sĩ cũng chia sẻ đôi điều về cô con gái cưng. Ông bộc bạch: “Linh có một tính cách đã quyết là làm bằng được”. Ngoài ra, ông cũng gửi gắm những lời chúc đến với cô con gái của mình, mong muốn sự nghiệp của cô được thành công và luôn giữ được ngọn lửa đam mê trong tim mình.

{keywords}

{keywords}

Gia đình và người hâm mộ có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh.

Nhận được lời nhắn nhủ của bố, Hoàng Thùy Linh khó tránh khỏi cảm giác rưng rưng xúc động. Cô tâm sự rằng tuy bố là người ít bày tỏ tình cảm với con gái, nhưng bất cứ chương trình trực tiếp hay bài báo nào có đề cập đến cô, ông đều theo dõi và tìm đọc những bình luận của mọi người về con gái mình.

Hoàng Thùy Linh bộc bạch: “Đối với Linh, không có điều gì quan trọng hơn gia đình mình. Khi làm bất cứ điều gì, bố mẹ luôn căn dặn mình từng đường đi nước bước. Sự nghiêm khắc của bố mẹ cùng với sự chân thành của người hâm mộ, tất cả giống như trách nhiệm dành cho Linh”.

Điều này cũng có thể lý giải cho việc Hoàng Thùy Linh ít ra sản phẩm âm nhạc mới, nhưng với mỗi bước đi trong sự nghiệp, khán giả có thể nhận thấy rõ sự trưởng thành trong phong cách cũng như tư duy của nữ ca sĩ.

Thục Du