Dương Triệu Vũ chia sẻ về sức khoẻ của Hoài Linh:

Trong một trích đoạn mới đăng tải của show Chuyện ngại nói với Xuân LanDương Triệu Vũ đã chia sẻ về anh trai Hoài Linh trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.  

Trước thắc mắc của Xuân Lan về tình trạng sức khoẻ của Hoài Linh khi được cho là cố gắng vượt qua bệnh tật để lo cho đám tang Chí Tài, Dương Triệu Vũ nói: "Mọi người đừng lo lắng, anh Hoài Linh hoàn toàn bình thường và không có vấn đề gì về sức khoẻ, chỉ là anh ấy vẫn buồn thôi.

{keywords}
Hoài Linh trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài ngày 12/12. 

Sau đám tang anh Tài, ngày nào tôi cũng qua nhà anh Hoài Linh. Khi còn lo đám tang, tôi hiểu anh Hoài Linh sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối diện với nỗi đau mất người bạn gắn bó với mình suốt hai mươi mấy năm. Tuy nhiên khi mọi thứ đã lắng đọng nỗi buồn sẽ ập đến dữ dội hơn. Đó là lý do ngày nào tôi cũng qua một lúc để an ủi, động viên anh. Thậm chí chỉ đến ngồi bên cạnh không nói gì nhưng tôi muốn cho anh ấy cảm nhận có người thân bên cạnh.

Hoài Linh là người nhạy cảm, tình thương anh ấy dành cho những người xung quanh lúc nào cũng lớn nên sự tổn thương sẽ sâu đậm hơn. Tuy nhiên tới thời điểm này, tôi cũng muốn nói cho mọi người an tâm rằng tinh thần của anh Hoài Linh cũng đã ổn hơn", nam ca sĩ chia sẻ. 

{keywords}
Hoài Linh luôn đồng hành cùng em trai Dương Triệu Vũ trên con đường nghệ thuật.

Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ Hoài Linh cảm thấy an tâm khi thấy Chí Tài nhận được tình cảm lớn của mọi người trong đám tang. Anh kể: "Đám tang của anh Chí Tài diễn ra tốt đẹp khiến anh Hoài Linh an tâm hơn và cảm nhận được sự yêu thương của khán giả dành cho anh Chí Tài nhiều đến thế nào.

Ngày phát tang của anh Tài tại Mỹ cũng trúng vào ngày sinh nhật của anh Hoài Linh nên anh ấy nói vui với tôi rằng: ''Ông này lúc nào cũng bắt anh phải nhớ tới, không thể nào tách rời được''. Chính vì vậy nên năm nay anh Hoài Linh cũng sẽ không tổ chức sinh nhật".

Nhân dịp sinh nhật của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cũng gửi gắm những lời nhắn tới anh trai của mình. "Xin chúc anh Bốn lúc nào cũng luôn khoẻ mạnh và luôn giữ được tinh thần thoải mái, minh mẫn để tiếp tục chỉ dẫn chúng em khi có những sai lầm. Anh sẽ luôn là người anh gương mẫu trong gia đình và showbiz Việt vì em rất tự hào khi có một người anh trai như anh.

Khi bước ra đường, người ta nhớ tới em là Dương Triệu Vũ hay em trai Hoài Linh, em đều rất tự hào. Khi còn nhỏ, em còn thấy tự ái nhưng bây giờ chính anh là một đặc ân mà chỉ mình em có được. Em xin chúc anh luôn được khán giả yêu thương. Em tin rằng khán giả sẽ luôn dành tình cảm cho anh vì những gì anh đã cống hiến".

Chí Tài sinh năm 1958, mất ngày 9/12/2020. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nghệ sĩ đồng nghiệp và nhiều thế hệ khán giả bàng hoàng. Bởi lẽ hiếm một nghệ sĩ lớn nào sống chan hòa, tình nghĩa, sạch scandal như Chí Tài. 

Đám tang của anh diễn ra tại Việt Nam hôm 12/12 vừa qua trong trật tự, trang trọng. Những khoảnh khắc như khán giả đội mưa, hô to "Cảm ơn Chí Tài"; Hoài Linh quỳ cảm ơn tấm lòng khán giả hay đoàn người theo xe tang tiễn anh ra sân bay, sẽ in sâu trong lòng nhiều người. 

Đám tang Chí Tài tại Mỹ diễn ra vào 10h sáng 19/12 (giờ Mỹ) tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh linh ở Fountain Valley, California rồi đưa đi hỏa táng vào 13h cùng ngày tại nghĩa trang nhà quàn Peek Family ở Westminster, California. 

T.K

Hoài Linh thông báo linh cữu Chí Tài đã về đến Mỹ an toàn

Hoài Linh thông báo linh cữu Chí Tài đã về đến Mỹ an toàn

Hoài Linh vừa đăng lời cảm tạ chân thành sau khi đám tang Chí Tài diễn ra trang trọng, thiêng liêng cùng thông tin linh cữu cố nghệ sĩ đã đến Mỹ an toàn.