Tập 2 của Người Ấy Là Ai - mùa 2 vừa lên sóng lúc 21h ngày 19/04 trên HTV2 với sự góp mặt bộ tứ cố vấn gồm Hương Giang, Anh Đức và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt. Nữ chính trong tập này là Ngọc Anh – cô gái đến từ Hà Nội và hiện đang là MC một kênh truyền hình.

Có chút chần chừ và bối rối, Ngọc Anh cho biết mình đang là mẹ đơn thân sau một cuộc hôn nhân không như ý. Cụ thể, sau nửa năm kết hôn, Ngọc Anh nhận ra chồng mình đang dần tạo khoảng cách để rồi đúng ngày 8/3 cô bắt gặp anh bên cạnh 1 người đàn ông khác. 

{keywords}
Nữ chính trong tập này là Ngọc Anh, hiện đang làm MC một kênh truyền hình và là một bà mẹ đơn thân.

Năm chàng trai bước vào vòng thử thách đầu tiên. Dù không phải là chàng trai nhận nhiều bảng tím nhất nhưng Lê Hiền lại là người được nữ chính Ngọc Anh chọn loại đầu tiên. Trước sự băn khoăn của dàn cố vấn, Ngọc Anh tiết lộ: “Anh ấy có nét tương đồng với chồng cũ của em”. Và quả nhiên, chàng giám đốc viện thẩm mỹ đã bước ra với chiếc bảng Giới tính thứ 3.

{keywords}
Lê Hiền là chàng trai thuộc giới tính thứ 3 đầu tiên bị loại trong chương trình.

Chia tay Lê Hiền, sau thử thách body painting đầy kịch tính, Trung Nguyên chính là người tiếp theo được Ngọc Anh chọn loại. Không quá bất ngờ, chàng producer đến từ team Huỳnh Lập tiếp tục lộ diện với thân phận Giới tính thứ 3 đồng thời cùng xuất hiện với bố mình – một thương binh. Trên sân khấu, bố Trung Nguyên cho biết dù lúc đầu từng rất buồn nhưng sau tất cả thấy con sống tốt, giỏi giang ông đã chấp nhận mọi chuyện.

Vòng cuối, sau màn hashtag với 3 chàng trai còn lại: Đức Tiếng, Anh Tuấn và Mạnh Lân. Sau những màn tranh luận từ ban cố vấn, Ngọc Anh khiến mọi người được phen ngỡ ngàng khi ở phút quyết định đã chọn trao hoa cho Mạnh Lân.

Trong màn lộ diện cuối, Đức Tiếng khiến mọi người được phen ngỡ ngàng khi xuất hiện với thân phận Độc thân. Anh tâm sự ban đầu mình đăng ký chương trình với thân phận Đã có chủ, tuy nhiên trong lúc trong thời gian chờ quay, tình cảm cả 2 có vấn đề khiến anh phải dừng lại.

Trước khi chia tay chàng trai, Anh Đức bất ngờ lên tiếng hỏi: “Em có ngại 1 mối quan hệ với 1 single mom?”. Đức Tiếng trả lời: “Cô ấy không ngại thì em không có gì phải ngại”. Ngay lập tức, Trấn Thành liền quay sang chất vấn người bạn thân: “Vậy Anh Đức, bạn có ngại không?”.

Đến lúc này Anh Đức mới bất ngờ tiết lộ bản thân mình đã từng có tình cảm với 1 single mom. Tuy nhiên, đến khi anh quyết định thổ lộ với cô thì lại không nhận được kết quả như ý.

{keywords}
Anh Đức tiết lộ từng yêu một bà mẹ đơn thân nhưng không có kết cục như ý.

Sau Đức Tiếng, màn lộ diện tiếp theo của Anh Tuấn lại mang đến cho sân khấu những khoảnh khắc vô cùng bất ngờ và cảm động. Cụ thể, không chỉ lộ diện với thân phận Đã có chủ, Anh Tuấn còn tiết lộ chuyện tình đầy ấm áp khi đã âm thầm yêu, dõi theo bạn gái từ lúc cô ở bên người khác. Sau khi bạn gái chia tay người cũ, anh mới dùng sự chân thành để đến bên cô.

Đặc biệt, ngay khi bạn gái mình xuất hiện trên sân khấu, chàng trai này còn khiến mọi người được phen bấn loạn khi chính thức quỳ gối ngỏ lời cầu hôn. Trong sự vỡ òa cảm xúc của tất cả mọi người, bạn gái Anh Tuấn chính thức nói lời đồng ý. Màn cầu hôn đầy cảm xúc khiến cho cả 4 cố vấn, đặc biệt là Hương Giang rưng rưng nước mắt. 

{keywords}
Màn cầu hôn bất ngờ của Anh Tuấn dành cho bạn gái khiến ban cố vấn xúc động.

Cuối cùng và được mong chờ nhất, Mạnh Lân sau màn lộ diện khiến mọi người nín thở đã chính thức xuất hiện với tấm bảng Độc thân, khép lại tập 2 trong khung cảnh hạnh phúc khi cặp đôi chính đều hy vọng có thể cùng nhau bắt đầu từ tình bạn.

{keywords}
Ngọc Anh đã chính xác khi chọn đúng Mạnh Lân - chàng trai độc thân của chương trình.

Tập 3 Người Ấy Là Ai - mùa 2 với sự góp mặt của 4 cố vấn: Hương Giang, Mạc Văn Khoa, Dương Lâm và Á hậu Thùy Dung sẽ chính thức lên sóng lúc 21h ngày 26/04 trên kênh HTV2.

T.N

Tin tưởng Hương Giang, Mi Lan chọn đúng giám đốc độc thân

Tin tưởng Hương Giang, Mi Lan chọn đúng giám đốc độc thân

Dù có đến 3 chàng trai Giới tính thứ 3, nhưng nữ chính Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 tập đầu tiên vẫn xuất sắc chọn đúng anh chàng độc thân duy nhất.