- Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.

Phương Thanh tiết lộ thường "canh me" hôn Lam Trường - Ngọc Sơn và Minh Tuyết trổ tài khiêu vũ:

Phương Thanh tiết lộ thường

Thí sinh Nam Hương bật khóc vì chia sẻ của HLV Minh Tuyết:

Thí sinh Nam Hương bật khóc vì chia sẻ của HLV Minh Tuyết

Kết thúc vòng Ứng biến ở tập trước, tập 6 của chương trình "Ai sẽ thành sao" là vòng Hòa ca với 16 thí sinh từ các đội của 4 HLV: Minh Tuyết, Ngọc Sơn, Quang Dũng và Phương Thanh. Trong vòng này các thí sinh được bắt cặp ngẫu nhiên với nhau để trình diễn. Họ được tự do thể hiện các thể loại nhạc mình yêu thích, đặc biệt tại vòng Hòa ca không có thí sinh nào bị loại.

Tại phần thi của cặp đôi Xuân Cương - Quỳnh Như với tiết mục "Thời thanh xuân sẽ qua", cả 2 đã có màn trình diễn ngọt ngào, dễ thương khiến 2 HLV Ngọc Sơn và Phương Thanh thích thú dành nhiều lời khen. Tuy nhiên, phần khiêu vũ của 2 thí sinh đều được nhận xét chưa được tự nhiên và cứng. Sau đó, Ngọc Sơn hào hứng đề nghị lên sân khấu hướng dẫn cặp đôi điệu nhảy Boston cơ bản. 

{keywords}
Thí sinh Xuân Cường - Quỳnh Như.

Ngay sau đó, HLV Minh Tuyết cũng muốn lên sân khấu để nhảy cùng Ngọc Sơn vì có đam mê nhảy. Cô hóm hỉnh nói: “Anh Sơn dìu em nhảy luôn đi, em cũng mê nhảy đầm lắm. Nhưng anh đừng đạp váy em nha”. Đề nghị của ca sĩ Minh Tuyết khiến Ngọc Sơn cũng như cả trường quay vô cùng hào hứng.

{keywords}
HLV Ngọc Sơn và Minh Tuyết trổ tài khiêu vũ thị phạm cho thí sinh.

Cũng tại phần thi này, Xuân Cương gây tiếc nuối cho HLV Phương Thanh khi không hóa thân trọn vẹn vào vai diễn vì ngại ngùng với bạn diễn nữ. Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ thường xuyên chực chờ lén hôn Lam Trường khi hát song ca.

"Nghệ sĩ ở ngoài có thể mày, tau được nhưng khi lên sân khấu là 2 người yêu nhau thì sẽ thể hiện hết mức những gì có thể, để cho đó là một tình yêu đẹp hoặc là 1 tình yêu dang dở, em phải tròn vai. Và nếu thấy người ta dễ thương thì mình hốt luôn", Phương Thanh chia sẻ thêm kinh nghiệm cho Xuân Cương.

{keywords}
Phương Thanh khiến trường quay phấn khích khi tiết lộ thường "canh me" hôn Lam Trường khi song ca.

Ở phần thi của cặp đôi Khánh Long - Nam Hương, 2 thí sinh đã song ca bài hát "Em về tinh khôi". Phần thi của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ HLV Ngọc Sơn và Minh Tuyết. Tuy nhiên, HLV Minh Tuyết cho biết Khánh Long đã vào sai 1 nhịp của bài hát vì bị quên lời. Sau đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình thường xuyên quên lời khi biểu diễn và cô cũng chỉ cho Khánh Long cách khỏa lấp khi gặp sự cố này.

{keywords}
Cặp đôi thí sinh Khánh Long - Nam Hương.

“Chị biết lúc nãy Long vào sai nhịp bởi vì em bị quên lời. Chị cũng hay quên lời trên sân khấu vì đôi khi nhiều bài hát mình cũng không nhớ được hết. Khi em sai lời mà vẫn nhớ được giai điệu thì hãy bình tĩnh lắp lời vào khoảng mình quên. Nếu nó hợp nghĩa thì tốt, không hợp nghĩa thì có người nhận ra người thì không, nhưng nó sẽ khỏa lấp được chỗ trống đó khiến em bớt hoang mang”, Minh Tuyết chia sẻ.

Nhận xét về "bà mẹ 1 con" Nam Hương, Minh Tuyết dành lời khen cho sự nỗ lực của nữ thí sinh khi tham gia chương trình. Nữ ca sĩ cho biết Nam Hương đã bế con lên trường quay để vừa có thể chăm con vừa thi hát. Vì đam mê âm nhạc vô cùng cháy bỏng nên Nam Hương đã quyết định tham gia chương trình khi vừa mới sinh con nhỏ.

{keywords}
HLV Minh Tuyết khiến Nam Hương bật khóc với những chia sẻ chân tình của mình.

“Thậm chí, khi chị dặn các thí sinh về ngủ sớm mai còn đi thi cho đủ sức thì Hương nói: 'Chị ơi chắc em không làm được điều đó vì 5h sáng con em thức rồi, em phải thức theo để chăm bé.' Hương đã thiếu ngủ rất nhiều mà ngày hôm nay Hương vẫn làm trọn vẹn như vậy với tất cả niềm đam mê. Hương làm cho chị vô cùng hãnh diện. Cám ơn Hương rất nhiều đã chọn chị là HLV của em”, Minh Tuyết nói thêm.

Lời chia sẻ của ca sĩ Minh Tuyết khiến Nam Hương không nén được cảm xúc bật khóc. Cô dành lời cảm ơn chân thành nhất đến HLV Minh Tuyết và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn.

Lưu Hằng

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng tính

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng tính

Tin tức sao Việt 21/4: Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh lên tiếng khi bị đồn là người đồng tính bởi mái tóc ngắn và sự cá tính của mình.

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Theo một nguồn tin của VietNamNet, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu. 

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Trong tập 4 của chương trình "Ai sẽ thành sao", ca sĩ Phương Thanh khẳng định sẽ thẳng tay xử lý fan cuồng "để cho quê luôn vì tôi tính gấu lắm".

Ca sĩ Lam Trường nhập viện lúc 4 giờ sáng vì kiệt sức

Ca sĩ Lam Trường nhập viện lúc 4 giờ sáng vì kiệt sức

Vợ Lam Trường bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ phải nhập viện vào lúc 4h sáng nay, khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của anh.