Năm 2020 vừa qua là một năm rất thành công với Á hậu Thụy Vân khi cô đảm nhận vai trò “cầm cân, nảy mực” của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Với vai trò là BTV của VTV, á hậu Thụy Vân cũng được giao trọng trách dẫn nhiều chương trình phát sóng trực tiếp

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Á hậu Thụy Vân

Ngoài ra, cô cũng khá đắt show sự kiện và làm mẫu chụp ảnh lookbook. Mới đây, người đẹp tiếp tục được lựa chọn làm Đại sứ Giờ trái đất và Thế giới phòng chống Lao.

“Ngay từ nhỏ, bố mẹ đã luôn giáo dục tôi và em trai lớn lên sau này phải làm người có ích cho xã hội. Từ khi còn là sinh viên trường ĐH Ngoại thương, tôi đã gắn bó với VTV đến giờ đã hơn 13 năm, khi lãnh đạo giao cho tôi vai trò nào tôi cũng dốc sức làm hết lòng. Cuối cùng, vẫn là kết quả mình đã làm như thế nào và được khán giả nhìn nhận" - Thụy Vân tâm sự.

Khi hoạt động ở lĩnh vực nào, Á hậu Thụy Vân cũng đều có sự nổi bật và thu hút được truyền thông. Chính vì vậy, không ít người cho rằng cô đã được ưu ái.

Tuy nhiên, Thụy Vân mạnh dạn khẳng định: "Khi nghe những tin đồn như vậy, tôi chỉ biết cười và cho miễn nhiễm với những tiêu cực đang hướng về mình. Tôi cho rằng không ai dám giao vài trò đại sứ cho những người có hình ảnh không tốt hay năng lực còn hạn chế".

{keywords}

Á hậu chia sẻ thêm, nếu cuộc đời của cô luôn được ưu ái có lẽ người đẹp cũng không phải vất vả ngược xuôi như hiện tại để cố gắng, nỗ lực với nghề nghiệp.

{keywords}{keywords}

{keywords}
{keywords}
Dù đã đăng quang hơn 1 thập kỷ, á hậu Thụy Vân luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng

 Mỹ Duyên

MC Thụy Vân lo lắng khi đi làm ngày dịch

MC Thụy Vân lo lắng khi đi làm ngày dịch

Á hậu Thụy Vân nói: "Chúng tôi đi làm mà mang rất nhiều nỗi suy tư, phải làm sao hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn phải giữ được tuyệt đối phòng chống bệnh dịch”.