MC của Chuyển động 24h tâm sự: “Những ngày cuối năm, các BTV chúng tôi phải gấp rút hoàn thành các chương trình cho đúng thời gian để kịp lịch phát sóng vào Tết Nguyên đán dành đến khán giả. Tuy nhiên, năm nay tâm thế chúng tôi đi làm khác với mọi năm đó chính là nỗi lo chung giống hàng triệu người dân trên thế giới vì dịch Covid-19”. 

Thời gian này, Á hậu Thụy Vân và ê kíp đang hoàn thành chương trình Gala việc tử tế. Cô tiết lộ: ''Tôi và ê kíp đến Lạng Sơn làm phóng sự cũng rất hạn chế người, phải những ai thực sự cần thiết mới tham gia. Chương trình vẫn phải hoàn thành nhưng phòng dịch vẫn phải đảm bảo”, Thuỵ Vân bày tỏ. 

{keywords}

Á hậu Thụy Vân cũng chia sẻ, bình thường ê kíp đều là những người thân quen nên khi làm việc mọi người cũng chia sẻ, chuyện trò để bầu không khí làm việc bớt căng thẳng. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên tất cả hạn chế tiếp xúc. “Mọi người trong ê kíp cũng đều trang bị cồn diệt khuẩn, khẩu trang, bộ phận nào lo bộ phận đó, đến việc của ai thì người đó ra quay”. 

Thụy Vân cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: “Thời gian này dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, tôi mong mọi người hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt và nhớ phòng dịch cẩn thận”.

{keywords}

Gala việc tử tế là chương trình được thực hiện thường niên do VTV24 thực hiện, phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán. Với chương trình này, á hậu Thụy Vân đã gắn bó được 6 năm. 

"Khi mình cảm thấy buồn, mình lại nhìn lại nhân vật của việc tử tế, họ khó khăn về vật chất, tinh thần những vẫn sẵn sàng cho đi, khiến mình cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa. Việc tử tế xuất phát từ điều nhỏ bé, hãy tích cực giúp đỡ mọi người hơn, sẵn sàng mỉm cười và nâng ai đó dậy khi họ ngã, bởi vì điều mà chúng ta nhận lại không bao giờ đong đếm được", MC xinh đẹp gửi gắm.

Á hậu Thuỵ Vân dẫn trên VTV24:

T.K

Thuỵ Vân xinh đẹp bên Việt Anh hậu trường phim 'Hồ sơ cá sấu'

Thuỵ Vân xinh đẹp bên Việt Anh hậu trường phim 'Hồ sơ cá sấu'

Á hậu Thuỵ Vân đã trực tiếp đến bối cảnh quay của đoàn phim “Hồ sơ cá sấu” đang phát trên VTV3 để giao lưu. Cô cùng diễn viên Việt Anh vui vẻ chụp hình cùng nhau.