Với chủ đề ‘Underground’, Trời sinh một cặp tuần này đã mang được đến cho khán giả những phần trình diễn sôi động với những thông điệp sâu sắc.

Cặp thầy trò HLV Trịnh Thăng Bình - Á hậu Kiều Loan đã chọn bài hát ‘Em không thể’ của nữ ca sĩ nhạc sĩ Tiên Tiên. Điểm đặc biệt nhất của bản phối mới này chính là phần rap do chính Kiều Loan tự viết lời tự rap với 3 thứ tiếng Hàn - Anh - Việt. 

Cuộc thi ngày càng căng thẳng bởi ngay sau khi kết thúc vòng thi này sẽ có thí sinh phải nói lời chia tay cùng khán giả. Á hậu Kiều Loan cho biết cô không hề tỏ ra lo lắng hay mất bình tĩnh bởi “những gì Loan đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành thì kết quả có như thế nào Loan cũng sẽ không hối tiếc" - nữ ca sĩ cho hay.


“Mọi người cũng biết underground không phải là thế mạnh của tôi nên có thể nghĩ trong phần thi này tôi sẽ gặp nhiều bất lợi. Nhưng tôi cũng khá tự tin về những gì đã chuẩn bị. Vòng này phải rap khá nhiều, mà rap thì lại là thế mạnh của Loan rồi nên tôi cũng không lo lắm.

Hy vọng đoạn nhạc mà tôi viết thêm vào để ca khúc có thêm màu sắc sẽ khiến khán giả cảm thấy mới lạ và thích thú hơn với bản phối mới cho ca khúc quen thuộc này”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

{keywords}


Kiều Loan đang là cái tên chiếm được nhiều tình cảm của ban giám khảo cũng như khán giả ngay từ vòng thi đầu tiên bởi năng lượng mà cô tại cuộc thi. Với khả năng rap không khác gì một rapper chuyên nghiệp nhiều người dự đoán cô sẽ là top những thí sinh giành vị trí cao nhất của chương trình.

Đến với vòng thi Underground nàng Á hậu giống như “hổ thả về rừng” khi “chơi lớn” rap luôn 3 thứ tiếng Anh - Hàn - Việt khiến cho mọi người càng bất ngờ hơn về khả năng cũng như cá tính của cô nàng. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn đưa ra những lời khen dành cho giọng hát của Kiều Loan. “Đoạn rap của Loan rất xuất sắc, nhờ có đoạn rap bài hát cũng có chất underground hơn rất nhiều. Loan có chất giọng có chút ‘xước’ rất đặc biệt và đây cũng là lợi thế lớn của mình", anh nói.

Bên cạnh đó Rapper Kimmese cũng có những lời khen về phần rap khá ấn tượng và mang tính chất chuyên môn của một rapper. “Kim thực sự ấn tượng với phần rap và điều đó cũng làm cho bài hát trở nên mới mẻ hơn. Chất giọng của Loan rất đẹp và đặc trưng. Phần beat và bass trong bài cũng rất Hip Hop”, nữ giám khảo chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã “hào phóng” cho 10 điểm tuyệt đối với phần thi hết sức thu hút này. Tổng số điểm Á hậu Kiều Loan nhận được sau vòng thi Underground là 29,5.

Trời sinh một cặp tiếp tục lên sóng thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

T.K

Á hậu Kiều Loan khiến nhạc sĩ Huy Tuấn bị 'chê' háo sắc

Á hậu Kiều Loan khiến nhạc sĩ Huy Tuấn bị 'chê' háo sắc

 - Sau phần trình diễn của Á hậu Kiều Loan, nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra hào hứng và muốn trở thành huấn luyện viên để nhận cô về đội của mình. Chính vì điều này mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã "chê" nam đồng nghiệp háo sắc.