Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ 3, năm 2018 sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa từ ngày 29/5 - 3/6 tới. 

Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo công bố về Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ 3. Đây là sự thay đổi lớn vì 2 lần tổ chức trước, quy mô của Liên hoan chỉ dừng lại ở các nước Asean.  

{keywords}
Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ 3 sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Liên hoan là sự kiện thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức vào dịp Quốc tế thiếu nhi (1-6) với mục tiêu kết nối tình đoàn kết hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực thông qua hoạt động giao lưu của các em thiếu nhi.

Với chủ đề "Trái đất xanh - For a green planet", Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của 7 đoàn quốc tế, gồm: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Indonesia và đoàn Việt Nam. 

{keywords}
MC Diễm Quỳnh

Bà Đặng Diễm Quỳnh, Trưởng ban tổ chức Liên hoan cho biết, chương trình mang lại niềm vui cho thiếu nhi nhưng cũng hướng các bạn nhỏ đến các hoạt động ngoài trời, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Trong 5 ngày diễn ra liên hoan, các em sẽ tham gia các hoạt động chính như: Gala nghệ thuật "Trái đất xanh", truyền hình trực tiếp vào 20h10, ngày 1/6 trên kênh VTV1, có sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi, giọng ca nhí Phương Khanh; chương trình "Những ngày tình bạn" với sự tham gia của các em nhỏ 8 quốc gia hoà chung vào các hoạt động vui chơi, hành động vì môi trường xanh sạch đẹp…

Tình Lê

Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Nhận lời đầu quân về làm MC cho VTV 24, bản thân Thanh Tú tiết lộ đây là một cơ duyên vô cùng tình cờ và cô luôn nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hết mình trong vai trò mới này.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng hát trước hơn 200 cô gái.

Bình dị, chân chất, ai ngờ MC Quyền Linh sở hữu biệt thự triệu đô

Bình dị, chân chất, ai ngờ MC Quyền Linh sở hữu biệt thự triệu đô

Dù sở hữu trong tay khối tài sản có giá trị triệu đô nhưng MC Quyền Linh vẫn khiến nhiều người nể phục vì lối sống bình dị và thân thiện với mọi người.

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Á hậu Thanh Tú chia sẻ cô cảm thấy việc nhận những lời tán tỉnh từ đại gia thực sự không hề xấu, quan trọng là bản thân ra sao và đón nhận nó như thế nào.