{keywords}
1. H’Hen Niê có mặt trong top 10 đề cử Miss Grand Slam 2018 - Hoa hậu của các hoa hậu do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties bình chọn. Tuy nhiên, theo kết quả top 5 mà trang này công bố, H’Hen Niê không có mặt. Thay vào đó, danh sách này gọi tên đương kim Hoa hậu hoàn vũ - Catriona Gray, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ - Tamaryn Green, đương kim Hoa hậu thế giới - Vanessa Ponce de Leon, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Meenakshi Chaudhary và Hoa hậu Pháp - Maeva Coucke. Đây là 5 ứng cử viên sẽ cùng cạnh tranh danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu 2018.
{keywords}
Người đẹp Philippines Catriona Gray giành vương miện Miss Universe lần thứ 67, đêm chung kết diễn ra giữa tháng 12/2018. Trước đó, cô gái sinh năm 1994 chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines năm 2016 và Binibining Pilipinas 2018. Mang trong mình dòng máu lai với cha người Australia gốc Scotland, mẹ là người Philippines, Catriona Gray sở hữu nét đẹp quyến rũ, nụ cười ngọt ngào, pha trộn những đường nét Á – Âu. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ hiện là ứng cử viên nặng ký nhất, được kỳ vọng giành chiến thắng danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu.
{keywords}
2. Không thể vượt qua Catriona Gray, đại diện Nam Phi Tamaryn Green dừng chân ở vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe lần thứ 67. Cô là một trong năm người đẹp được đề cử Miss Grand Slam 2018. Tamaryn Green sinh năm 1994, là người mẫu và chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2018.
{keywords}
Người đẹp Nam Phi có lợi thế chiều cao 1,8 m, ngoại hình quyến rũ. Khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi, cô cho biết bản thân hướng đến sự sang trọng và vẻ đẹp tinh thần. “Tôi sẽ đại diện cho đất nước tôi với sự sang trọng, phong cách, vẻ đẹp và tinh thần vững chắc. Tôi luôn mong muốn tạo ra sự tích cực và tiến bộ trong cuộc sống của người khác", cô nói. Ngoài ra, điểm mạnh của cô trong các cuộc thi nhan sắc chính là thần thái tự tin và phần ứng xử thông minh.
{keywords}
3. 26 tuổi, nhan sắc của Vanessa Ponce de Leon mới được dư luận chú ý khi cô trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu thế giới 2018. Cô là người Mexico đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới sau khi vượt qua vượt qua 117 thí sinh khác trên toàn cầu. Vanessa được ngợi khen là hoa hậu đẹp về cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Cô luôn hướng đến mục đích thay đổi thế giới theo hướng tốt nhất có thể. Cô làm việc tại trường học có tên Nenemi với công việc giảng dạy văn hóa cho trẻ em sinh sống trong các bộ lạc bản địa.
{keywords}
Cô sinh viên ngành Công nghệ Y khoa tại Đại học Puerto Rico cho biết bản thân là người sống có mục đích. Vanessa nói: "Tôi tin vào tình yêu, nghệ thuật và quan tâm đến người khác. Tôi là một người chăm chỉ, một người mơ mộng và luôn cố gắng khiến những người đối diện nở nụ cười mỗi khi gặp tôi”.
{keywords}
4. Châu Á có 2 đại diện lọt vào top 5, đó là Catriona Gray và Meenakshi Chaudhary – người đẹp Ấn Độ. Có chiều cao khá khiêm tốn so với các hoa hậu là 1,7 m nhưng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế mang nét đẹp lôi cuốn, gương mặt nhỏ nhắn, các đường nét hoàn hảo.
{keywords}

Người đẹp sinh năm 1997 đã có hành trình dài tại các cuộc thi, đầu tiên là Fbb Campus Princess 2018. Vào ngày 25/10/2018, cô giành danh hiệu Á hậu 1 cho Miss Grand International và trở thành người đẹp Ấn Độ đầu tiên đạt được vị trí này tại cuộc thi.

{keywords}
5. Vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về Hoa hậu Pháp - Maeva Coucke. Sau khi đăng quang Hoa hậu Pháp 2018, cô tiếp tục đại diện cho đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Tuy nhiên, người đẹp 25 tuổi chỉ lọt vào top 12.
{keywords}
Cô chiến thắng đấu trường nhan sắc trong nước nhờ vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, cân đối và trí thông minh. Tham gia các cuộc thi từ 2013 nhưng phải đến 2018, cô mới vươn lên vị trí cao nhất.

Theo Zing.vn

Táo Quân 2019 bị khán giả chê nhạt nhẽo, không cười nổi

Táo Quân 2019 bị khán giả chê nhạt nhẽo, không cười nổi

Bên cạnh việc lạm dụng quảng cáo quá đà, Táo Quân năm nay nhận phải không ít những lời nhận xét về kịch bản nhạt hơn so với các năm trước.