{keywords}
Chiếc nón kỳ diệu là một trong những game show ghi dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Chương trình lên sóng vào năm 2001 với sự dẫn dắt của BTV, nhà báo Lại Văn Sâm. Dù chỉ gắn bó trong thời gian ngắn nhưng hầu hết người xem đều cho rằng Lại Văn Sâm như "biểu tượng" của game show.
{keywords}
Ngoài Chiếc nón kỳ diệu, BTV Lại Văn Sâm còn dẫn dắt nhiều chương trình quen thuộc khác như SV 96, SV 2000, Đấu trí, Đấu trường 100, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú... Năm 2017, nhà báo sinh năm 1957 về hưu và dành nhiều thời gian cho gia đình. Thỉnh thoảng, ông vẫn nhận lời tham gia các game show giải trí với vai trò khách mời. Trong thời gian dài làm truyền hình, Lại Văn Sâm chưa từng chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mãi tới khi đã về hưu, ông mới tâm sự về gia đình. "Bây giờ tôi đi làm thì lúc nào cũng kèm bà xã đi bên cạnh. Hai vợ chồng nhiều thời gian hơn, đi chơi với nhau, đi làm cũng như đi chơi vậy".
{keywords}
Sau sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm, MC Long Vũ là người kế tiếp đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Anh cũng là một trong những người có thời gian gắn bó dài nhất với chương trình này. Lối dẫn hài hước, dí dỏm, Long Vũ có thêm lượng người hâm mộ lớn kể từ đây. Năm 2006, anh chia tay game show.
{keywords}
Ngoài công việc truyền hình, BTV Long Vũ là người sống kín tiếng. Vợ anh là BTV Thu Lan, cả hai kết hôn năm 1999. Nói về nửa kia, Long Vũ cho hay bà xã là người có công lớn trên con đường sự nghiệp của anh. Thu Lan luôn biết cách an ủi, động viên chồng và trở thành hậu phương vững chắc cho anh. "Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một gia đình khá giả, có địa vị, nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng thực tế, anh từng trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì điều này", Thu Lan từng chia sẻ về chồng.
{keywords}
Trong nhiều lần chia sẻ, MC Tuấn Tú cho hay dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp truyền hình của anh. Nam MC là người gắn bó lâu nhất với game show này, từ năm 2006 tới 2014. Lối dẫn trẻ trung, ngoại hình điển trai, MC Tuấn Tú nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}

 Khi đang hoạt động giải trí, MC Tuấn Tú bỗng rút khỏi tất cả công việc truyền hình. Sau đó, anh cho biết đã chuyển sang làm việc trong ngành công an. Nửa kia của Tuấn Tú làm việc ở bộ ngoại giao và ít khi chia sẻ cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. MC sinh năm 1984 cho hay vợ chồng anh nhiều lần gặp mâu thuẫn vì vấn đề con cái. Tuy nhiên khi sinh con xong, họ đã lấy lại cân bằng cuộc sống và ít cãi vã hơn trước. Năm 2019, Tuấn Tú trở lại showbiz với vai diễn trong Về nhà đi con.

{keywords}
MC Danh Tùng - người đảm nhận vai trò dẫn dắt Chiếc nón kỳ diệu trong thời gian ngắn từ 2014 tới 2015 là "chàng trai độc thân" duy nhất trong 5 MC gắn bó với game show này. Là gương mặt quen thuộc, MC Danh Tùng sở hữu lượng người theo dõi lớn. Anh ghi điểm nhờ ngoại hình điển trai, cách nói chuyện tự nhiên, hài hước.
{keywords}
Khi tham gia chương trình Chuyện đêm muộn, khi được hỏi về vấn đề lập gia đình, Danh Tùng cho biết anh luôn nghĩ mình đang thiếu điều gì đó và cần phải làm và học nhiều hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, anh đã bắt đầu nhìn thấy tầm quan trọng của một gia đình nhỏ. "Vì công việc của tôi rất bận rộn nên mong muốn vợ mình sẽ làm việc theo giờ hành chính. Ở đây không phải là ai hy sinh cho ai mà điều quan trọng là hai vợ chồng phải sắp xếp công việc cho phù hợp", Danh Tùng miêu tả về người vợ tương lai.
{keywords}
Đức Bảo là MC cuối cùng của Chiếc nón kỳ diệu trước khi game show này kết thúc. Sau khi tạm biệt chương trình, nam MC xuất hiện trong nhiều chương trình khác như Cafe sáng, Chúng tôi là chiến sĩ... Anh được coi là một trong những MC nam của thế hệ mới.
{keywords}
Tháng 4/2018, Đức Bảo kết hôn với BTV Phương Thảo. Chia sẻ về mối tình với bà xã kém 5 tuổi, MC Đức Bảo cho biết 2 người quen biết nhau qua công việc và nhận ra nhiều nét tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên khoe ảnh tình cảm bên vợ.

 (Theo Zing)

MC Tuấn Tú tắt tivi để vợ không xem được cảnh táo bạo của chồng

MC Tuấn Tú tắt tivi để vợ không xem được cảnh táo bạo của chồng

Tuấn Tú chia sẻ anh hay bị vợ cấu véo mỗi khi xem được cảnh nóng của chồng với các bạn diễn. Do vậy anh thường tắt tivi.