3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 2.

Trịnh Kim Chi yêu Quyền Linh từ lúc cả 2 mới chập chững làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sinh năm 1972 từng nói về mối tình thuở hàn vi: "Tôi không phải người thấy sang bắt quàng làm họ. Tính tôi đơn giản, rất hòa đồng, không bao giờ ra vẻ ta đây. Có lẽ mọi người thấy tôi dễ gần. Linh thấy tôi dễ gần nên Linh 'cua'. Và 'cua' một thời gian thì tôi 'đổ'. Chúng tôi có mối tình 9 năm, đó là mối tình lớn, rất đẹp, lại là diễn viên nên báo chí quan tâm, có rất nhiều bài báo viết...".

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 3.
Trịnh Kim Chi và Quyền Linh từng được xem là cặp đôi tài sắc vẹn toàn của giới nghệ thuật thời thập niên 90.

Không lâu sau đó, Trịnh Kim Chi trở nên nổi tiếng, nhất là khi trở thành Á hậu Việt Nam 1994, còn Quyền Linh vẫn phải chật vật tìm chỗ đứng. Khi ấy, nam diễn viên sinh năm 1969 còn đang đi xe đạp, ở kí túc xá, trong khi Trịnh Kim Chi đã có ô tô, thế nhưng tình yêu của cả 2 vẫn bền chặt. Nữ diễn viên vẫn yêu Quyền Linh mặc cho những lời khuyên răn của người khác, cũng chẳng màng tới chuyện cưới xin. "Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được người nào yêu mình chân thật đến như vậy", Quyền Linh từng thừa nhận.

Được một thời gian, nam diễn viên cũng có cho mình cơ hội tỏa sáng. Nhưng sau 9 năm hẹn hò, cặp đôi nhận ra có nhiều khác biệt trong quan điểm sống nên quyết định chia tay.

Khi cuộc tình đổ vỡ, Trịnh Kim Chi từng bị cho là người có lỗi, phải đối diện với áp lực dư luận. "Khi quyết định chia tay, đó là vấn đề của cả 2 người. Trong 9 năm yêu nhau, cũng có nhiều biến cố xảy ra, cũng chia tay này kia nhiều lần, nhưng đến lần cuối cùng thì tôi nghĩ là: hết duyên rồi. Nếu còn nữa thì cũng là sự chịu đựng, mà sự chịu đựng không bao giờ bền. 2 người đều cảm nhận được điều đó và khi tôi nói chia tay thì Linh cũng gật đầu.

Đó là một trong những cái nhẹ nhàng giữa 2 người. Chia tay đó cũng rất đẹp. Trong quán cà phê, 2 người ngồi nói chuyện với nhau, rất là bình thường và nhẹ nhàng. Sau đó nắm tay nhau, rồi Linh vẫn đưa tôi về nhà, rồi thôi...", cô kể lại.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 4.
Dù từng chia tay sau 9 năm mặn nồng, nam MC và cựu Á hậu vẫn vui vẻ cùng đứng trên sân khấu trong nhiều sự kiện.

Tuy không còn yêu nhau, Trịnh Kim Chi vẫn luôn dành sự trân trọng đặc biệt cho bạn trai cũ. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho hay: "Tôi cảm nhận đây là mối tình rất đẹp. Cho đến bây giờ, giữa tôi và Quyền Linh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, dù không còn tình yêu nhưng vẫn còn tình thương. Mỗi khi Linh có chuyện gì vẫn gọi điện cho tôi để chia sẻ. Khi tôi có chuyện gì, Linh cũng là người tôi có thể sẻ chia.

Cho đến giờ, tình cảm thân thiết giữa tôi và Linh vẫn còn. Giữa gia đình Linh và gia đình Chi cũng thế. Người gia đình tôi và người gia đình Linh cũng hiểu được điều đó. Tôi sẽ cố gắng giữ cho đến cuối cuộc đời. Đó là kỷ niệm rất quý trong đời người".

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đã kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương và có 2 cô con gái xinh đẹp. Sau khi lập gia đình, cô đã có khoảng thời gian muốn rời xa showbiz, cùng chồng và các con sang Mỹ định cư suốt 2 năm. Khi trở về nước, nữ diễn viên tiếp tục tham gia nhiều vai diễn truyền hình cũng như các dự án sân khấu.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 7.

NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh là đồng nghiệp, quen biết nhau từ thời còn rất trẻ. Trong những năm gần đây, cả 2 được khán giả chú ý hơn khi hợp tác trong vai trò MC của chương trình đình đám Bạn muốn hẹn hò. Dù cách nhau 4 tuổi, cặp đôi vẫn xưng hô bằng tên và xem nhau như bạn bè thân thiết.

Trong một tập phát sóng, Hồng Vân được người chơi dành lời khen: "Em nghĩ tuổi thanh xuân của chị Hồng Vân cũng tuyệt vời lắm. Chắc chắn là chị đã có rất nhiều người theo đuổi". Ngay lập tức, cô bất ngờ tiết lộ: "Có Quyền Linh luôn mà". Nhờ đó, khán giả mới biết nữ NSND chính là một trong những bóng hồng mà nam MC từng dành tình cảm đặc biệt trong quá khứ.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 8.
Quyền Linh và Hồng Vân là cặp MC vô cùng ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích.

Cũng trong chương trình này, Quyền Linh và Hồng Vân từng không ngại "thị phạm" cho người tham gia cách nắm tay tình cảm ngay trên sóng truyền hình. Thậm chí, nữ NSND từng bày tỏ ý muốn kết duyên con trai mình với con gái của nam đồng nghiệp.

Hiện tại, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn giữ được tình yêu bền chặt sau 21 năm kết hôn và có với nhau 1 người con chung. Ông xã cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ gần gũi với 2 con riêng của vợ, được các con xem như bố ruột.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 10.

Sau cuộc tình 9 năm đổ vỡ với Trịnh Kim Chi, Quyền Linh tìm được "bến đỗ" bên doanh nhân Dạ Thảo. Được biết, 2 người "bén duyên" với nhau trong một buổi chụp hình. "Chàng ngồi bệt xuống nền nhà xem nàng tạo dáng, rồi thỉnh thoảng nói vài câu làm mọi người cười muốn bể bụng... Bỗng chàng thốt lên rằng: 'Cô chủ kinh doanh thời trang sao mà dễ thương dữ vậy trời?'", Dạ Thảo kể.

Quyền Linh cũng chia sẻ về cách "tiếp cận" bà xã vô cùng đặc biệt. Cụ thể, nam MC cho biết: "Vợ tôi lúc trước bán quần áo nên tôi hay vô mua đồ, cứ 2 - 3 ngày là ghé mua cái áo, rồi ngày khác ghé mua cái quần. Rồi tôi lại bán cho người bạn của mình, và cứ thế lặp đi lặp lại dần thành quen nên tán tỉnh được luôn".

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 11.
Quyền Linh là mối tình đầu tiên và duy nhất của Dạ Thảo.

Trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai nên cô khá thận trọng trước tình cảm mà chàng MC dành cho mình. Tuy nhiên, bằng sự chân thành, Quyền Linh đã chinh phục được trái tim người đẹp. Cả 2 chính thức "về một nhà" vào năm 2000. Lễ cưới của họ từng gây chú ý khi Quyền Linh dùng xích lô đi đón dâu trên đường phố Sài Gòn.

Dù đã có với nhau 2 cô con gái Thảo Linh - Thảo Ngọc, nam MC và vợ vẫn giữ được "lửa" hôn nhân, đồng thuận trong cách dạy con. "Vợ là hậu phương rất vững chắc và hiểu nhiều vấn đề. Tôi là người của xã hội. Tôi có thể đón nhận những giông tố, giông bão ngoài xã hội. Nhưng về với gia đình, tôi luôn mong muốn gia đình bình yên và không đón nhận những điều đó", Quyền Linh nói.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 12.
Từ khi sinh 2 nàng "công chúa", gia đình Quyền Linh ngày càng hạnh phúc, gắn bó hơn.

Quyền Linh cho hay mình không phải mẫu đàn ông lãng mạn, ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà chỉ dùng hành động. Tuy không ở nhà nhiều vì thường xuyên đi diễn, đi quay hình, nhưng bất cứ khi nào có thời gian bên vợ con, Quyền Linh đều dành trọn để chăm sóc cho tổ ấm.

Anh kể, có những ngày đến 1-2 giờ sáng mới đi làm về, thấy Dạ Thảo và 2 con gái đều đã ngủ. Khi ấy dù rất mệt, Quyền Linh vẫn lặng lẽ giặt tay và phơi đồ cho cả nhà rồi dán giấy trên cửa với nội dung: "Tự tay anh giặt đồ cho 3 mẹ con đấy, không phải máy giặt đâu". 

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 13.
Cặp đôi thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng 2 con lên mạng xã hội.

Tất cả những sự thay đổi tích cực trong lối sống của nam MC đều là nhờ lập gia đình. "Từ khi lấy vợ rồi có con, tôi đã thay đổi hoàn toàn lịch sinh hoạt để có thể dành thời gian ở bên con. Nếu như ngày trước khi xong việc, tôi hay la cà với bạn bè đến 2-3 giờ sáng thì giờ đây tôi chỉ mong mau chóng được về nhà với con. 

Ngày xưa, tôi thích nghe nhạc trữ tình nhưng chơi đùa với con riết rồi tôi quen nghe nhạc thiếu nhi, hay tìm mua và đọc những quyển truyện tranh bổ ích cho con. Trước kia, tính tôi nóng như Trương Phi, may nhờ thời gian cần mẫn chơi trò xếp hình với con, tôi đã dần kiên nhẫn, cẩn trọng hơn. Tôi nghĩ làm được gì cho con thì tôi sẽ làm, thậm chí cả việc nửa đêm dậy pha sữa, giặt giũ quần áo", ông xã Dạ Thảo chia sẻ.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 14.
Dù đã bước sang tuổi trung niên, bà xã Quyền Linh vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Chính vì thế, mỗi lần nhắc đến chồng, nữ doanh nhân đều rất tự hào: "Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con. Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi… Cứ hễ về nhà, anh lại giành phần chăm sóc các con chứ không bao giờ để tôi làm việc đó một mình. Và các bé cũng thế, mỗi lần đi đâu chơi mà không có ba là không bao giờ chịu đi".

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 15.
Quyền Linh và Dạ Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ được cuộc hôn nhân hạnh phúc sau 21 năm.

Đối với Quyền Linh, Dạ Thảo chính là hậu phương giúp anh có thể an tâm làm nghề. Chia sẻ về vai trò đặc biệt của vợ, nam MC cho biết: "Nói rõ ra rằng, cơ ngơi đó có được thì bà xã tôi là chính. Về kinh tế tôi nhận mình dở lắm. Tôi là kiểu nghệ sĩ xông pha ngoài xã hội, làm 10 ngàn sử dụng hết 9 ngàn rồi, thậm chí là không mang về đồng nào. Tôi không phải là một người có tài đâu, tôi cũng không đẹp trai nhưng tôi là một người đầy nhiệt huyết, trong nhiệt huyết đó mình có thể sai".

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo - Ảnh 16.
2 cô con gái của Quyền Linh rất được truyền thông chú ý vì có chiều cao nổi bật cùng diện mạo xinh xắn. 

Theo giadinh.net.vn

MC Quyền Linh giản dị làm từ thiện khiến fan 'rớt nước mắt'

MC Quyền Linh giản dị làm từ thiện khiến fan 'rớt nước mắt'

Hình ảnh Quyền Linh mang dép tổ ong ngồi bệt xuống đường ăn cơm bụi khi đi làm từ thiện khiến fan xúc động.