Không chỉ tham gia tuyên truyền cho chương trình “Smile Up- Cho nụ cười Việt Nam”, siêu mẫu Trương Nam Thành, người đẹp Ngô Mỹ Uyên, diễn viên Huỳnh Đông, hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo… cũng góp mặt trên bức tường nụ cười lớn nhất VN.

Sau 3 tuần diễn ra, bức tường nụ cười lớn nhất Việt Nam đã được hoàn thành với hơn 2.000 bức ảnh cười tại trang web lgoptimusl9.com.vn/smileup. Đây là thành quả thu được từ chương trình Smile Up- Cho nụ cười Việt Nam do LG Mobile Việt Nam và tổ chức Operation Smile thực hiện.

Lấy cảm hứng từ tính năng chụp ảnh bằng giọng nói - Chesse Shutter của smartphone LG Optimus L9 vừa ra mắt, LG Mobile khởi động chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam nhằm đem lại những nụ cười rạng rỡ cho các trẻ em hở hàm ếch, cầu chúc các em có một mùa xuân mới hạnh phúc, an lành cùng một tương lai tươi sáng hơn.

Cùng thông điệp này, chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam kêu gọi cộng đồng cùng chung tay “xây” bức tường nụ cười lớn nhất Việt Nam. Từ ngày phát động 10/12, chương trình đón nhận mỗi ngày gần 100 bức ảnh từ khắp mọi miền đất nước gởi về Facebook Fanpage: facebook.com/LGmobile.Vietnam.

Bên canh đó, với sự kêu gọi của siêu mẫu Trương Nam Thành với vai trò là đại sứ, cùng sự tham gia của Người đẹp Ngô Mỹ Uyên, Diễn viên Huỳnh Đông, Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo…, trong thời gian ngắn, chương trình đã thu hút hơn 2.000 bức ảnh với hơn 17.000 lượt like.

Ngày 26/12 vừa qua, LG Mobile và siêu mẫu Trương Nam Thành đã đến thăm văn phòng Operation Smile tại TP.HCM để trao chi phí và quà Năm mới cho các trẻ em hở hàm ếch.

Chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam do LG Mobile Việt Nam và tổ chức Operation Smile thực hiện với sự tham gia của siêu mẫu Trương Nam Thành

Đại diện LG Mobile trao quà Năm mới cho gia đình các em


Các em bé và phụ huynh đến giao lưu, nhận chi phí phẫu thuật và quà tặng từ chương trình

Bạn Nguyền Thúy Hằng (1991, Hà Nội) - giải tuần đầu tiên Nụ cười LG - chia sẻ: “Không cầu kỳ, chương trình thật đơn giản và ý nghĩa, bạn chỉ cần chia sẻ nụ cười của mình là đã đóng góp vào quỹ phẫu thuật cho các em hở hàm ếch. Ý nghĩa của nụ cười chưa bao giờ chân thành và đẹp như thế”.

Những nụ cười tham gia Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam

Hơn 2.000 bức ảnh đóng góp tạo nên bức tường nụ cười lớn nhất Việt Nam

Xem bức tường nụ cười lớn nhất Việt Nam tại lgoptimusl9.com.vn/smileup.

Không chỉ tạo cơ hội để đông đảo những người yêu thích các hoạt động từ thiện tham gia, xã hội, chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam còn tri ân 3 “Nụ cười LG hàng tuần” và 6 giải chung cuộc là điện thoại LG Optimus L9, LG Optimus L7 và LG Optimus L5 cùng chuyến giao lưu với Little Pys - cậu bé nổi tiếng trong video clip Gangnam Style - tại Hà Nội.

Tiếp nối ý nghĩa thiết thực từ chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam, từ tháng 1 - 6/2013, mỗi tháng, LG Mobile Việt Nam sẽ tiếp tục tặng 9 ca phẫu thuật hở hàm ếch do tổ chức Operation Smile giới thiệu.

  • Thu Hằng