Xung quanh Nam Thành có nhiều nghi vấn về giới tính lẫn cặp kè đại gia...


{keywords}

“Đại gia đưa giá 100 triệu đồng để ngủ với tôi là có thật”

Giữa cuối năm 2012, thông tin siêu mẫu “ít sô diễn” Vũ Hoàng Việt, 1989, công khai cặp kè với “bồ già” Yvonne Thúy Hoàng, người phụ nữ hơn tuổi mẹ ruột anh, từng gây nhiều xôn xao dư luận. Gần đây, người cùng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2011 với Việt và đoạt giải Á vương cuộc thi Manhunt International 2011 là Trương Nam Thành cũng khiến giới truyền thông và công chúng tò mò về nghi án yêu chị ruột của Á hậu Hoàng My. Nam Thành sinh năm 1991, Hoàng My sinh năm 1988 nên chị của cô chắc chắn lớn hơn anh. Nam Thành không lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Trong showbiz Việt, cả Nam Thành và Hoàng Việt không phải là trường hợp cá biệt khi bước vào những “mối tình chị em”. Nhiều đàn anh của họ cũng từng yêu hoặc kết hôn với những phụ nữ lớn tuổi. Có thể kể đến siêu mẫu Bình Minh, 1981, kết hôn với Anh Thơ, người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, lớn hơn anh 5 tuổi. Ngoài ra, Bình Minh còn có mối tình ngoài luồng khác đầy thị phi và tai tiếng với nữ ca sĩ Thanh Thảo, 1977.

Người mẫu Vĩnh Thụy, 1988, giải bạc cuộc thi Siêu mẫu 2009, từng là bạn trai của giải vàng Siêu mẫu 2002 Thu Hằng, người đẹp sinh năm 1985. Người mẫu Trần Quý, sinh năm 1988 đã có thời gian mặn nồng bên đồng nghiệp Quỳnh Trang, sinh năm 1985. Trước đó, Khánh Trình hay Thanh Thức cũng đã bí mật kết hôn với phụ nữ hơn tuổi, nhưng thông tin về người bạn đời của họ không được tiết lộ.

{keywords}

 

Nhưng sức hút của Trương Nam Thành không chỉ dừng lại ở nữ giới. Sở hữu một gương mặt góc cạnh nam tính và thân hình săn chắc, anh nhanh chóng trở thành đối tượng săn đón của nhiều quý ông có sở thích khác biệt. Giới chân dài đến nay vẫn còn nhắc lại câu chuyện về anh, sau khi đoạt giải cuộc thi Siêu mẫu 2011, anh được mời chụp hình cho một nhãn hiệu đồ lót tại Đà Nẵng. Trong buổi đó, chàng người mẫu 20 tuổi này đã lọt vào mắt xanh một đại gia trung niên đẹp trai và phong độ. Giới “bà tám” đồn thổi rằng, vì không cưỡng nổi sự hấp dẫn của đại gia cùng số tiền “boa” khổng lồ nên Nam Thành đã đánh mất sự “chuẩn men” của mình.

Anh không lên tiếng phản pháo gì về tin đồn này và cũng chẳng giấu giếm sự quan tâm của giới đại gia đồng tính lắm tiền với mình là có thật. Có khá nhiều người thích và việc rộ lên tin đồn có người đưa giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) để ngủ một đêm với anh có lẽ cũng chẳng có gì lạ lùng. “Tôi nghĩ rằng, người có tiền cực kỳ biết cách cư xử. Họ quý và trân trọng mình nên mới hẹn gặp, còn chuyện kia nếu mình không thích thì chẳng ai ép được. Có không ít người mời tôi đi dùng bữa, họ đặt sẵn 5-10 triệu đồng trên bàn. Tôi vẫn nhận và dùng số tiền đó để thanh toán cho bữa ăn hôm ấy. Thế là xong! Tính tôi sòng phẳng, không muốn mắc nợ ai cả”, anh nói. “Khi làm nghề, tôi luôn đặt danh dự lên trên hết, chính điều đó mọi người nói tôi chảnh và khó gần”.

Câu chuyện tin đồn về giới tính và việc mua bán, trả giá ồn ào của Trương Nam Thành có lẽ một phần xuất phát từ người quản lý cũ của anh. Và sự lùm xùm của anh với người quản lý thể hiện rõ nét quan điểm xây dựng thương hiệu cá nhân của Nam Thành.

Hà Quốc Đại, người quản lý cũ của Nam Thành từng đưa ra lý do cáo buộc học trò mình vô ơn, vì Thành chỉ coi Quốc Đại như một trợ lý. “Thành nổi tiếng ngoan và biết vâng lời, mọi việc làm đều thông qua người đại diện, nhưng sau khi thành danh tại Bước nhảy hoàn vũ 2012, Thành đã không ngại ngần “vượt mặt” quản lý nhiều lần”, Hà Quốc Đại bức xúc.

Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng, việc không thể thống nhất cách xây dựng hình ảnh Nam Thành trong mắt người hâm mộ của Quốc Đại đã khiến Nam Thành bức xúc và quyết định chấm dứt sự hợp tác này. Dù vậy, trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất cùng Mốt & Cuộc Sống, Nam Thành cho biết, anh luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ của Quốc Đại trong những ngày đầu mới bước chân vào showbiz. Sau khi chia tay với người quản lý cũ, Nam Thành từng “thề” sẽ tự thân vận động, không tiếp tục cộng tác với ai khác. Thế nhưng, một người con gái đã xuất hiện, khiến anh lập lại một quyết định.

{keywords}

Với bạn gái Hoàng Yến, chị của Á hậu Hoàng My.

 

“Cô ấy khiến tôi thấy mình chững chạc và trưởng thành hơn”

Nam Thành được xem là người mẫu nam đầu tiên trong làng showbiz Việt gặt hái thành công khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Từ một Á vương chưa được nhớ mặt và biết đến nhiều, anh đã trở thành nhân vật được quan tâm khi tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng Nam Thành vào một ngày trung tuần tháng 7. Anh xuất hiện bên cạnh một cô gái có dáng vóc cao ráo. Gương mặt để mộc không trang điểm, đôi mắt được che giấu dưới chiếc kính mát, nhưng thoạt nhìn cô khá giống siêu mẫu Thu Hằng. Cô gái nhanh nhẹn chủ động giới thiệu mình là quản lý của Nam Thành. Cô cũng nhanh chóng đính chính: “Em là người mà mọi người đang đặt nghi án là người yêu của Thành, nhưng không phải vậy đâu. Em chỉ là quản lý của Thành thôi”. Nam Thành cũng vui vẻ xác nhận điều này.

Trong lúc Nam Thành bắt đầu trả lời những câu hỏi liên quan đến các phim điện ảnh anh từng tham gia, “cô quản lý” trẻ vẫn chăm chú vào cuốn sách Cái vô hạn trong lòng bàn tay. Thế nhưng, không thấy cô lật giở trang nào, dường như công việc chính của cô là đang theo dõi những phát ngôn của Nam Thành với chúng tôi.

Cuộc trò chuyện bắt đầu mở rộng tới phim Bụi đời Chợ Lớn đang bị phát tán gần đây. Anh tỏ ý tiếc cho bộ phim không được ra rạp và bất ngờ bị rò rỉ. Nam Thành cũng từng tham gia một vai diễn trong Bẫy cấp ba, bộ phim có số phận tương tự (được phát hành ở nước ngoài nhưng bị cấm chiếu tại Việt Nam). Đến lúc này, “cô quản lý” tên Hoàng Yến buông quyển sách trên tay và bắt đầu tham gia thảo luận về các bộ phim cùng chúng tôi.

{keywords}

 

Khi tôi hỏi Hoàng Yến có thích mẫu đàn ông như nhân vật trong các phim vừa đề cập - những kẻ sẵn sàng hy sinh tất cả, thậm chí là mù quáng để chứng minh tình yêu với một người con gái - cô nhanh nhảu đáp: “Phụ nữ ai chẳng muốn có người hy sinh mọi thứ vì mình. Nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, cô ấy sẽ chọn cho mình một người đàn ông biết cân bằng công việc, gia đình và tình cảm. Điều đó hay hơn là kẻ chỉ biết suốt ngày đeo bám một người phụ nữ đẹp”.

Nam Thành gật đầu đồng ý với người quản lý. Và anh đáp lại: “Người mà tôi yêu thương có lẽ sẽ là người phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy có thể tự hào rằng chính cô ấy là người giúp tôi định hướng, giúp tôi có những nhiệt huyết, điểm tựa để đi lên”, Nam Thành nhìn người quản lý đầy ẩn ý. Lúc này, anh đặt nhẹ tay lên vai Hoàng Yến. Xưng hô giữa họ lúc này là “anh” và “em”.

Thời gian diễn ra cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Hoàng Yến, với tư cách là chị gái của Á hậu Hoàng My, thường đến hậu trường sân khấu để chăm sóc, giúp đỡ em gái tập luyện. Chạm mặt với chàng siêu mẫu cao 1m86, Hoàng Yến ban đầu không có ấn tượng gì sâu sắc. Trước đây, cô là nhân viên văn phòng. Kể từ khi em gái đăng quang danh hiệu á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoàng Yến mới có dịp tiếp xúc hơn với giới showbiz.

Cuộc thi khiêu vũ kết thúc, cũng là lúc Nam Thành “chia tay” với người quản lý cũ Hà Quốc Đại. Trong một lần đến thăm đoàn phim của người bạn, Hoàng Yến gặp lại Nam Thành. Cô ngạc nhiên khi nghe anh chia sẻ về những lo lắng, sự bấp bênh của mình trên con đường sự nghiệp. Cô càng bất ngờ hơn khi Nam Thành ngỏ lời nhờ cô làm quản lý.

Dù hứng thú với công việc đầy mới mẻ, Hoàng Yến không nhận lời ngay. Cô nỗ lực giành thời gian tìm hiểu về Nam Thành thông qua những người bạn trong showbiz. Hoàng Yến hỏi em gái Hoàng My về Thành, và nhận được câu trả lời từ phía người đẹp: “Nam Thành rất ổn”. Tuy nhiên, điều Yến sợ lại chính là sự “chuẩn men” của Nam Thành. Cô nghĩ rằng, khi xây dựng hình ảnh cho một nghệ sĩ, điều đầu tiên muốn hướng tới là hình ảnh tốt chứ không phải gắn liền với các vụ bê bối. Cô bắt đầu gặng hỏi Nam Thành về định hướng của anh. Sau khoảng 3 tuần, Hoàng Yến nhận lời trở thành người quản lý mới cho anh.

Trong quá trình làm việc, không tránh khỏi những mâu thuẫn, cô đưa ra thỏa thuận: “Chúng ta sẽ giải quyết như hai thằng đàn ông với nhau”. Hoàng Yến tự nhận cô hơi đàn ông và có suy nghĩ chín chắn hơn tuổi. Cô không thể khóc, giãy giụa hay la lối khi gặp chuyện lớn.

{keywords}

 

Trước câu hỏi, liệu sự nhường nhịn của Nam Thành với người nữ quản lý mới có làm mất cái tôi cá tính nghệ sĩ của anh hay không, Thành chia sẻ: “Cá tính, cái tôi của mỗi người nghệ sĩ đã nằm trong máu rồi, trong trường hợp nào đó, bắt buộc cá tính đó phải bùng nổ, phải thể hiện ra. Bình thường, tôi ít khi nào thể hiện cái tôi của mình. Gia đình là những người mà mình yêu thương. Bản thân đây cũng vậy nữa (anh chỉ vào người quản lý) nên không thể nào thể hiện cái tôi với những người mình yêu thương được”. Lúc này, Nam Thành thể hiện tình cảm rõ nét của mình với Hoàng Yến.

Nam Thành tự sự: “Tôi từng nghĩ rằng sau anh Đại, sẽ không có ai quản lý mình được nữa. Có những chuyện hai người đàn ông với nhau rất khó nói. Nhưng khi gặp Yến, tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi nhận thấy cô ấy hợp với tôi về tính cách, quan điểm sống. Tin đồn về sự “chuẩn men” của mình trước kia, thôi thì cứ để khán giả tự nhìn nhận. Tôi không thể nào thanh minh hay tổ chức một buổi họp báo để mời phóng viên tới và hỏi mọi người có ai tin tôi “chuẩn men” hay không. Tôi chỉ muốn khẳng định năng lực của mình thông qua những việc đã và đang làm”.

Nói về sự thiếu nam tính của Nam Thành trong mắt khán giả, Yến phân trần: “Việc Thành mặc những bộ trang phục nhảy múa khiến hình ảnh có phần thiếu nam tính nhưng nó khiến tiết mục trở nên mềm mại, uyển chuyển và nhận được sự yêu mến từ khán giả nhiều hơn”.

Từ vai trò quản lý - nghệ sĩ, Hoàng Yến và Nam Thành bén duyên tình yêu. Thành bảo anh thuộc cung Bạch Dương còn Hoàng Yến thuộc cung Thiên Bình, hai cung không hợp cũng không khắc. Nhưng về mệnh, họ lại rất hợp nhau vì Thành thuộc mạng Thổ, còn Yến mạng Hỏa. “Những người thuộc cung Thiên Bình như tôi có trực giác cảm nhận về người khác rất tốt. Có thể “nhận biết” được người mới quen trong vòng 15 giây. Tôi từng tham gia những khóa học về trực giác, nên sách thường đọc của tôi xoay quanh các chủ đề về tâm linh, tâm lý”, Hoàng Yến nói về sở thích.

Ngược lại, Nam Thành thích đọc các loại truyện tranh như Đôrêmon, Conan, những tác phẩm văn học cổ điển và sách về sân khấu kịch. “Nó giúp tôi có thể trao dồi vốn từ ngữ, phục vụ thêm cho nghiệp diễn của mình”, nam người mẫu cười chia sẻ.

Cả Nam Thành và Hoàng Yến đều có chung sở thích là xem những bộ phim hành động, những vở kịch bi hài hoặc bóng đá. Lúc còn nhỏ, cô thường đảm nhiệm vai trò hậu vệ trong đội bóng đá nữ của trường. Còn anh yêu thích bộ môn này tới mức góp tiền với vài người bạn thân để mở sân bóng đá mini.

Hoàng Yến lớn hơn Nam Thành 5 tuổi, tuy nhiên, cô hoàn toàn tự tin vào sự trẻ trung của mình khi đứng bên cạnh bạn trai. “Người ngoài nhìn vào có thể sẽ nhìn nhận tôi già hơn Thành, nhưng bản thân tôi vẫn tự tin rằng mình trẻ”. Nam người mẫu cũng khẳng định đến bây giờ, anh hoàn toàn chưa thấy chuyện tuổi tác chênh lệch của mình và bạn gái là điều gì đó áp lực.

{keywords}

 

Nam Thành cho rằng, anh may mắn khi có được gia đình hiểu và luôn tin tưởng, yêu thương. “Ba mẹ tôi không sống theo nguyên tắc ba mẹ đặt đâu con phải ngồi đó. Họ không quá khắt khe bắt tôi phải chọn người này, người kia. Chỉ cần thấy con vui, hạnh phúc là đủ. Trước khi đưa Yến về ra mắt ba mẹ, tôi có kể cho họ nghe rằng đang có một người chị rất thân, đó là chị gái của Hoàng My. Ba mẹ tôi thích Hoàng My từ khi coi chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Tới khi tôi đưa Yến về nhà gặp gia đình lần đầu, họ cũng rất quý vì cô ấy luôn vui vẻ, hoạt bát. Lúc đó, chúng tôi đã làm việc chung với nhau, ba mẹ thấy mọi thứ đều tốt nên muốn tôi trân trọng tình cảm của hai chị em. Sau này duyên số tới với nhau vậy thôi”, Nam Thành kể lại.

Anh chàng siêu mẫu có sở thích ăn uống, còn Hoàng Yến lại là người biết rất nhiều chỗ bán đồ ăn ngon. Cô cho biết Nam Thành rất thích ăn những món do chính mẹ anh nấu. Không chỉ Nam Thành ca ngợi mẹ mình, Hoàng Yến cũng giành cho mẹ chồng tương lai những lời khen có cánh: “Tôi tiếp xúc với mẹ của Thành và thấy đó là người phụ nữ vô cùng thương và hiểu công việc của con. Tôi nghĩ đó là người phụ nữ trên cả tuyệt vời. Theo suy nghĩ cá nhân của mình, tôi nghĩ Thành muốn tìm một người bạn gái giống mẹ. Tôi không giỏi nội trợ nhưng có quan điểm, cái gì không biết thì mình sẽ học. Mẹ Thành biết làm món nước chấm rất ngon, rất đặc biệt, tôi đã học lóm được điều đó (cười)”.

Cô cũng không ngần ngại nói về sự vụng về của mình: “Ba mẹ tôi vốn cưng chiều con gái, nên lúc nhỏ không cho tôi và My đụng chân đụng tay vào công việc nhà nhiều. Đó là lý do tôi không biết gì về nấu ăn nhưng bù lại, tôi có được sự chủ động trong cuộc sống nhiều hơn”. Trong khi đó, Nam Thành khá tự hào về khoản bếp núc của mình. Anh cho biết, từ nhỏ đã thích làm đầu bếp hay trở thành một thủy thủ để được lênh đênh trên biển. Siêu mẫu 9X cho biết rất thích thú với cảm giác nấu ăn cho mọi người.

Hoàng Yến cười lớn khi nghe Nam Thành nhận xét bạn gái có điểm giống với mẹ là sự chịu khó, “sai đâu đánh đó”. Cô bảo rất thích được Nam Thành gọi là Gấu mẹ vĩ đại. “Ban đầu, tôi nghĩ nếu bạn trai mình gọi như thế, chắc tôi sẽ giận, nghỉ chơi luôn. Nhưng sau lại thấy điều đó thật dễ thương. Biết đâu có người muốn gọi vậy nhưng không được thì sao?”.

Một trong những vấn đề được cho là trở ngại của những cặp đôi có bạn gái lớn tuổi hơn bạn trai là mối quan hệ của họ với bạn bè xung quanh. Nam Thành cho biết: “Tôi vốn là người có thể dịch chuyển được bản thân phù hợp với hoàn cảnh. Bạn của Yến có nhiều người nhỏ tuổi hơn cô ấy nên khoảng cách giữa tôi và họ không nhiều khác biệt”. Còn Hoàng Yến thì nói: “Tôi không tiếp xúc nhiều với bạn của Thành, nhưng khi gặp, tôi thấy ở họ sự hồn nhiên và mình được trẻ ra”.

Theo Mốt và Cuộc sống