Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Quế Vân tiếp tục đăng những dòng chia sẻ về quan hệ của mình và nam diễn viên Trường Giang. Đây cũng là lần đầu tiên cô chính thức lên tiếng công khai quan hệ tình cảm của cô và diễn viên hài.

Quê Vân, Trường Giang, tình yêu, Nhã Phương, scandal, Trấn Thành
Hình ảnh thân thiết của Trường Giang và Quế Vân.

Trong tâm trạng khá hụt hẫng vì thời gian qua phải chứng kiến nhiều cảnh tình tứ của Trường Giang và Nhã Phương, Quế Vân mới bày tỏ sự đau buồn của mình trong những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Cô thừa nhận tình cảm cô dành cho nam diễn viên và công khai hàng loạt tin nhắn cá nhân giữa hai người. Theo đó, cô cho rằng nam diễn viên đã không tôn trọng cô và bạn bè của mình, và thời gian qua cô đã phải trải qua rất nhiều chuyện nặng nề khi vướng vào chuyện yêu đương với Trường Giang.

Đây là lần thứ 2 Quế Vân đăng tải thông tin chuyện tình cảm cá nhân sau khi đăng một video clip chứa đựng những hình ảnh thân mật hai ngày trước đây.

{keywords}
Quê Vân công khai tin nhắn được cho là của Trường Giang nói chuyện với cô.

Theo những gì Quế Vân chia sẻ, Trường Giang cho biết, quan hệ của anh và diễn viên Nhã Phương đơn thuần chỉ là vì áp lực công việc và vì người "khác". Tình yêu của anh là dành cho Quế Vân. Chính vì điều này, Quế Vân liên tục phải chịu đựng việc Trường Giang và Nhã Phương liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện trong thời gian gần đây.

Quế Vân viết: "Em có rơi nươc mắt vì anh đó. Ngày hôm sau báo chí đăng toàn hình ảnh thân mật của anh và cô ấy. Em không dám vào đọc, em không muốn nhìn. Em gạt đi để quên anh. Bạn bè em hững người biết chuyện của bọn mình đều khuyên em quên anh đi".

Ca sỹ này cũng cho biết khi ê kíp của Trường Giang viết chuyện tình cảm giữa cô và nam diễn viên đã ngăn cản khiến cô phải bỏ về vì lòng từ trọng. Nam diễn viên cố gắng liên lạc với Quế Vân nhưng bất thành vì trợ lý đã chặn số vì Quế Vân biết anh sẽ tìm đến cô. Trong một tình huống sau đó, theo lời Quế Vân, trợ lý của cô đã đã "bán đứng" mình để cho Trường Giang gặp cô, và cả hai lại làm lành với nhau.

Tuy nhiên, tình huống khiến Quế Vân đau đớn nhất là việc Trương Giang gặp cô và bỏ đi sau đó đến tận mồng 5 Tết mà không một lời chúc mừng năm mới đến cô. Vào ngày này, cô diễn chung với nam diễn viên trong một chương trình nhưng nam diễn viên đã đưa cả Nhã Phương đi cùng.

"Anh nhìn thấy em vẫn còn nhăn nhở hỏi e rằng, tại sao em không nhìn anh? Anh nghĩ đi. Anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy ko giống với những hình ảnh báo chí thường đăng" - Quế Vân viết.

Trong những dòng cuối cùng của mình, Quế Vân bức xúc khi cho Trường Giang đã sống quá tệ bạc với mình và cho rằng những người xung quanh nam diễn viên chính là những người đã giết sự nghiệp của anh.

"Ai muốn nghĩ em đu bám để nổi tiếng đấy là việc cá nhân của họ. Nổi phải có tài, emtài cũng bình thường nên em chỉ làm nghề vì đam mê thôi. Còn thích nổi bằng cách này em không cần dùng đến. Chỉ là trái tim bị tổn thương, em đang làm theo trái tim mách bảo. Em chỉ sợ những người tốt với em thôi.. Còn xấu với em thì em chỉ đau phút này và em quên ngay. Và em cũng không quên nhắc anh rằng, là một người đàn ông, nhất là người có tài có thể làm cho triệu người cười được nhưng lại để người bên cạnh mình chăm sóc mình tổn thương không một lời giải thích thì vứt đi anh ạ. Và một điều nữa em cũng nhắc anh, những người xung quanh anh chính là những người tự tay giết chết sự nghiệp của anh. Nếu anh vẫn nghe lời họ và sống không có chứng kiến". 

Những thông tin một chiều từ Quế Vân trong những ngày qua đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt là người hâm mộ của Trường Giang và Nhã Phương. Nhiều người hâm mộ thắc mắc lại tại sao Quế Vân không chia sẻ thông tin này từ trước mà lại chọn đúng thời điểm cận kề ngày Valentine để đăng tải những thông tin này trong khi quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương đã được dư luận đồn thổi từ rất lâu mặc dù hai người chưa từng công khai thừa nhận quan hệ tình cảm.

Mặc dù đang bị vướng vào những thông tin bất lợi về bản thân, Trường Giang vẫn chưa lên tiếng phản hồi về những thông tin Quế Vân đưa ra bất lợi cho anh trên trang cá nhân và được báo chí khai thác. Trong diễn biến mới nhất, vào tối qua, nam diễn viên hài và Nhã Phương vẫn khá thân thiết khi đi cùng nhau tới một vài tụ điểm biểu diễn tại TP HCM. 

Hoàng Dũng