MC này cũng cho biết anh không phải là kẻ thứ 3 như lời đồn.

Vài giờ sau khi đoạn clip ghi lại những cảnh thân mật giữa Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trên mạng, một trong hai nhân vật chính đã lên tiếng. Theo đó, trong đoạn chia sẻ ngắn ngủi vừa mới được viết trên facebook cá nhân, Trấn Thành đã thẳng thắn thừa nhận rằng mình yêu Hariwon.

Bên cạnh đó, MC ăn khách này còn khẳng định mình không phải là người thứ 3. Anh cho biết cả hai vô tình gặp lại nhau, làm việc chung và nảy sinh tình cảm sau khi cô ca sĩ người Hàn Quốc chia tay rapper Đinh Tiến Đạt hai tháng.

“Tôi là người chủ động theo đuổi Hariwon sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân”, Trấn Thành viết.

{keywords}

Đoạn chia sẻ của Trấn Thành

Ngoài ra, Trấn Thành còn lên tiếng xin các fan của Hariwon đừng hiểu sai về cô mà suy diễn, mất niềm tin và công kích thần tượng của mình quá tay. Vì theo Trấn Thành, Hari rất trong sáng và hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này.

Thực hư sự việc như thế nào, ai đúng ai sai trong cậu chuyện này sẽ sớm được Trấn Thành chia sẻ trong thời gian tới.

Được biết, trước khi Trấn Thành ra mặt, đoàn làm phim Bệnh viện Ma cũng đã phải lên báo để làm rõ một phần của vụ việc. Lý do là vì có không ít người cho rằng những cảnh thân mật giữa Trấn Thành và Hariwon là một màn kịch được dựng lên để công chúng quan tâm tới bộ phim vốn có sự góp mặt của bộ đôi này.

Không nói gì nhiều, đại diện của đơn vị sản xuất phim chỉ cho biết mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari Won hoàn toàn không hề liên quan đến những hoạt động quảng bá của Bệnh viện ma và đó là việc cá nhân của hai người.

Phong Vũ

Trấn Thành, Hari Won thân thiết từ khi nào trước khi lộ ảnh hôn nhau?

Thời gian gần đây, Hari Won và Trấn Thành bất ngờ dính nghi án hẹn hò. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân mật như cùng nhau ăn tối, xem phim và ôm hôn khiến khán giả giật mình.

Lộ clip Trấn Thành ôm hôn cực thân mật Hari Won

Cả hai tỏ ra cực kỳ thân thiết trong 1 quán ăn đêm.

Đinh Tiến Đạt nói gì về hình ảnh hôn nhau giữa Hari Won và Trấn Thành?

Trước mối quan hệ giữa bạn gái cũ và Trấn Thành vừa bị báo chí phanh phui, Đinh Tiến Đạt khá hờ hững và xem như câu chuyện này không còn liên quan đến anh.