Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang cá nhân của MC, diễn viên hài Trấn Thành đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài.

Nội dung status của Trấn Thành chủ yếu dành để "trần tình" việc mình không biết Duy Nhân - nam diễn viên bạc mệnh mới qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Trong status, Trấn Thành khẳng định một lần nữa việc mình không hề biết Duy Nhân cho đến khi báo đài đưa tin về anh.

Lý do được nam MC này đưa ra là giới showbiz quả thật là rất rộng lớn, không phải ai cũng quen biết và có cơ hội làm việc với nhau.

Vì thế cho nên việc anh không quen biết người mẫu Duy Nhân cũng là điều dễ hiểu. Và anh không thể nói khác được "sự thật" đó.

{keywords} 

"Sáng ngủ dậy, đọc tin tức, tức đúng 2 tin! Buồn 15 phút. Không định lên tiếng đâu, nhưng khổ cho tôi cái nỗi, những người chỉ trích tôi toàn fan tôi không hà. Thôi thì lại phải làm 1 chuyện hết sức thừa thải là: trần tình!

Tôi thấy dạo này các bạn trẻ yêu thương ai đó, thần tượng ai đó rất nhanh và cũng sẽ dễ dàng quay lưng lại với người đó với tốc độ nhanh gấp đôi chỉ vì một chuyện gì đó rất không liên quan.

Hôm qua tôi có chia sẻ về Duy Nhân, trong bài tôi có nói là tôi chưa hề quen biết Duy Nhân cho đến khi biết anh ta mắc bệnh hiểm nghèo.

Thế là tôi đọc được một rổ còm-men (comment - PV) bảo là tôi phách lối, ngạo mạn, chảnh chọe. Duy Nhân như thế, làm chung showbiz như thế mà không biết là sao?

Tôi bó tay luôn. Tôi không biết thì nói thật là tôi không biết, chứ các bạn bắt tôi phải nói như thế nào đây? Bộ cứ ở trong showbiz là tôi phải biết hết mọi người còn lại hay sao?

Tội nghiệp tôi, tôi ít xem phim truyền hình, tôi không biết thật! Các bạn đang đẩy tôi vào một tình huống rất oái oăm là viết chia sẻ về một đời đã mất và vô tình mất luôn những người đang có. Mong các bạn hiểu!", Trấn Thành viết.

{keywords}

Status Trấn Thành đăng tải trước đó.

Trước đó, ngày 7/3/2015, ngay sau khi hay tin Duy Nhân qua đời, MC Trấn Thành đã bày tỏ nỗi tiếc thương của mình trên trang cá nhân.

Anh viết: "Tôi chưa gặp bạn.Tôi chưa nói chuyện với bạn. Thậm chí tôi vẫn chưa được biết đến bạn cho đến khi truyền thông đăng bạn mắc bệnh ung thư máu. Nhưng....

Tôi thương bạn - Duy Nhân!

Cho một nửa đời người chưa qua hết. Cho những nghĩa cử cao đẹp bạn dành cho người thân trước khi xa rời thế tục. Cho những lời bình tốt đẹp mà mọi người nói về con người bạn trên mạng xã hội.

Và cho một nghệ sỹ điển trai trẻ tuổi yêu nghề mà phải dứt duyên sớm với nghiệp Tổ!!!

Cách sống của bạn cũng như cái tên của bạn - Duy Nhân - người ta chỉ cảm nhận được một điều duy nhất từ bạn: đó là chữ NHÂN.

Xin cúi đầu thắp 1 nén hương cho bạn để bày tỏ lòng cảm kích và tiếc thương cho một thanh niên trẻ tuổi tốt tâm tốt tính phải kết thúc sớm chuyến hành trình đời người của mình.

Nhưng bạn tin tôi đi, hãy vui, vì đoạn đường bạn vừa để lại... có quá nhiều tình thương!!!

Ngủ thật sâu Duy Nhân nhé!".

(Theo Trí Thức Trẻ)