Nghệ sĩ Hồng Đào đã ví Vân Sơn như “soái ca”, còn Trấn Thành là “sửu nhi”.

Sau hai mùa đảm nhận vai trò đội nhà trong chương trình Người bí ẩn, cặp đôi Hoài Linh – Việt Hương sẽ được thay thế bằng Vân Sơn – Hồng Đào ở mùa thứ 3. Đây cũng là game show đầu tiên mà 2 nghệ sĩ tham gia tại Việt Nam sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia chương trình, Hồng Đào cho biết dù khá bận bịu ở Mỹ, nhưng chị cũng không quên dành thời gian để theo dõi những chương trình truyền hình trong nước, trong đó có Người bí ấn. Và khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất thì chị đã nhận lời ngay.

{keywords}
Hồng Đào và Vân Sơn

Cũng theo Hồng Đào thì chị không phải đối mặt với áp lực nào khi tham gia chương trình. Bởi việc ngồi trước máy qua với chị đã quá quen thuộc, chưa kể còn nhận được nhiều sự giúp đỡ, đặc biệt là từ Trấn Thành.

Trong vai trò MC của chương trình, Trấn Thành đã nhiệt tình giúp chị tìm hiểu về đời sống của giới trẻ Việt cũng như cập nhật những xu hướng, thời đại trong nước. “Ví dụ như khi nói về ‘soái ca’, thì mình hiểu đó là một người đẹp trai, phong độ như anh Vân Sơn chẳng hạn. Còn ‘sửu nhi’ thì giống như là… Trấn Thành”, Hồng Đào dí dỏm đùa.

Ngoài sự góp mặt của Vân Sơn – Hồng Đào thì về cơ bản, Người bí ẩn mùa thứ 3 không có gì thay đổi so với hai mùa còn lại. Ở mỗi tập phát sóng, chương trình bao gồm 1 tiết mục chào đầu được thực hiện bởi hai nghệ sỹ đội nhà, sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc.

Chương trình sẽ phát sóng tổng cộng 15 tập vào tối chủ nhật mỗi tuần lúc 21h trên kênh HTV7, Giải trí TV... từ ngày 27/3.

Phong Vũ