- Sinh nhật lần thứ 21 của ban nhạc Bức Tường có lẽ là sinh nhật đông đủ nhất, hoành tráng nhất, xúc động nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, đây lại là sinh nhật đầu tiên vắng bóng thủ lĩnh Trần Lập.

{keywords}
Tối qua (26/3), tại sân ngoài trời nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) đã diễn ra buổi sinh nhật lần thứ 21 của ban nhạc Bức Tường.

{keywords}
Buổi sinh nhật quy tụ được toàn bộ thành viên ban nhạc qua các thời kỳ, từ những người đầu tiên cho đến những thành viên mới nhất hay những người quản lý chỉ đi bên lề thành công của ban nhạc.

{keywords}
Vợ của của Trần Lập cùng 2 người con của anh cũng có mặt từ sớm, "người chiến binh" của anh chỉ xúc động rơi nước mắt khi ban nhạc Bức Tường và những người có mặt đồng thanh hát ca khúc "Tiếng gọi" - ca khúc cuối cùng Trần Lập hát tặng riêng cho người vợ của mình.

{keywords}
Người vắng bóng duy nhất trong buổi sinh nhật là thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường - Trần Lập, người được các thành viên của ban nhạc cho rằng đang dõi theo buổi sinh nhật từ "bên kia sườn núi"

{keywords}
Một chiếc ghế, một ngọn nến và một micro vẫn được để dành riêng cho Trần Lập trong các bài hát Bức Tường thể hiện trong ngày sinh nhật.

{keywords}
Một ngôi sao lớn được tạo lên bởi những ngọn nến do bạn bè, đồng đội của Trần Lập đặt lên mỗi khi ôn lại một kỷ niệm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Mô tả

{keywords}
Kết thúc buổi sinh nhật, nhiều bạn trẻ cho rằng, Trần Lập sẽ luôn đồng hành cùng với Bức Tường dù ở bất cứ nơi đâu. Những hình ảnh và tâm hồn của anh vẫn luôn đồng hành cùng với các thành viên và những người yêu Rock.

Bài và ảnh: P.Hải