Dù có phong cách thời trang tương đồng, thế nhưng gu ăn mặc của Trần Bảo Sơn vẫn được đánh giá cao hơn Kim Lý.


 

Ở lần thứ hai đụng nhau trong khuôn khổ một giải thưởng, Trần Bảo Sơn đã có một màn “trả thù ngọt ngào” khi vượt qua Kim Lý để nhận danh hiệu Nam diễn viên phong cách của năm. Trước đó, người mới của Trương Ngọc Ánh đã vượt mặt người cũ để trở thành Nam diễn viên được yêu thích nhất của giải thưởng Ngôi sao xanh.

Cũng có tên trong danh sách đề cử cho các diễn viên nữ, thế nhưng Trương Ngọc Ánh lại không được hưởng niềm vui chiến thắng như Trần Bảo Sơn. Cô diễn viên xinh đẹp cùng với hai cái tên cũng rất đáng chú ý khác là Ngô Thanh Vân và Minh Hằng đã phải ngồi dưới để chứng kiến khoảnh khắc Thanh Hằng nhận giải Nữ diên viên có phong cách của năm.

{keywords}

Trần Bảo Sơn phong cách hơn Kim Lý

Vì những lý do cá nhân mà ba nhân vật nhiều duyên nợ trên đều đã không có mặt tại buổi lễ trao giải tối 17/4.

Đến với các hạng mục khác, dù có một năm 2014 không thực sự suôn sẻ, thế nhưng Hà Hồ vẫn được đánh giá cao về phong cách thời trang. Cô đã vượt qua ba đối thủ nặng ký khác là Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên và Phương Linh để nhận giải Nữ ca sĩ phong cách của năm. Trong khi đó, Tóc Tiên là Nữ ca sĩ trẻ có phong cách của nam.

Không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm qua, Hà Anh Tuấn lại được công nhận về phương diện thời trang với giải Nam ca sĩ có phong cách nhất. Ở hạng mục dành cho giới người mẫu, Trang Khiếu là gương mặt được trao giải Biểu tượng thời trang.

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ trao giải:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords} 

Phong Vũ