- Những điều mà khán giả vốn bị che mắt bởi sự hào nhoáng bên ngoài nên không bao giờ biết đến sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ.

Beyond The Top là dự án phim sitcom âm nhạc lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam do Việt Max đạo diễn. Phim có sự góp mặt của dàn ca sĩ, vũ công trẻ trung gồm rapper MLee, Top 6 Vietnam Idol 2010 Phương Ly, Giải nhì Ngôi sao Việt 2014 Soobin Hoàng Sơn và Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Antei Ngọc Thịnh.

Không chỉ tái hiện lại đời sống, quá trình nỗ lực theo đuổi đam mê của các nghệ sĩ trẻ cũng như những khó khăn mà họ phải trải qua trong bước đầu lập nghiệp, Beyond The Top còn bóc trần mặt tối của giới showbiz, đưa lên màn ảnh nhỏ những điều mà khán giả vốn bị che mắt bởi sự hào nhoáng bên ngoài nên không bao giờ được biết đến.

Được biết, MLee đã nảy ra ý tưởng về dự án này sau khi xem một bộ phim truyền hình của Hàn. Sau đó, cô rapper xinh đẹp đã chia sẻ ý tưởng của mình với một người bạn và cả hai nhanh chóng bắt tay vào việc hiện thực hóa ý tưởng.

{keywords}
Bốn diễn viên chính trong phim

Theo đó, nội dung phim xoay quanh một nhóm nhạc được khởi xướng bởi Phương Ly, con gái của một gia đình giàu có. Lý do mà Phương Ly lập nhóm là để chứng tỏ bản thân sau khi bị chúng bạn bêu xấu rằng cô chỉ dựa vào gia đình để nổi tiếng.

Trong nhóm, MLee là một rapper cá tính, Soobin Hoàng Sơn là nhân vật đa năng, có thể hát tốt nhảy đẹp, còn Antei Ngọc Thịnh lại là thành viên duy nhất có khả năng biên đạo. Dù cùng có chung một mong muốn được tỏa sáng, thế nhưng khi tập hợp nhau lại thành một nhóm, các thành viên vẫn không tránh khỏi những va chạm dẫn đến những tình huống "dở khóc dở cười".

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho Beyond The Top là Hoàng Touliver, nhà sản xuất âm nhạc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Dự kiến, sitcom sẽ được ra mắt vào đầu năm và phát sóng 16 tập một mùa.

Phong Vũ