Tom Hiddleston, nam diễn viên chính của bom tấn 'Kong: Skull Island' nói anh 'yêu'  James Bond và được đảm nhận vai này là 'cơ hội tuyệt vời'.

Sau 'Spectre', tập phim thứ 24 về điệp viên 007, có nhiều thông tin rằng nam diễn viên người Anh Daniel Craig sẽ từ giã James Bond khiến rộ lên nhiều lời đồn đoán về các diễn viên sẽ vào vai này.

{keywords}
Tom Hiddleston

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất trên Sunday Times, tài tử người Anh Tom Hiddleston vốn nổi đình đám với vai phản diện Loki trong 'Avengers', 'Thor' chia sẻ anh là 'fan cuồng' của loạt phim về 007 và rất muốn có cơ hội đảm nhiệm vai James Bond.

"Tôi thích hầu như tất cả những gì liên quan đến nhân vật này", tài tử 35 tuổi nói. Tom cho biết khi đang quay 'Kong: Skull Island' tại Hawaii, anh đã dành thời gian đi xem 'Spectre'. Nam diễn viên cũng bày tỏ rằng nếu được chọn làm James Bond, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời. 

Hiện tại tỉ lệ đặt cược cho Tom vào vai 007 là 10/1. Tuy nhiên, các ứng viên còn lại cũng rất được các fan yêu thích là Tom Hardy, Elba, Damian Lewis, Aiden Turner và 'siêu nhân' Henry Cavill. 

Thu An - Theo The Hollywood Reporter