Ngôi sao của 'Điệp vụ bất khả thi 5' nói anh đã sợ phát khiếp khi tự thực hiện cảnh vắt vẻo ngoài chiếc máy bay đang lao như điên trên đường băng.


Mission: Impossible: Rogue Nation (Điệp vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa hè này. Tom Cruise sẽ tiếp tục thủ vai điệp vụ Ethan Hunt nhưng cấp độ thực hiện các cảnh nguy hiểm thậm chí còn 'điên rồ' hơn nhiều phần trước.

Chia sẻ trong sự kiện CinemaCon diễn ra vào ngày 21/4, Tom nói: "Đây là tập phim thứ 5 của loạt phim kéo dài trong gần 20 năm qua, đó thực sự là giấc mơ thành hiện thực. Tập phim này có lượng lớn các cảnh hành động nhưng cũng có nhiều âm mưu và nút thắt hơn".

Đặc biệt là cảnh Cruise bám vào chiếc máy bay Airbus A400M đang cất cánh xuất hiện trong trailer chính thức đã khiến nhiều người phát hoảng. Dù cảnh này rất nguy hiểm nhưng Tom nói anh luôn muốn thực hiện phân đoạn này mà không cần diễn viên đóng thế.

"Như thường lệ tôi sẽ làm mọi thứ mình có thể để thỏa mãn người xem cũng như kéo càng nhiều người đến rạp càng tốt", anh nói. Tuy nhiên, nam diễn viên 52 tuổi thừa nhận anh đã rất sợ khi chiếc máy bay lao lên trời mà anh thì chỉ được buộc bằng 1 sợi dây. Tom cho biết anh phải đeo cặp kính áp tròng đặc biệt để có thể giữ cho mắt mở trước sức gió khủng khiếp.

{keywords}
Tom phải thực hiện tổng cộng 8 lần cảnh treo mình ngoài máy bay.

Mission: Impossible: Rogue Nation sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 31/7 tới. 

L.A - Theo Hollywood Reporter, Variety