Trong những năm trở lại đây, thị trường âm nhạc Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều màu sắc âm nhạc đầy tài năng, đòi hỏi mỗi nghệ sĩ phải liên tục sáng tạo không ngừng để ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Áp lực “sáng tạo” và “đổi mới” trong mỗi sản phẩm âm nhạc là “bài toán khó” cho mỗi nghệ sĩ. Để thành công, họ phải có tư duy sáng tạo và tinh thần cởi mở, không ngại thử thách bản thân. Hơn 10 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Tóc Tiên luôn tạo sức hút với khán giả bằng loạt hit đình đám ở cả hai dòng nhạc EDM và Ballad như “Ngày Mai”, “Em Không Là Duy Nhất”, “Có Ai Thương Em Như Anh”

Trong lần đầu biểu diễn ca khúc Stay Open, sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô, Tóc Tiên chia sẻ đây vừa là điều may mắn, vừa là sự đáp đền cho nỗ lực sáng tạo không ngừng của bản thân mình.

{keywords}
Tóc Tiên là đại diện cho lớp nghệ sĩ trẻ luôn nỗ lực sáng tạo trong âm nhạc

Sáng tạo và đổi mới là yếu tố cần thiết đối với người nghệ sĩ

Bằng kinh nghiệm dày dặn trong âm nhạc, Tóc Tiên thẳng thắn khẳng định vai trò của một bài hit đối với mỗi ca sĩ: “Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển rất nhanh nên những sản phẩm sau khi ra mắt sẽ dễ dàng bị khán giả cho vào quên lãng, vì thế, bài hit trở thành yếu tố quyết định khi là một sự nhẹ nhõm đối với bất kì ai”.

Nhưng khi hoạt động ca hát lâu năm, Tóc Tiên bày tỏ tham vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Thời điểm này,bài hit lại không phải yếu tố quan trọng nhất đối với cô.

“Đến một giai đoạn, chỉ ra mắt sản phẩm và mong nó thành hit là chưa đủ, nghệ sĩ cần phải sáng tạo để không trở nên nhàm chán trong mắt công chúng” - Tóc Tiên bày tỏ quan điểm. Dù đã có được độ phủ sóng rộng khắp Việt Nam và trở thành gương mặt quen thuộc với giới trẻ, nữ ca sĩ vẫn không ngừng nỗ lực vươn đến những cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của mình.

{keywords}
Tóc Tiên thể hiện khía cạnh dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt Nam trong MV “Stay Open”

Luôn sẵn sàng mở lòng với những trải nghiệm mới trong âm nhạc, mới đây, Tóc Tiên nhận lời hợp tác cùng Tuborg - nhãn bia nắp giật đến từ Đan Mạch phát hành MV “Stay Open”. Qua ca khúc chủ đề của dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open 2018, Tóc Tiên thỏa sức sáng tạo các khía cạnh đa dạng của bản thân từ quyến rũ, dịu dàng đến trẻ trung, năng động cũng như có màn kết hợp đỉnh cao với bộ đôi nghệ sĩ quốc tế Diplo và MØ, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả

Dám thể hiện cá tính thật và tinh thần cởi mở với thế giới

Là một trong những nữ nghệ sĩ đi theo phong cách gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, Tóc Tiên đã nhiều lần vấp phải ý kiến trái chiều. Dù từng bị tổn thương khi đọc các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội nhưng Tóc Tiên khẳng định, nữ ca sĩ vẫn sẽ không ngần ngại thể hiện cá tính thật của mình cũng như sẵn sàng đón nhận mọi góp ý đúng đắn để xây dựng hình ảnh ngày càng hoàn thiện hơn.

{keywords}
Tóc Tiên là nghệ sĩ dám thể hiện cá tính thật và luôn cởi mở với thế giới bên ngoài

Từng đạt được nhiều thành công từ quyết định sống thật với cá tính của mình, Tóc Tiên bày tỏ mong muốn chia sẻ những trải nghiệm ý nghĩa này cùng các bạn trẻ Việt. Nữ ca sĩ hy vọng, mỗi người sẽ không vì e ngại dư luận mà bỏ cơ hội khám phá những niềm vui mới. Đó cũng là thông điệp mà Tóc Tiên cùng Tuborg Open 2018 gửi gắm trong MV “Stay Open.”

Tuborg Open 2018 - Hành trình kết nối triệu trái tim trẻ bằng âm nhạc

Bằng việc hợp tác cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên trong MV “Stay Open”, Tuborg mong muốn truyền tải thông điệp sống tích cực cho giới trẻ Việt Nam. Dự án Tuborg Open 2018 là một hành trình ý nghĩa để Tóc Tiên và Tuborg kết nối triệu trái tim trẻ trung bằng âm nhạc. Khi giai điệu sôi động kết hợp với men bia say lòng đến từ Đan Mạch, cuộc vui bên bạn bè hứa hẹn sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn.

{keywords}
Trong tương lai, Tóc Tiên và Tuborg hứa hẹn đem đến cho giới trẻ Việt nhiều sản phẩm âm nhạc phù hợp với xu hướng.

Không dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, Tuborg luôn lắng nghe những vấn đề được giới trẻ quan tâm để góp phần phát triển và tạo ra các trải nghiệm thú vị cho khán giả Việt Nam. Tinh thần trẻ trung, cởi mở chính là điều cả nữ ca sĩ cá tính và Tuborg luôn nỗ lực truyền tải qua mọi hoạt động.

Ra mắt năm 2017, dự án âm nhạc Tuborg Open do Tuborg - nhãn bia nắp giật nổi tiếng đến từ Đan Mạch bảo trợ với mong muốn truyền cảm hứng sáng tạo và khuyến khích trải nghiệm cho giới trẻ.

Năm 2018 với thông điệp "Open For Fun", dự án âm nhạc Tuborg Open đã ra mắt tại Việt Nam thông qua ca khúc chủ đề “Stay Open” do Tóc Tiên hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ - Diplo và ca sỹ Đan Mạch - MØ.

Xem thêm thông tin về dự án Tuborg Open tại fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Thúy Ngà