Nữ ca sĩ mặc chiếc đầm vô cùng sexy và quyến rũ đại diện cho truyền thông Việt Nam dự buổi công chiếu toàn cầu phần 3 phim hoạt hình 'Kungfu Panda 3'  tại Los Angeles (Mỹ) ngày 17/1.

Tóc Tiên tự tin sải bước trên thảm đỏ là dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Jack Black, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross, Angelina Jolie, Dương Tử Quỳnh, Mads Mikkelsen, Danny McBride, Lucy Liu, Seth Rogen, Thành Long, James Hong và Bryan Cranston trong buổi ra mắt phim.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}



Lần đầu tiên, sánh vai cùng các ngôi sao quốc tế tên tuổi, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ khá hồi hộp khi tới tham dự sự kiện lần này. Cô cũng hào hứng tâm sự thêm: 'Là một fan hâm mộ của chú gấu trúc Po, Tiên rất vinh dự khi nhận được mời lời từ hãng 20th Century Fox cũng như từ phía nhà phát hành chính thức bộ phim được gặp gỡ và giao lưu với các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim. Họ là những con người rất thân thiện và chuyên nghiệp'.
 
 'Kungfu Pandan 3' dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu ngày 18/3/2016. Đặc biệt, các fan Việt Nam còn được thưởng thức phiên bản lồng tiếng với sự góp giọng của diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po; ca sĩ Tóc Tiên trong vai Mei Mei; nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Mr.Ping; 'vua phòng vé' Thái Hòa trong vai ông Li và nam diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai.

Nguyễn Hoàng