- Nhiều khán giả choáng ngợp trước nhiều cảnh quay nóng bỏng được hé lộ giữa Tóc Tiên và Quán quân America’s Next Top Model cycle 22- Nyle DiMarco mới được phát hành trong teaser MV mới.

{keywords}
MV 16+ Big Girls Don’t Cry mới của Tóc Tiên đang gây xôn xao với những hình ảnh 'bỏng mắt' của nữ ca sỹ 26 tuổi và chàng quán quân mùa cuối cùng của America’s Next Top Model vừa được giới thiệu trong teaser mới phát hành.

{keywords}
Hai người không ngần ngại trước hình ảnh, cảnh quay có những va chạm thân xác trong trang phục kiệm vải của Tóc Tiên. Bản thân Nyle DiMacro ban đầu cũng có chút e dè khi nhân vật của mình trong MV là một “bad boy”. Nhưng sau khi nghe Tóc Tiên và đạo diễn chia sẻ nhiều hơn về vai diễn này, anh đã nhiệt tình đồng ý và bày tỏ sự tin tưởng dành cho Tóc Tiên cũng như ekip sản xuất.

{keywords}
"Mặc dù chỉ làm việc với Nyle và Mame một thời gian ngắn nhưng điều khiến Tiên cảm phục nhất là mặc dù đây là lần đầu tiên thử sức với công việc đóng MV nhưng hai bạn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình thực hiện mọi cảnh quay", Tóc Tiên nói về 2 bạn diễn trong MV của mình.

{keywords}
Trước khi quay, Nyle và Tóc Tiên chỉ mới làm quen với nhau khi cùng chụp một bộ ảnh nhưng khi phải thực hiện những cảnh quay tình cảm khá mãnh liệt cùng nhau. Cả hai đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi nhập vai xuất sắc

{keywords}
Tóc Tiên nhận xét Nyle rất chuyên nghiệp trong các cảnh quay tình cảm khiến cả ekip đều hoàn toàn hài lòng. Phong cách của Á quân và Quán quân Next Top Mỹ hoàn toàn khác của hai bạn trong MV này

{keywords}
Tóc Tiên chụp hình cùng hai người bạn mới.

{keywords}
Tóc Tiên cho biết Mame phải ngã hơn 10 lần cho một cảnh quay nhưng cô vẫn không hề than phiền mà còn rất hào hứng thực hiện. 

{keywords}
“Tóc Tiên là một cô gái tài năng, thông minh và rất vui tính. Cô ấy cũng rất tinh ý khi gửi tặng tôi một đôi giày gỗ đậm chất Việt Nam mà vẫn cực kì thời trang”- Mame chia sẻ sau khi kết thúc các cảnh quay của mình.

{keywords}
Anh chàng quán quân khiếm thính của ANTM cũng dành nhiều thiện cảm cho Tóc Tiên. Nyle cũng cảm thấy tự hào khi lần đầu tiên có cơ hội được đóng MV cho một ca sĩ nổi tiếng của nước ngoài và cũng không giấu giếm cảm giác nôn nao chờ ngày MV được ra mắt.

Hoàng Dũng

Photo: Lê Huy, Thành Luân