Tóc tém sáng màu với phần mái cách điệu là vũ khí lợi hại để khoe vẻ sexy của những cô nàng cá tính. Cuối năm 2015 đến nay, cơn sốt tóc tém lan tỏa trong giới trẻ với tốc độ chóng mặt nhờ sự lăng xê của nhân vật Min Ha Ri trong bộ phim Hàn Quốc “She was pretty”.

Mang lại sự trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang chảnh, kiểu tóc Hari ngay lập tức thôi miên các tín đồ làm đẹp. Nhiều sao Việt thường xuyên tiên phong trong các xu hướng thời trang cũng hào hứng bắt nhịp trào lưu này khiến nó càng thêm sức hút.

Minh Hằng được nhận xét là có gương mặt phù hợp với mọi kiểu tóc. Táo bạo trong việc thay đổi để làm mới bản thân, nữ ca sĩ không ngần ngại thử nhiều kiểu tóc mới và luôn thành công trong việc tạo nên cơn sốt “tóc Minh Hằng”. Gần đây nhất, khán giả đã phát cuồng bởi sự trở lại của Minh Hằng trong hình ảnh hoàn toàn mới : Cá tính hơn, sexy hơn. Mái tóc tém rối nhẹ màu đỏ đồng khiến Minh Hằng trở nên bụi bặm nhưng vẫn ngọt ngào, quyến rũ. Phải công nhận cô nàng trông sành điệu không kém các tượng đài thời trang xứ Hàn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Thật tuyệt nếu kết hợp tóc Hari cùng khuyên tai bản to hoặc kiểu dáng càng độc lạ càng bắt mắt.

Năm 16 tuổi, Tóc Tiên ra mắt khán giả trong hình ảnh “Cô bé tóc xù”. Mái tóc dài, bông xù từng làm nên thương hiệu một thời của nữ ca sĩ Vũ điệu cồng chiêng. Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật tại Mỹ, cô quyết định tạm biệt mái tóc bồng bềnh để đến với diện mạo mới mạnh mẽ và nổi loạn. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho quyết định táo bạo này. Tuy nhiên, khán giả đã phải thốt lên rằng dường như tóc tém sinh ra là dành cho Tóc Tiên. Phần gáy tỉa gọn gang, tóc mai hơi dài và mái nhuộm tong màu sáng tôn lên gương mặt hoàn hảo không góc chết của nữ ca sĩ. Chưa bao giờ Tóc Tiên lại quyến rũ đến thế, sexy đến thế. Thân hình gợi cảm kết hợp với gu thời trang sang chảnh, Tóc Tiên luôn giữ vị trí ổn định trong các bảng xếp hạng mặc đẹp của showbiz Việt.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Tóc Tiên luôn trung thành với tóc ngắn nhưng khéo léo biến tấu không hề nhàm chán.

Thiều Bảo Trâm áp dụng triệt để phong cách Min Ha Ri từ kiểu tóc, trang phục đến makeup và phụ kiện. Bạn gái Sơn Tùng chất lừ với tone tóc vàng sáng đúng mốt năm nay. Hình ảnh đậm chất tomboy của Bảo Trâm được fan thích thú dành tặng lời khen “đẹp trai”.

{keywords}
{keywords}
Thiều Bảo Trâm không hề gặp khó khăn khi khoe hình thể gợi cảm với mái tóc siêu ngắn.
{keywords}

Có quá nhiều sự lựa chọn nếu muốn thử kiểu tóc đang tiếp tục gây sốt này. Đối với những ai muốn mong muốn làm mới mình với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính hơn thì đây quả là gợi ý không tồi.

Phạm Nhung