Gây ấn tượng bởi tài năng và cả khả năng “sát gái” trên màn ảnh, ít ai biết chàng James Bond Daniel Craig cũng là một tay hết sức đào hoa trong đời thường.

'Spectre' - tập phim 007 thứ 24 vừa ra rạp hôm 6/11 đã thắp sáng thị trường điện ảnh Bắc Mỹ và thế giới sau nhiều tuần ảm đạm. Sau hai tuần ra mắt trên toàn cầu, 'Spectre' vẫn là bom tấn không có đối thủ tại thời điểm này.

Nếu đã theo dõi chuỗi phim về James Bond từ trước đến nay, hẳn nhiều chàng trai sẽ phải ghen tị với Daniel Craig trên phim. Bởi không chỉ có tài, anh chàng còn là người rất đào hoa, khi hàng loạt người đẹp trong mỗi tập phim lần lượt “qua tay” anh. 

Sau 4 lần vào vai 007 kể từ năm 2006 đến nay, anh chàng điệp viên của Daniel Craig gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nam tính, linh hoạt, gương mặt và ánh mắt toát lên một tinh thần thép. Bên cạnh đó, không thể không nói đến vẻ ngoài nóng bỏng của anh, khiến người ta khi nói đến chuỗi phim 007 là còn nghĩ ngay đến các bóng hồng xinh đẹp vây quanh James Bond.

Ở tập phim 'Spectre' đang chiếu, bên cạnh màn đấu trí và đấu súng hấp dẫn, người hâm mộ còn nghẹt thở bởi các cảnh nóng của Daniel Craig với các người đẹp. 

Đầu tiên, anh chàng “cua” Lucia, vợ của tên khủng bố Sciarra vừa bị anh hạ gục và cùng cô nàng trải qua những phút giây nóng bỏng tại nhà riêng cũng như trong khách sạn. Tiếp theo là mối quan hệ với tiến sĩ Madeline Swann, nàng “Bondgirl” mới xinh đẹp và cũng cùng cô trải qua không ít cảnh nồng nàn. Đó là chưa kể hàng loạt cảnh nóng cùng với các người đẹp trong nhiều tập phim trước. Điều đó cho thấy khả năng “sát gái” không vừa của chàng điệp viên hào hoa.

Ít ai biết rằng Daniel Craig ngoài đời cũng tương tự như anh chàng 007 trên phim, rất đào hoa và trải qua vô số mối quan hệ với hàng loạt người đẹp.

Chú ngựa hoang mang tên Daniel Craig

Giống như chàng điệp viên huyền thoại trên phim, Daniel Craig ngoài đời cũng từng trải qua nhiều mối tình. Hầu hết bạn gái của anh đều là những mỹ nhân nổi tiếng và nóng bỏng. Thật khó để kể hết tên các người đẹp đã rơi vào vòng tay anh. Những mỹ nhận được công khai giới thiệu cũng có, mà bí mật cũng không hề ít ỏi.

Người tình đầu tiên của Craig được công chúng biết đến là Marina Pepper, năm nay 48 tuổi. Họ yêu nhau khi tài tử vẫn đang là cậu trai 18 tuổi, mới bước vào học diễn xuất. Pepper lớn tuổi hơn một chút, khi đó đã có nhà riêng. Craig chuyển vào sống cùng người đẹp. 

{keywords}
Người tình đầu tiên của Craig, cựu người mẫu Marina Pepper thời trẻ (trái) và hiện nay

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu người mẫu khen ngợi chàng điệp viên James Bond khi đó “bảnh bao và đầy sức sống”. Tuy nhiên, anh vẫn ham tự do và khó nắm bắt như một chú ngựa hoang. Anh thường xuyên ra ngoài gặp gỡ bạn bè mà nhiều khi không thông báo cho Pepper biết. Anh có nhiều mối quan hệ, dành nhiều thời gian cho họ và thường gạt đi khi Pepper hỏi, khiến cô luôn trong tình trạng thấp thỏm.

Adam Brierley, bạn thân của Craig cũng xác nhận: “Lúc thanh niên, Daniel thường xuyên có bạn gái mới, có người công khai hoặc có người không công khai”.

Năm 1992, Daniel Craig lúc này 23 tuổi đã gặp nữ diễn viên người Scotland, Fiona Loudon. Họ rơi vào mối quan hệ mới và Fiona sinh được cô con gái đặt tên Ella. Cùng năm đó Craig và Loudon kết hôn. Nhưng đến năm 1994, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ đã nhanh chóng chấm dứt.

Giải thích về sự đổ vỡ này, Craig nói: “Lúc đó tôi còn quá trẻ nhưng lại gánh trách nhiệm của một người trưởng thành. Tôi không hối tiếc điều gì cả, nhưng tôi ước là mình đã sống theo cách khác”.

Tuy nhiên, Craig vẫn luôn khẳng định việc làm cha của một cô con gái là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Con gái anh, Ella, năm nay 22 tuổi, có mối quan hệ rất thân thiết với tài tử. Anh cũng yêu chiều con hết mực, mặc dù trong suốt tuổi thơ đến tuổi trưởng thành, cô gái đã liên tiếp chứng kiến những người phụ nữ mới, đến rồi đi trong cuộc đời cha cô.

{keywords}
Vợ đầu của Craig, diễn viên Fiona Loudon

Sau cuộc hôn nhân với Fiona Loudon, Craig tiếp tục có mối quan hệ khá lâu dài với nữ diễn viên người Đức Heike Makatsch, năm nay 44 tuổi. Họ đã hẹn hò trong 7 năm.

Cuộc tình với Heike tan vỡ khiến tài tử rơi vào tình trạng cô đơn. Sau khi chia tay, anh tiếp tục dính vào tin đồn hẹn hò với các người đẹp Kate Moss, Sienna Miller. Cuối cùng thì anh lại đính hôn với đạo diễn 32 tuổi Satsuki Mitchell, năm 2007. Chính Satsuki đã giúp đỡ Craig rất nhiều để anh có sự nổi tiếng như ngày hôm nay, nhất là việc anh đến với vai diễn James Bond. Tuy nhiên mối quan hệ của họ sau đó cũng đột ngột kết thúc.

{keywords}
Craig cùng nữ diễn viên người Đức Heike Makatsch từng có mối quan hệ kéo dài 7 năm.

Năm 2011, Daniel Craig đến Canada để quay phim Dream House. Tại đây anh gặp lại đồng nghiệp cũ Rachel Weisz, cô bạn anh từng gặp năm 1994 khi họ cùng diễn trong vở kịch Les Grandes Horizontales ở London. Cũng từ đó, “chú ngựa hoang” Daniel Craig chính thức tự nguyện để được “thuần phục”.

Nàng “Bond girl” hoàn hảo đã bước ra đời thực

Người ta có thể thấy tài năng, ứng biến của James Bond trên phim nhưng có lẽ hiếm thấy chàng điệp viên này ngoài đời thực, càng khó hơn để có "vinh dự" được ngấm đòn từ anh ta. Nhưng một anh chàng người Pháp thì thực sự đã trải qua cơ hội này.

Một ngày đẹp trời, Daniel Craig cùng bạn gái Rachel Weisz đi nghỉ tại Pháp. Họ cùng bước vào một quán bar. Tại đây, chàng điệp viên 007 suýt có trận ẩu đả dữ dội với một anh chàng bản địa sau khi anh này dại dột tán tỉnh bạn gái ngay trước mắt anh.

{keywords}
Rachel Weisz luôn sánh vai cùng chồng đến nhiều sự kiện lớn nhỏ

Trước vẻ gợi cảm khó cưỡng của Rachel Weisz, anh chàng người Pháp đã phạm sai lầm khi cố gắng tiếp cận người đẹp mà không hề biết rằng chàng cận vệ luôn theo sát nàng chính là chàng điệp viên 007 lừng danh trên phim. Tất nhiên, tài năng đánh đấm của anh ta ngoài đời cũng không thua xa là mấy.

Đỉnh điểm của sự việc là anh chàng kia lả lơi cấu vào người Rachel Weisz. Lập tức từ phía xa, chàng James Bond lao tới mà theo như chính Craig miêu tả là anh đã “bay” xuyên qua mọi vật cản đến trước mặt kẻ quấy rối và nhấc bổng anh ta lên.

Tuy nhiên, không có một cú đánh nào xảy đến và cuộc ẩu đả nhanh chóng kế thúc khi Craig kịp thời giữ bình tĩnh để nén tất cả sự căm phẫn lại. Vụ việc này chỉ mới được tiết lộ khi Craig kể lại trên đài phát thanh BBC hồi cuối tháng 10 vừa qua. 

{keywords}
Họ không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ lãng mạn

Nam diễn viên đồng thời cũng cho biết, không giống như James Bond trên phim, anh luôn cố gắng để tránh bạo lực. Anh nói: "Tôi đóng vai một người cứng rắn nhưng đó không phải tôi. Tôi luôn tránh các hành động ẩu đả”. 

Song anh cũng thừa nhận, như mọi đàn ông khác, anh không thể chịu được khi một gã đàn ông khác nhìn chằm chằm vào bạn gái mình. Và đây chính là lý do anh suýt phạm sai lầm đi ngược lại phương châm của mình.

Nhưng từ chi tiết này, nhiều người hâm mộ cùng có chung quan điểm cho rằng, nếu người đẹp đó không phải là Rachel Weisz thì hẳn chàng điệp viên không nóng nảy đến mức chút nữa đã làm hỏng hình tượng của mình như thế. Phải nói rằng người đẹp này đang sở hữu một thứ quyền lực đặc biệt đủ sức trói chặt trái tim chú ngựa hoang Craig và khiến anh có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô.

Khi hai người gặp lại nhau, Rachel Weisz đang là vợ đạo diễn Darren Aronofsky (đạo diễn của Black swan – Thiên nga đen). Một thời gian sau, họ ly hôn. Craig, lúc này cũng vừa kết thúc mối tình với Satsuki, và Rachel nhanh chóng bước vào một mối quan hệ lãng mạn. 6 tháng sau họ chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới nhỏ ấm cúng.

{keywords}
Tài tử không ngại ngần hôn vợ trước đám đông

Không thua kém tài tử James Bond, Rachel Weisz cũng là một nữ diễn viên tài năng. Cô từng nhận được giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Rachel Weisz còn là một trong những ngôi sao mà tên tuổi "phủ sóng" dày đặc nhất trên tất cả các tạp chí danh tiếng thế giới. Cô từng lọt top phụ nữ sexy nhất thế giới, top 100 ngôi sao hấp dẫn nhất trong lịch sử phim ảnh thế giới, top 100 phụ nữ được khao khát nhất thế giới 2008. Đặc biệt, cô còn được mệnh danh là Người phụ nữ ai cũng muốn cưới.

Có lẽ vì vậy, người đẹp 45 tuổi này đã chinh phục hoàn toàn trái tim của Craig. Sau 4 năm hôn nhân, Craig vẫn như đang ngây ngất trong tình yêu. 

Có nhiều đồn đoán rằng sau 'Spectre', Craig cũng nói lời giã từ với nhân vật James Bond để một người khác trẻ hơn anh thay thế. Tuy nhiên, có lẽ đến lúc này, Craig cũng đã hoàn toàn toại nguyện. Sau rất nhiều những nàng “Bond girl” hào nhoáng trên màn ảnh, anh đã tìm được nàng “Bond girl” đích thực trong cuộc đời mình.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Craig nói rằng cuộc sống riêng tư là điều quan trọng nhất đối với anh lúc này và anh luôn có kế hoạch để giữ nó. Tuy nhiên, khi nhắc đến người vợ xinh đẹp, chàng điệp viên đa tình cả trên phim lẫn đời thực không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc của một người đàn ông đang yêu. 

Tuyết Trinh