- Phong cách dịu dàng, dễ thương thường thấy trước đó của hai cô nàng nhóm Bee.T đã được thay thế bằng một hình ảnh cá tính, nổi loạn.

MV Buông Tay

Buông tay là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, được Hoàng Touliver hoà âm bằng một bản phối bắt tai, mạnh mẽ. Ca khúc này từng được Bee.T giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu của The Remix. Mới đây, bản MV của ca khúc cũng đã được hai chị em họ Thiều hoàn thành và cho ra mắt.

So với những MV trước đó, Thiều Bảo Trang - nhân vật từng được biết đến như là "tình tin đồn" của Phương Uyên trong scandal cách đây 3 năm và Thiều Bảo Trâm - cô gái đang bị nghi ngờ là "người ấy" của Sơn Tùng MTP, đã cho thấy một sự thay đổi hoàn toàn. Phong cách dịu dàng, dễ thương thường thấy trước đó của cả hai đã được thay thế bằng một hình ảnh cá tính, nổi loạn.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Thiều Bảo Trang cho biết: "Thực ra đây vẫn là Bee.T mà mọi người biết tới, nhưng giờ đã lớn hơn, trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt cách đây 2 năm. Bee.T muốn giới thiệu tới mọi người một hình ảnh hoàn toàn mới lạ chất hơn, sexy hơn, táo bạo hơn và trưởng thành hơn từ âm nhạc, vũ đạo cho tới phong cách trình diễn".

Phong Vũ