Là người của công chúng, dù có muốn giữ bí mật tới đâu, nhưng Lam Trường, Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy... cũng vẫn để lộ người yêu đầu đời của mình.

Lam Trường

{keywords}

Trong một chương trình ca nhạc được phát sóng trên truyền hình vào tối qua 25/5 vừa qua, ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ về mối tình đầu của mình.

Nam ca sĩ cho biết, anh bắt đầu yêu khi mới 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp trường nhạc và bắt đầu đi hát ở các vũ trường. Tại đây, Lam Trường đã gặp một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Mới đầu anh không thích cô gái này vì hai người không hợp tính nhau. Anh còn cho biết cô gái ấy thường xuyên trêu chọc và bắt nạt anh khiến anh không vui.

Tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc “anh Hai” phát hiện ra rằng cô ấy rất hiền lành và dễ thương chứ không dữ dằn như anh nghĩ và dần nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau. Hẹn hò được 2 năm, nữ ca sĩ cho biết bố mẹ đã hứa gả cô cho con một người bạn nên hỏi Lam Trường dự tính như thế nào về chuyện của cả hai. Lúc đó Lam Trường vẫn còn khá trẻ, chỉ mới 20 tuổi và sự nghiệp cũng chưa có gì. Do đó anh rất bối rối không biết phải làm sao, nhưng cối cùng nam ca sĩ quyết định chia tay với người yêu.

Nhiều năm sau cô gái trở về Việt Nam thăm quê hương, cả hai gặp lại và cười nói vui vẻ về những chuyện đã qua. Theo Lam Trường, câu chuyện của họ có cái kết khá đẹp dù cả hai không đến được với nhau.

Ngô Thanh Vân

{keywords}

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân luôn mang đến cho người đối diện một cảm giác yêu đời và vui vẻ nhờ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ như hoa mùa hè của cô. Và chuyện tình thuở ban đầu của Vân cũng đẹp lung linh và rạng ngời như thế...

"Tôi học những bài học vỡ lòng về tình yêu bắt đầu từ cái nắm tay vụng về, ánh mắt len lén, những mảnh thư còn thơm mùi lứa tuổi học trò. Ngày ấy tôi 16 tuổi. Tình yêu tôi thanh khiết và ngây ngô. Mỗi ngày anh đưa tôi về trên con đường tuyết trắng kêu lộp xộp, cứ cách tôi khoảng hai bước không xa, không gần. Thời ấy tóc tôi dài buông xõa ngang lưng...", Ngô Thanh Vân từng chia sẻ. Mối tình đầu của Thanh Vân là như vậy, nhẹ nhàng và dịu dàng.

Mai Phương Thúy

{keywords}

Mối tình đầu của Hoa hậu Mai Phương Thúy là một mối tình thời phổ thông. Những kỉ niệm đẹp đẽ của mối tình trong sáng ngây thơ này chắc chắn sẽ còn in đậm trong tâm trí người đẹp cho dù thời gian có trôi đi...

"Ở Hà Nội, ngoài tới Văn Miếu sờ đầu rùa thì Thúy thấy các bạn còn hay đến thầy đồ xin chữ đầu năm hoặc hái hoa trạng nguyên. Thúy không làm những việc đó nhưng cũng có bùa may mắn riêng của mình. Đó là thay vì nhờ mẹ, Thúy lại nhờ... bạn trai, cũng là mối tình đầu, chở đi nhận phòng thi", Mai Phương Thúy kể về mối tình đầu.

Dương Triệu Vũ

{keywords}

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ về người yêu dấu kín của mình rằng, lúc mới yêu, anh và người yêu vẫn còn ngây ngô, chưa biết cách giữ nhau nên cả hai chia tay. Sau một thời gian chia tay, anh và người yêu tình cờ gặp lại trên đường. Những cảm xúc khi xưa bỗng dưng ùa về, khiến cả hai nhận ra họ không thể sống thiếu nhau và quyết định cho nhau một cơ hội để làm lại từ đầu. Dương Triệu Vũ là người lãng mạn trong tình yêu.

Nói về tình yêu của mình, Dương Triệu Vũ cho biết anh là người khá lãng mạn nên mỗi hành động nhỏ nhất trong tình yêu lại chính là điều anh nhớ nhất. Chẳng hạn như những lần anh đi bộ với người yêu dưới mưa phùn, hay những mùa đông lạnh khi cả hai cùng ngồi bên lò sưởi, nghe nhạc và đùa giỡn rất vô tư... Anh cũng cho rằng, tình yêu đầu đời là tình yêu khiến mình nhớ nhiều nhất vì lúc đó tình yêu không có rào cản, yêu sống yêu chết và không e dè như sau này.

Hồ Quỳnh Hương

{keywords}

Cô ca sĩ xinh đẹp của "Anh" cũng từng có một mối tình đẹp thuở cắp sách đến trường. 

Đây là mối tình đầu rất đẹp mà Hồ Quỳnh Hương nhớ mãi: "Đó là một mối tình trong sáng của tuổi học trò. Hương 17 tuổi còn anh ấy 22 tuổi, anh ấy là tay guitar chuyên nghiệp. Hai người đều là nghệ sĩ, sống rất lãng mạn. Đó là một kỷ niệm đẹp Hương không bao giờ quên. Mỗi khi nghĩ tới mối tình đầu, Hương thấy vui và cảm thấy mình thật trẻ trung".

Anh Thư