Có lẽ với nhiều nghệ sĩ, cái tên Flamingo Group đã trở nên quen thuộc với hàng loạt sự kiện nghệ thuật quy mô, đẳng cấp trên các lĩnh vực hội họa, điêu khắc, âm nhạc như: Khúc ca tình Flamingo, Art In The Forest… Đêm nhạc “Jimmii Nguyễn - Ta trở về” là chương trình tiếp theo nối dài chuỗi sự kiện nghệ thuật ấy.

{keywords}
Ca sĩ nhạc sĩ Jimmii Nguyễn trong phần trình diễn mở đầu đêm nhạc

Giọng hát trữ tình ngọt ngào sâu lắng của Jimmii Nguyễn đưa người nghe vào không gian âm nhạc du dương, trầm bổng, làm sống lại ký ức về một thời thanh xuân của thế hệ 7x, 8x qua những khúc tình ca bất hủ. Những xúc cảm thăng hoa của khán giả trong đêm nhạc cho thấy dòng nhạc xưa vẫn luôn có chỗ đứng riêng cho mình bởi giai điệu trữ tình đầy ý nghĩa, dễ dàng chạm đến trái tim của người yêu nhạc. “Jimmii - Ta trở về” đã trở thành nơi hòa quyện những tâm hồn đồng điệu yêu nghệ thuật giữa không gian sang trọng đẳng cấp của Flamingo Đại Lải Resort - top 10 resort đẹp nhất thế giới.

{keywords}
Khán phòng Symphony, Flamingo Đại Lải Resort - nơi diễn ra đêm nhạc “Jimmii Nguyễn - Ta trở về” chật kín khán giả

Trên thị trường bất động sản hiện nay Flamingo Group là một trong những chủ đầu tư ưu ái và đầu tư công phu vào những giá trị tinh thần, kiến tạo phong cách sống đẳng cấp khác biệt. Để giúp ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà là chốn đi về đầy hạnh phúc là một điều không dễ dàng với một doanh nghiệp bất động sản. Trong hành trình kiến tạo các giá trị cốt lõi của mình, bên cạnh “thương hiệu” kiến trúc xanh trên cao độc đáo Flamingo - Forest In The Sky, Tập đoàn đã tạo dựng được phong cách sống đẳng cấp, chú trọng đến những yếu tố tinh thần - thứ mới thực sự làm nên linh hồn của một không gian sống.

“Việc được đem những sáng tác của mình đến với công chúng là niềm hạnh phúc, nhất là lại ở một resort đẳng cấp 5 sao quốc tế và gần gũi với thiên nhiên. Jimmii hi vọng qua âm nhạc, khán giả và người nghệ sĩ sẽ đến gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn. Cám ơn Flamingo đã làm cầu nối nhân duyên cho Nguyễn.” - ca sĩ nhạc sĩ Jimmii Nguyễn chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ nhạc sĩ Jimmii Nguyễn cùng các ca sĩ, nhạc sĩ khách mời của chương trình gửi lời chào kết và cảm ơn tới khán giả

Đêm nhạc “Jimmii Nguyễn - Ta trở về” diễn ra vào đúng những ngày giao mùa hạ - thu, giữa không gian nên thơ của đất trời Đại Lải chính là lời tri ân chân tình nhất mà Flamingo Group muốn gửi đến đối tác và khách hàng - những người đã tin tưởng lựa chọn Flamingo là nơi để trở về sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Sự thành công của đêm nhạc một lần nữa đã khẳng định Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến lí tưởng của các sự kiện văn hóa nghệ thuật, mở đầu cho chuỗi các sự kiện nghệ thuật đặc sắc được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới này. Trên đôi cánh hồng hạc Flamingo, nghệ thuật đã, đang và sẽ mãi mãi được nâng niu, trân trọng và không ngừng vươn cao, không ngừng lan tỏa những giá trị đẹp đẽ mà Tập đoàn Flamingo đang từng ngày vun đắp.

Lệ Thanh