Thúy Vi đã lên tiếng giải thích nguồn gốc những món hàng hiệu mà cô sở hữu được chia sẻ trên trang cá nhân thời gian gần đây.

{keywords}

Thúy Vi tiết lộ về bạn trai ngoại quốc sau sinh nhật hoành tráng

Sau một thời gian ồn ào về chuyện riêng tư, hiện tại Thúy Vi đã bước chân vào showbiz và nỗ lực lấy lại tình cảm từ công chúng. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng Vy sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá mà các người đẹp phải hoạt động lâu năm mới có được. Giải thích những thắc mắc ấy, Thúy Vi đã chia sẻ cô có thể khẳng định với thu nhập hiện giờ đủ tiền mua hàng hiệu. Nhưng đối với cô, tiêu tiền vào hàng hiệu vẫn phung phí và đắt đỏ, tất cả những đồ hiệu mà hiện giờ Thúy Vi có là do bạn trai mua tặng.

Được biết bạn trai của Thúy Vi là người nước ngoài, sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về Việt Nam. Hai người quen nhau được khoảng 2 tháng trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chưa biết gì về quá khứ của cô. Bạn trai của cô chưa muốn công khai bất cứ chuyện gì. Với những món hàng hiệu mà Thúy Vi đăng trên trang Facebook cá nhân cũng đủ thấy sự giàu có của bạn trai ngoại quốc của cô.

{keywords}

Thúy Vi tổ chức sinh nhật lần thứ 18 vào ngày 14-3.

 

Mới đây, Thúy Vi tổ chức sinh nhật lần thứ 18 vào ngày 14-3 tại quê hương Cà Mau. Thúy Vi đã chi mạnh tay khi tổ chức bữa tiệc xa hoa tại một hội trường rộng lớn, không gian được trang trí bằng hoa tươi, tranh ảnh mang màu sắc trẻ trung của hotgirl vừa bước sang tuổi 18.

Hot girl Cà Mau tâm sự: "Mẹ là người mình yêu quý nhất. Trong thời gian mình gặp khủng hoảng từ dư luận, mẹ luôn bên cạnh an ủi, động viên mình. Mình sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để mẹ không phải buồn lòng".

Được biết, bố mẹ Thúy Vi hết mực yêu thương và chiều chuộng con gái, đồng ý cho Thúy Vi phẫu thuật nâng mũi, xẻ mí khi cô còn rất trẻ tuổi. Không phải bậc cha mẹ nào cũng đồng ý cho con dao kéo, nhất là khi còn trẻ thế này. Không chỉ thương con hết mực, bố mẹ của Thúy Vi còn rất khá giả khi cho con một cuộc sống sung túc. Bằng chứng là những hình ảnh cho thấy cuộc sống khá giả được Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tiền phẫu thuật cũng do gia đình của hotgirl này tài trợ. Thúy Vi cũng cho biết thêm: "Những lần cắt mắt và sửa mũi khá tốn kém, nhưng tôi xin từ chối tiết lộ con số cụ thể. Tất cả chi phí đều do gia đình hỗ trợ cùng phần tôi tự tiết kiệm. Nhà tôi khá giả ở Cà Mau, năm nào sinh nhật tôi cũng làm rất lớn".

Theo XALUAN