Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách “Những cái nhất của năm 2015” và Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 – Phạm Hồng Thúy Vân đã xuất sắc góp mặt trong top 5 phần thi ứng xử hay nhất.

Theo thông lệ hằng năm, cứ mỗi mùa nhan sắc khép lại thì các chuyên trang sắc đẹp uy tín và nổi tiếng trên thế giới lại đưa ra những bảng tổng kết cuối năm. Missosology – một trong những chuyên trang phân tích và dự đoán sắc đẹp nổi tiếng cũng vừa công bố danh sách “Những cái nhất của năm 2015”. Điều đáng lưu ý là đại diện Việt Nam – Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân đã xuất sắc góp mặt rong top 5 phần thi ứng xử hay nhất năm.

Top 5 Hoa hậu ứng xử hay nhất

Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015

{keywords}

Á hậu Quốc Tế Thúy Vân góp mặt trong top 5 phần thi ứng xử hay nhất.

Thúy Vân là cái tên đã gây bão cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt khi xuất sắc mang về danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Cô không chỉ sở hữu nét đẹp dịu dàng thuần Việt mà còn được đánh giá cao bởi sự bản lĩnh, tự tin và cách ứng xử thông minh, khôn khéo.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa qua, khi thuyết phục Ban giám khảo rằng mình xứng đáng với chiếc vương miện Hoa hậu, Thúy Vân đã trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh rằng: “Nếu được trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ trở thành sự thực. Tôi muốn sử dụng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng tới mọi người trên thế giới, giúp mọi người tin tưởng hơn vào những hy vọng và mơ ước. Tôi muốn làm những điều ấy cho Việt Nam - quê hương tôi, cho Nhật Bản và cho một thế giới tươi đẹp hơn, một thế giới không chiến tranh và cường quyền, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn".”

Hoa hậu Trái đất 2015 – Angelia Ong

{keywords}

Hoa hậu Trái đất 2015 – Angelia Ong

“Chúng ta sẽ làm vì chúng ta có thể” – Đó là câu trả lời giúp người đẹp Philippines đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất khi nhận được câu hỏi “Bạn nghĩ câu slogan mới của cuộc thi Hoa hậu Trái đất là gì?”

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2015 - Maria Harfanti

{keywords}

Hoa hậu Indonesia Maria Harfanti.

Khi nhận được câu hỏi quen thuộc “Tại sao bạn xứng đáng trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2015?”, người đẹp Indonesia đã tự tin trả lời rằng: “Vì chúng ta sinh ra không phải để tồn tại, mà để tạo nên sự khác biệt”.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach

Khi lọt và top 3 và bước vào phần thi ứng xử cuối cùng để chọn ra người chiến thắng, đại diện Philippines Pia Wurtzbach đã nhận được câu hỏi tương tự “Tại sao bạn nên trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015?”. Người đẹp dã gây ấn tượng khi khẳng định: “Tôi muốn cho cả thế giới thấy rằng tôi tự tin, xinh đẹp với một trái tim nhân hậu”.

Top 4 Hoa hậu trình diễn váy dạ hội xuất sắc nhất

Chuyên trang Misosology nhận định năm nay, các thiết trong 4 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới đa dạng màu sắc, thiết kế ấn tượng và rất khó để chọn ra được những chiếc váy đẹp nhất.

{keywords}

Phần thi trang phục dạ hội (Từ trái sang phải) Hoa hậu Quốc tế Philippines, Hoa hậu Trái đất 2015, Hoa hậu Thế giới Nga và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ – người đẹp Colombia.

Chiếc váy của Hoa hậu Quốc tế Philippines được sáng tạo bởi bởi nhà thiết kế nổi tiếng Leo Almodal với kiểu dáng ôm sát khoe đường cong cơ thể và tông màu trắng giúp tôn lên làn da của người mặc. Chiếc váy của Hoa hậu Trái đất 2015 cũng được thiết kế bởi Leo Almodal mang màu vàng quý phái, tôn lên vóc dáng uyển chuyển của Hoa hậu khi trình diễn. Trong khi đó, chiếc váy đỏ được thiết kế bởi huyền thoại Nga Igor Chapurin được Hoa hậu Nga trình diễn trong đêm sân khấu Hoa hậu Thế giới 2015 cũng được đánh giá cao bởi màu sắc rực rỡ, chất liệu sang trọng và vô cùng nổi bật. Cuối cùng là chiếc váy của Hoa hậu Hoàn vũ ‘hụt’ – người đẹp Colombia. Chiếc váy màu nude vừa tinh tế vừa quyền rũ này được thiết kế bởi Nhà thiết kế nổi tiếng Colombia - Alfredo Barraza.

Top 3 thí sinh có phần thi áo tắm ấn tượng nhất

2015 là năm đầu tiên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới quyết định bỏ phần thi áo tắm. Điều đó khiến nhiều người tiếc nuối nhưng từ ba cuộc thi còn lại, Missosology đã chọn ra 3 phần thi áo tắm ấn tượng nhất.

{keywords}

Hình thể nóng bỏng của Hoa hậu Quốc tế 2015.

Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng hoàn hảo với các chỉ số 92-62-90. Ngoài việc giành vương miện Hoa hậu Quốc tế, người đẹp Venezuela còn ‘ôm’ luôn giải thưởng phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất’ cuộc thi.

{keywords}

Đại diện Mông Cổ Bayartsetseg Altangerel đã giành Huy chương vàng phần thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 205.

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi số đo ba vòng nóng bỏng.

Top 4 trang phục đẹp nhất

Missosology cũng đã chọn ra bốn bộ trang phục dân tộc đẹp nhất từ các cuộc thi trong năm 2015.

{keywords}

Bốn bộ trang phục dân tộc đẹp nhất: Hàng trên gồm người đẹp Honduras (trái) và Guatemala (phải), hàng dưới là trang phục của đại diện Venezuela (trái) và Thái Lan (phải).

Người đẹp Honduras và Guatemala được đánh giá cao với trang phục cầu kỳ, màu sắc rực rỡ bắt nguồn từ nền văn hóa Maya. Trong khi đó Hoa hậu Venezuela chọn trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ nghệ sĩ dương cầm đáng kính nhất của đất nước mình, Teresa Carreño, gợi lên một quá khứ đầy sang trọng và tinh tế. Cuối cùng là trang phục dân tộc của Hoa hậu Thái Lan Aniporn Chalermburanawong. Cô mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bộ trang phục lấy ý tưởng từ xe tuk-tuk – một phương tiện giao thông nổi tiếng của Thái Lan.

Bảo Bảo